Lúc nghe bọn họ nói chuyện, Bạch Tân Vũ mới biết được Hứa Sấm là đàn anh của Hoắc Kiều ở trường quân đội, sau này vào chung một đoàn, hai người làm bạn thân của nhau cho đến khi Hoắc Kiều vào đại đội Báo Tuyết. Cậu cứ ngỡ Hứa Sấm hơn ba mươi, hóa ra gã cũng mới vừa đầy ba mươi mà thôi, quả nhiên người hay tức giận thì mau già.
Hai người nói đủ chuyện trên trời dưới đất, không ngừng nhắc về khoảng thời gian hào hùng mới đầu đến quân đội.
Hứa Sấm có hai chén rượu vào bụng, không chỉ cảm xúc mà âm giọng cũng cất cao lên, "Ầy, Hoắc kiều, cậu còn nhớ rõ không... Trần Tĩnh, lúc mới tới ... Trần Tĩnh, Trần Tĩnh, cậu có nhớ, lúc Hoắc Kiều vẫn còn là trung đội trưởng đội trinh sát, lần đầu cậu gặp nó, nó nói cái gì ấy nhỉ."
Trần Tĩnh cười cười, "Nói tôi để tóc dài nửa năm là giả gái được luôn."
"Ha ha ha ha đúng đúng, lúc ấy nguyên cả đám lăn ra cười." Hứa Sấm vỗ đùi cười ha hả.
Hoắc Kiều nhấp chút rượu, cười nhẹ hai tiếng.
Trần Tĩnh bất đắc dĩ nói: "Cái này có gì vui đâu, mà nãy giờ ngài cứ cười mãi."
"Ha ha ha ha, thật ra, bọn tôi cười là vì một nguyên nhân sâu xa khác nữa, nguyên nhân này Hoắc Kiều không muốn bọn tôi nói cho cậu biết, Hoắc kiều cũng không còn ở đội trinh sát, bình thường các cậu có muốn cũng gặp không được, Hoắc Kiều, cậu nói cho nó biết đi."
Hoắc Kiều đưa chung rượu xái lên miệng, hắn hà hơi, cười nói: "Được, để tôi nói. Tiểu Trần, con trai Hoắc gia đều có một bệnh chung, đó là phát dục muộn, sau hai mươi tuổi mới bắt đầu phát triển, hồi mới vào trường quân đội vóc người tôi còn thấp hơn cậu một chút, khi đó huấn luyện viên mới đầu nhìn thấy tôi thì câu nói đầu tiên là, ' để tóc dài nửa năm là giả gái được rồi, còn thi vô trường quân đội làm gì?"
Trần Tĩnh cười phì, nửa giỡn nửa thật nói: "Sự thật chứng minh dù hình dáng có ra sao thì vẫn có thể làm một người lính giỏi."
Hoắc Kiều híp mắt mỉm cười, hướng Trần Tĩnh nâng chén, "Đương nhiên, có tôi là tiền lệ mà, lúc ấy tôi cũng không hề có ý xem thường cậu, chỉ là thấy cậu thú vị nên muốn trêu chọc cậu thôi."
Hứa Sấm cười nói, "Cậu nha, rõ ràng là muốn tìm người trả thù chứ gì, nếu không trường quân đội hai năm trước đây đã cho cậu danh hiệu nữ tướng, chắc là tấm tức lắm phải không, ông Hoắc, ha ha ha ha ha."
Hoắc Kiều nháy mắt, "Tôi tấm tức chỗ nào, từ cấp trên đến chiến hữu, tới bác gái quét rác trường học, đến cả ông già bán cơm ở căn-tin, không có ai là không thích tôi hết, làm sao mà tấm tức cho được, hạnh phúc muốn chết."
Hứa Sấm làm động tác đập búa nói, "Cái đồ nhà cậu đúng là không biết xấu hổ."
Hoắc Kiều cao giọng nở nụ cười, "Tới đây tới đây, uống rượu nào."
Du Phong Thành mỉm cười nhìn hắn, "Cậu à, đừng trách con không có nhắc, tửu lượng của cậu không tốt đâu."
Hoắc Kiều thổi chung rượu, "Vậy sao, tửu lượng của cậu không tốt à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...