Du Phong Thành hỏi: "Như thế nào?"
"Không vội, xuống rồi nói tiếp. Thuận miệng báo cho các cậu một tin tốt, do địa điểm của nhiệm vụ kế tiếp ở gần biên giới, chúng ta tạm thời không quay về căn cứ ở Urumchi, mà sẽ đến xx đại đội chờ lệnh, đồng thời cũng chờ luôn trang bị đặc thù cho nhiệm vụ lần sau được chuyển đến." Hoắc Kiều nói xong, hướng phía Trần Tĩnh mà nháy mắt một cái.
Trần Tĩnh kinh ngạc nói: "Đến....đến đại đội của bọn tôi?" Khuôn mặt vốn trắng noãn của anh lại càng sáng lên.
Bạch Tân Vũ cùng Du Phong Thành cũng mừng rỡ, bọn họ đã rời khỏi đại đội nửa năm, vốn tưởng rằng sẽ không có cơ hội trở về, chuyện này đối với bọn họ mà nói chính là là đãi ngộ lớn nhất.
Hoắc Kiều đắc ý nói: "Vốn nên tới một đồn biên phòng gần đây hơn một chút, nhưng tôi thấy các cậu rất nhớ nhà, cho các cậu về thăm chút đỉnh."
Trần Tĩnh cùng Bạch Tân Vũ trăm miệng một lời: "Cảm tạ đội phó!"
Hoắc Kiều nháy mắt một cái: "Xúc động chưa!"
Trần Tĩnh cười nói: "Xúc động."
Hoắc Kiều vỗ vỗ đầu anh, "Mấy cậu đó, lần sau có chửi tôi ở sau lưng phải nhớ kỹ là tôi tốt thế nào đấy nhé."
Mọi người đều nở nụ cười.
Mặt Trần Tĩnh đỏ lên, "Đội phó, tôi chưa chửi anh bao giờ mà."
Hoắc Kiều nhéo má Trần Tĩnh, giỡn chơi: "Ừ, Tiểu đội trưởng của chúng ta là tốt nhất."
Du Phong Thành ngẩng đầu hướng Hoắc Kiều mà cười: "Đội phó, cảm tạ."
Hoắc Kiều xoa xoa tóc hắn, trên mặt hiện lên một tia nuông chiều của bậc đàn anh.
Trong khi đó Bạch Tân Vũ quan sát cái loại ăn ý cùng gắn kết của hai người đó, trong lòng càng nảy sinh cảm giác khó chịu, bây giờ cậu cũng có chút oán giận Yến Thiếu Trăn rồi, nếu không phải Yến Thiếu Trăn nói mấy câu kia, cậu sẽ không cứ mãi xoắn xuýt vụ Du Phong Thành có nhìn hay không nhìn cậu của hắn, cậu thật sự không biết đến cùng mình đang làm cái gì nữa.
Trực thăng vận tải đưa bọn họ trở về đại đội xx, khi vẫn còn ở trên trời, bọn họ nhìn thấy rất nhiều người đứng ở bãi hạ cánh, những người đó nhanh chóng tập kết thành các đội, cuối cùng hai dài một ngắn, đứng thành một chữ "tam", ba hàng đại diện cho ba đội, đó là ba hàng chiến hữu của bọn họ.
Bạch Tân Vũ kích động vịn cửa sổ, cầm lấy tay Trần Tĩnh hưng phấn nói: "Tiểu đội trưởng, tiểu đội trưởng, cậu xem!"
Trần Tĩnh ôm lấy bả vai đang quơ quơ của Bạch Tân Vũ, doanh trại, thao trường, nhà kho, quen thuộc đến vậy, anh nhìn một chút, viền mắt cũng nóng lên, bọn họ đã trở về, thực sự đã trở về.
Máy bay hạ cánh, khoang máy vừa mở ra, Bạch Tân Vũ đã phóng ra ngoài, hét lớn: "Tôi đã trở về—-"
Đội ngũ ở trên sân tản ra, Phùng Đông Nguyên cùng Tiền Lượng chạy tới phía cậu từ thật xa, ba người hung hăng va vào nhau, gắt gao ôm lấy đối phương, la hét, còn có nhiều người khác tiến đến công kênh Trần Tĩnh lên, Du Phong Thành cũng nhận được chào đón nhiệt liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...