Maui's Pov
Napamulat ako ng mata ng tamaan ako ng araw sa mukha fuck anong oras naba? Napatingin ako sa alarm clock na nasa side table. Napahiga ulit ako ng makitang 8am palang ng umaga. Napatingin ako sa babaeng katabi ko, shes naked. Nakilala ko siya kagabi sa bar kagabi at niyaya ko siya.
Napapikit nalang ako.
Bagong kasalanan nanaman ba Maui?
Napamulat ulit ako ng mata ng marinig kung nag riring ang phone ko.
* Babe Calling *
"Shit!" Mura ko at mabilis na sinagot yun. "Babe?" Sagot ko at mabilis na tumayo at kinuha ang mga damit ko na nasa sahig.
"Babe nasan ka?" Malambing na tanong nito. "Nandito ako ngayon sainyo." Napamura naman agad ako sa isipan ko.
Dapat pala kagabi umuwi nako.
"Babe, nandito ako ngayon kila James eh dito ako nakatulog dahil late ng natapos practice namin sa basketball kagabi." Pagsisinungaling ko sakaniya at mabilis na nagsusuot ng damit.
"It's okay, i will wait for you." Malambing na sabi nito.
"I'll be there in 15 minutes." Kinakabahang sabi ko. "I love you."
"I love you too." Napangiti ako at agad na binaba ang tawag.
She's Julia my girlfriend and yes i love her so much. And i dont know why i'm doing this shit, siguro kase nakasanayan ko na. Since highschool pa kasi ako gawain ko nato. Mahal ko siya, pero hindi ko alam kung bakit ko to ginagawa sakaniya.
Mahirap ipaliwanag kung bakit ko to ginagawa, pero siguro talagang gago ako? Niloloko ko yung girlfriend ko na mahal na mahal ko.
"Hey, where are you going babe?" Napatingin ako sa babaeng kagigising lang well i don't know her name and i dont care.
"Aalis nako." Saad ko at mabilis na kumuha ng pera sa wallet at hinagis sakaniya.
"Pero dito ka muna please." Malanding saad nito at hinila ang kamay ko mabilis kung hinila ang kamay ko at tinignan siya ng masama.
"Shut up bitch." Sigaw ko sakaniya at mabilis na umalis sa lugar nayon.
Fuck! Hindi ko siya pwedeng paghintayin ng matagal never kung ginawa sa kaniya yon.
And kung magtatanong ka? Kung mahal ko siya?
YeS i love her so much, mahirap magpaliwanag kung bakit ako nakikipag sex sa iba pero may girlfriend ako. Katulad nga ng sinabi ko kanina i dont know, tsaka bago pa kami maging mag-on ni Julia ginagawa ko nato. Tsaka siguro hindi naman niya to malalaman. Ilang years ko ng ginagawa to, kaya alam kung hindi niya malalaman lahat ng kagaguhan ko. Lahat ng babaeng nakakasex ko binabayaran ko para hindi sila magsalita at para tigilan nila ako.
Pera lang naman ang habol nila.
Habang nagd-drive ako ay hindi ako mapakali, kinakabahan ako sa hindi maipaliwanag na dahilan.
Pagdating ko sa bahay ay mabilis kung pinark ang sasakyan ko sa garahe bago ako lumabas sa sasakyan ay chineck ko muna kung may bahid ba ng lipstick yung babaeng kasama ko kanina.
Ng wala akung makita ay mabilis akong bumaba at pumasok ng bahay. Naabutan ko naman siyang nasa sala at hawak hawak ang phone niya napangiti naman ako sa hindi malaman na dahilan. Damn! I miss her so much.
"Babe." Nakangiting tawag ko sa kaniya napalingon siya sa gawi ko at ng makita ako ay mabilis siyang tumayo at sinalubong ako ng mahigpit na yakap.
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A FUCKBOY (BTS FF TAGALOG COMPLETED)
FanfictionFuckboy always a fuckboy charot.