Vào phòng, Bạch Tân Vũ nhào ngay lên giường, dùng lực giãn gân giãn cốt, "Chỗ này ấm hơn núi Côn Lôn, cũng không khô như trên đó, thoải mái quá đi."
Phùng Đông Nguyên cười nói: "Dù sao Khố Nhĩ Lặc cũng là một thành phố lớn, lúc nào rảnh chúng ta ra ngoài đi dạo chút nhé."
"Đương nhiên phải đi rồi, tôi dẫn cậu đi ăn chơi chút đỉnh." Bạch Tân Vũ tìm kiếm, "Đi thuê một chiếc xe, có lẽ sẽ tiện hơn......"
"Không cần phiền toái như vậy đâu, ban ngày chúng ta phải huấn luyện quân sự cho sinh viên, sẽ không có nhiều thời gian nhàn rỗi." Phùng Đông Nguyên cười nói: "Em phải viết thư về nhà đã, đến lúc đó chụp vài kiểu ảnh để gửi kèm."
Bạch Tân Vũ lôi ra một cái máy ảnh, "Đến đây đến đây, bây giờ tôi chụp cho cậu mấy kiểu luôn."
Hai người nghỉ ngơi một lát, đã bị mọi người gọi ra ngoài ăn cơm, cơm chiều do ban giám hiệu nhà trường mời, lần này Vương Thuận Uy là đội trưởng, lúc Vương Thuận Uy cùng các thầy cô trong ban lãnh đạo nói chuyện, ở phía dưới cả lũ đang ăn như chết đói đến nơi, thực ra thức ăn trong căng-tin quân đội cũng không đến nỗi tệ, nhưng ăn mãi mấy món đó, đương nhiên có chút ngán, bây giờ đương khi có đồ ăn mới mẻ, bọn họ đều không dừng được miệng.
Cơm nước xong, tất cả mọi người không ngoài ý muốn đều no căng, Phùng Đông Nguyên kéo Bạch Tân Vũ đi tản bộ. Đại Hùng cũng muốn đi, rốt cuộc lôi theo cả Du Phong Thành cùng Lương Tiểu Mao, năm người đi xuống con phố bên cạnh khách sạn ngắm nghía. Lúc đi ngang qua một quán bar, Bạch Tân Vũ vừa định mở miệng rủ cả lũ đi uống rượu, lời đến bên miệng, đột nhiên nghĩ rằng bản thân còn đang mặc quân phục trên người, lại nuốt trở vào, có thể cậu không để ý, nhưng lúc cậu mặc lên người bộ quân phục này, sẽ dựa vào các tiêu chuẩn của quân đội để tiết chế bản thân.
Thành phố đại học, đồ ăn ngon không thiếu, phần lớn đều phục vụ học sinh, cả lũ rẽ ngang rẽ dọc vào một phố ăn vặt, thì ra đây chính là khu phía sau của trường đại học, bên trong mấy thứ đồ giải trí mới mẻ gì cũng có bán, cả lũ ở trong quân đội nhịn lâu lắm rồi, nghía qua cái gì cũng đều thích thú, lần lượt lượn qua từng sạp.
Lúc ấy đang vào giờ ăn cơm tối, bên trong phố ăn vặt chật ních học sinh, năm người bọn họ xuất hiện tự nhiên khiến cả phố vây đến xem. Đã mặc quân phục ngầu thôi rồi còn không nói, còn có Du Phong Thành sở hữu ngoại hình giống như người mẫu, Bạch Tân Vũ cùng Phùng Đông Nguyên cũng thuộc dạng đẹp trai sáng láng, khiến cho học sinh đang đứng đầy đường đều nhìn về phía họ chăm chăm.
Du Phong Thành nhíu mày, tựa như đang cảm thấy bực mình, Đại Hùng cùng Lương Tiểu Mao nhân cơ hội mỉm cười bắt chuyện với mấy cô gái, Bạch Tân Vũ đắc ý ngẩng đầu ưỡn ngực, nghĩ rằng tuy bây giờ cậu đã bái bai kiểu tóc thời thượng hồi trước, nhưng sức quyến rũ so với năm đó không hề suy giảm chút nào nha, chỉ có Phùng Đông Nguyên càng ngày càng lúng túng, cuối cùng bị nhìn đến đỏ hết cả mặt, đầu cúi thấp đến ngực, chỉ có thể cố gắng làm bộ không thèm để ý mà chú mục vào mấy quán đồ ăn vặt.
Bạch Tân Vũ ôm lấy bả vai Phùng Đông Nguyên, thấp giọng hỏi: "Đông Nguyên, cậu thích con gái kiểu gì nè?"
Phùng Đông Nguyên nhanh chóng đem ngón tay đặt ở bên miệng, cố sức "suỵt" một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...