TEASER FOR THE UPCOMING CHAPTERS

3.8K 101 15
                                    

SA MGA SUSUNOD NA KABANATA…

HUMANDA KA NA!

KUMAPIT KA NA!

DAHIL SUNUD-SUNOD NA REBELASYON ANG MAGAGANAP!

Sa pagsapit ng ika-labing pitong kaarawan ng ating prinsesa…

Magsisimula na ang mga pagbabago sa mga buhay nila!

Ang sikretong itinago sa mahabang panahon, mabubunyag na!

Ynnah: ‘Nay, bakit ako nakakahinga sa ilalim ng tubig? Bakit nakakausap ko ang mga hayop? Bakit hindi ako napapaso sa apoy? Bakit kaya kong pagalawin ang mga bagay? Sabihin niyo po kung anong nangyayari sa akin, ‘Nay! Sabihin niyo na po ang totoo!

Ang inaapi noon, lalaban na ngayon!

Ynnah: Wala nang pwedeng manakit sa’kin lalung-lalo na sa pamilya ko!         

WALA NANG MAGPAPATALO!

Alexa: In your dreams!

Ynnah: Dreams do come true!

Alexa: But let me remind you, nightmares are dreams too!

WALA NANG MAGPAPAAPI!

Ynnah: If you are a product, no one will buy you.

Alexa: Of course, because I’m priceless!

Ynnah: No, Alexa. You’re worthless!

WALA NANG MAGPAPAAGAW!

Argel: Akin siya! Ako ang unang nakakita sa kanya kaya akin lang siya!

Kiros: Ikaw nga ang unang nakakita pero ako ang unang nagmahal sa kanya! Kaya akin siya!

WALA NANG MAITATAGO!

Queen Victoria: Bwahahahaha! Sa wakas, nakita na rin kita, Prinsesa Fina!

THIS IS NOT YOUR ORDINARY PRINCESS-LIKE STORY!

ANG PINAKAMAINIT NA FANTASY ROMANTIC COMEDY NGAYONG SUMMER!

“THE PRINCESS AND THE PUTO”

 

 

 

Sa beach…

Alexa (naka-two piece): If you think you can fool us with your not so sexy body, not so good pair of swim suit, and your well-rehearsed walk, you’re dead wrong!

Ynnah (naka-two piece): Why are you saying that, Alexa? Are you threatened to me? Don’t be such an insecure brat.

 

 

ABANGAN!

 

 

Mr. Author’s Note: Ayan na nga! Ilan lamang ‘yan sa mga nagbabagang harapan at sagutan na magaganap sa aking kwento! Pakatutukan at sundan dahil pa-intense ng pa-intense ang magiging takbo ng istoryang ito. Syempre, dahil ‘yan sa suporta niyo! Natuwa kasi ako dahil wala pang isang buwan ang story na ‘to, madami-dami na agad ang nagbabasa at votes. Di ko akalaing magugustuhan niyo ang kwentong puto na ito. Thank you po!

 

PS: I’ll start giving dedications na po sa mga susunod na chapters! Keep supporting my stories! ;)

 

 

 

 

The Princess and the Puto (Fantasy Romantic Comedy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon