Chapter 26

10.3K 177 27
                                    

Mark's Pov 

"Maui baka naman malusaw niyan si Julia kanina kapa titig na titig." Pagbibiro ko sakaniya, dahil wala naman siyang ginawa mula pagdating ni Julia kung hindi titigan lang si Julia. 

Actually lahat kami nakatingin kay Julia na masayang nakikipag-usap sa mga relatives niya. Wala namang nagbago sakaniya, naks Mark ah? Parang nakasama mo na siya noon ah? Mas lalo lang talaga siyang gumanda. 

"Huh?" Wala sa sariling tanong ni Maui saakin pero ang tingin na kanino paba? Mukhang wala sa sarili ang gago. 

"Sabi ko baka naman malusaw si Julia kakatitig mo." Pag-ulit ko pero wala akung nakuhang sagot mula sakaniya. Nagkibit balikat nalang ako at uminom ng tubig. 

"Yaan mo na nga si Maui, tatlo o apat na taon niyang hindi nakita si Julia kaya pagbigyan niyo na." Napanguso nalang ako sa sinabi ni James sabagay may point naman siya. 

"Oo nga naman babe." Muntik ko naang maibuga ang iniinom ko ng himasin ni Cj ang balikat ko, loko to ah?! 

"Ano ba! Kamay mo nga gagong to." Inis na sabi ko at nagpatuloy sa pag-inom. Pero hindi ko na nalalagok ang iniinom ko ng himasin niya naman ang legs ko puta! "Cj ano ba! Tigiian mo nga ako." 

"Bakit babe? Inaano ba kita? Sensitive naman ng bebequeforevsnadizz." 

"Wala ako sa mood makipag lokohan sayo." 

"Ako din babe." 

"Cj ano ba! Seryoso kase ako." 

"Why babe? Seryoso din naman ako sayo." 

"Isa pa sasapakin na kita!"

"Isa pa hahalikan na kita." 

"Tangina mo!"

"I love you too bebequeforevsnadizz." 

"Tigilan niyo nga yang kabaklaan niyo, tignan niyo oh. Pinag titinginan kayo hindi na kayo nahiya." Galit na sita saamin ni Samantha habang napapailing naman sa gilid niya si James. 

"Eh bakit ba inggit ka nanamang impakta ka! Makpagharutan kadin sa jowa mo kung want mo." Napapalunok ako sa mga ginagawa at pinagsasabi ni Cj, puta ano bang trip nito!

"Hindi mo naman ako ininform na bakla ka pala." Natatawang asar sakaniya ni Samantha nanlaki naman ang mata ni Cj at agad na kumapit sa braso ko dahilan para mapatayo ako ng diretso.

"Hoy! Gago ano ba." Sita ko sakaniya pero humaba lang ang nguso niya. 

"Pagtanggol mo naman ako babe sa impakta nayan huhuhu. Ang hurt niya magsalita." Arteng sabi niya at kumuha pa ng tissue at nagsimulang punasan ang pisnge niya kahit wala namang luha. 

"Alam mo uminom ka ng gamot mo, kadiri ka." Sabi ko sakaniya at tinanggal ang kamay niyang kung makapulupot sa braso ko eh parang ahas. 

Nagpatuloy kami sa pagkain at pagtitig kay Julia, siya naman kase talaga ang agaw pansin dahil party niya kase to ano ba! Hinihintay lang namin na lumapit siya sa amin sa totoo lang gusto ko maging ka-close si Julia. Lahat naman ata ng kasama ko ka-close na ni Julia ako nalang ang hindi. 

"Si Julia ata papunta dito." Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi ni Cj. At tumingin kay Julia na halatang sa table nga namin papunta. Para siyang model kung maglakad, sobrang ganda niya. Don't get me wrong okay? (Naks english)  Nagagandahan lang ako sakaniya pero wala akung feelings okay. Promise kahit humaba man ang ilong ko, pero kung yayayain niya ko lumabas why not diba? hihi. 

MY BOYFRIEND IS A FUCKBOY (BTS FF TAGALOG COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon