☆ Chương 53

23.9K 1.2K 425
                                    

Trước mặt Đại Hùng, Bạch Tân Vũ không thể để lộ ra phản ứng gì quá mãnh liệt, liền nói: "Tôi hơi mệt một chút, muốn tắm rửa rồi đi ngủ sớm, ngày mai gặp nhá."

Du Phong Thành ôm bờ vai cậu, dùng sức lôi kéo, cuối cùng lôi được Bạch Tân Vũ đến trước cửa phòng mình, "Tôi có việc cần nói với anh, nhanh thôi, nói xong rồi đi." Dứt lời mở cửa phòng, đẩy Bạch Tân Vũ vào bên trong.

Đại Hùng quơ lấy ví tiền, "Các cậu cứ nói chuyện, tôi đi trước." Hắn nháy nháy mắt với Bạch Tân Vũ, "Đừng để lộ cho ai hết nhá."

Trong lòng Bạch Tân Vũ kêu to cậu đừng đi mà, Đại Hùng đã khẩn trương phi ra ngoài mất, hiển nhiên là đi hẹn hò.

Cửa vừa đóng, Du Phong Thành ngay lập tức kéo Bạch Tân Vũ  đến trên giường, chóp mũi cao thẳng cọ nhẹ hai má cậu, tựa như đang ngửi cái gì, "Trên người anh có mùi gì vậy? Chẳng lẽ là mùi nước hoa"

Bạch Tân Vũ đẩy bả vai hắn, "Học sinh của tôi tặng sữa tắm....cậu làm cái gì đấy."

"Đúng là được yêu quý nha, có phải có rất nhiều người theo đuổi anh không?" Du Phong Thành giữ chặt cậu trên giường, khóe môi đầy nét cười mờ ám, "Đứa con gái vừa nãy là kiểu anh thích? Anh chắc chứ?"

Bạch Tân Vũ xấu hổ nói: "Tôi thích con gái như thế nào còn phải khai báo cho cậu à."

Du Phong Thành cúi xuống, nhẹ nhàng miết bờ môi cậu, "Tôi không có hứng thú muốn biết, thế nhưng hiện tại quan hệ của chúng ta như thế này, tôi có nhu cầu, anh cũng nên phối hợp một chút chứ nhỉ?" Nói xong, hắn cắn môi Bạch Tân Vũ, nhẹ nhàng hôn mút.

Bạch Tân Vũ giật mình, sau đó đẩy mặt hắn ra, "Không có tâm trạng."

Du Phong Thành biến sắc, chộp lấy cổ tay cậu đè nghiến ở trên giường, dùng lực ngăn chặn môi Bạch Tân Vũ, đem cánh môi cậu ngậm trong miệng, trằn trọc mà chà đạp, Bạch Tân Vũ tránh hai lần không thoát, dứt khoát đảo khách thành chủ, dùng đầu lưỡi càn quét răng nanh bóng loáng của Du Phong Thành, câu quấn lấy đầu lưỡi nhuyễn mềm kia, hai người trao đổi hô hấp cùng nước bọt, chóp mũi thỉnh thoảng lại cọ qua má của đối phương, gần đến có thể cảm nhận được độ ấm bên trong làn da của nhau, cái hôn này nhiệt liệt mà tràn ngập hương vị  tình sắc, khiến người ta nhịn không được mà cứ mãi miên man.

Du Phong Thành luồn tay vào trong quần Bạch Tân Vũ, vỗ về chơi đùa bảo bối đã rục rịch kia, Bạch Tân Vũ thở hổn hển, thân thể uốn éo ép vào mà cọ cọ theo ma sát từ lòng bàn tay Du Phong Thành, thân thể hắn áp lên người cậu, bộ vị trọng yếu của hai người cách hai lớp quần thảng hoặc đè ép, ma sát, súng đã muốn sát ra lửa.

Đúng lúc này, điện thoại Bạch Tân Vũ đột nhiên kêu lên.

Hai người đang lúc đắm chìm trong tình dục đều giật mình, Bạch Tân Vũ lấy điện thoại từ trong túi quần ra, Du Phong Thành đột ngột đè tay cậu xuống giường, điện thoại văng ra ngoài.

"Đừng, để tôi xem...... Ưm......" Bạch Tân Vũ bị cái hôn kín không một kẽ hở kia ép đến có chút thở không nổi, tay cậu còn đang định vươn ra bắt lấy điện thoại, lại dứt khoát bị Du Phong Thành cho một đạp bay đến góc giường, để mặc cho nó kêu.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ