Maui's Pov
Ng makaalis sila James ay agad akung lumapit kay Julia, nakatingin lang ito sakin at hindi nagsasalita.
"Babe..." Saad ko at hinawakan ang kamay niya ng mahigpit. "Babe, lets go umuwi na tayo, hinahanap k-" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng sampalin niya ko ng malakas.
Napapikit nalang ako at tinggap ko yun dahil deserve ko yun dahil alam kung gago ako.
"Ang kapal ng mukha mong, humarap sakin na parang walang nangyare." Saad niya at nakita kung nangilid ang luha niya.
"Babe i'm sorry, ipapaliwanag ko lahat. Hindi ko talaga alam yung nangyare. Please maniwala ka sakin." Saad ko at pilit na hinawakan ang kamay niya pero umiiwas siya.
"Sana bago ka makipag sex sa ibang babae, inisip moko! Oh! Baka wala ka naman talagang pake sa sakin at sa mararamdaman ko!" Sigaw niya sakin habang umiiyak wala akung nagawa kung hindi ang yumuko nalang at umiyak ng umiyak.
"Akala ko iba ka, akala ko iba ka sa daddy ko! Pero katulad kalang pala niya sasaktan mo lang din ako! Sabi mo hindi moko lolokohin, sabi mo hindi moko sasaktan sabi mo sabi mo sabi mo....Hindi mo gagawin yung ginawa ni Daddy kay Mommy pero sinungaling ka! Alam mo kung gaano ako katakot magmahal nun pero para sayo binuksan ko ulit yung puso ko! Dahil ang sabi mo hindi moko sasaktan! Napaka tanga ko dahil nagtiwala ako sayo! Napakatanga ko dahil binigay ko yung puso ko na sasaktan mo lang pala. Sana kung sasaktan moko at lolokohin sinabihan moko! Para handa ako diba!" Sigaw niya habang umiiyak siya! Wala akung nagawa tangina! "I hate you Maui! I hate you! Sana hindi nalang kita nakilala eh! Dahil ba ano? Dahil ba hindi moko magalaw kaya sa iba ka naghahanap! Huh! Kaya ka nakikipag sex sa iba!"
"Babe matagal ko ng tinigil yun please maniwala ka sakin babe please.." Umiiyak na sabi ko sakaniya pero napailing lang siya.
"Sana nakinig nalang ako kay Monica, sinabi na niya sakin lahat pati yung kahalikan mo sa bar, ang tagal mo na pala akung niloloko! At matagal na pala akung nagmumukhang tanga! Ang tanga ko! Ang tanga tanga ko, para maniwala sa mga kasinungalingan mo! Masyado akung nabulag sa pagmamahal mo na hindi naman pala totoo." Napatingin ako sa sinabi niya at mabilis na umiling.
"Hindi babe, mahal kita. Mahal na mahal kita." Umiiyak na sambit ko at hinawakan ang kamay niya pero mabilis niyang inalis yun. At pinunasan ang luha niya.
"Mahal? Naririnig mo bayang sinasabi mo? Maui kung mahal moko hindi moko lolokohin." Napayuko ako sa sinabi niya gusto kung magsalita pero walang lumalabas sa bibig ko.
Pilit kung hinahawakan ang kamay niya pero inaalis niya lang yun. Kitang kita ko na galit na galit siya sakin. At gusto kung saktan ang sarili ko dahil nasaktan ko siya.
Magsasalita na sana ako ng unahan niya ko.
"Ang tanga ko para hindi mapansin lahat ng panloloko mo sakin! Ang daming nagsasabi sakin noon pero hindi ko pinakinggan alam mo kung baket? Dahil nagtitiwala ako sayo at dahil mahal kita!" Umiiyak na sigaw niya.
"Hindi bako sapat? Hindi ba sapat yung pagmamahal na binibigay ko? Sabihin mo naman sakin kung anong kulang oh! Sabihin mo sakin kung anong kulang para malaman ko kung baket moko niloko!" Isa sa pinakamasakit yung makitang umiiyak yung babaeng mahal mo pero wala kang magawa.
"B-babe i'm sorry i'm sorry for hurting you." Umiiyak na sambit ko.
"Wag kang mag sorry! Nasaktan mo nako! Kaya kahit anong sorry mo hindi na mabubura yung sakit na nararamdaman ko! Alam mo sana hindi kanalang nangako! Sana hindi kanalang nagsalita na mga bagay na paniniwalaan ko! Edi sana hindi ako nasasaktan ngayon! Kung hindi mo din naman pala kayang maging loyal o faithful sakin edi sana hindi mo nako niligawan edi sana hindi ako nasasaktan ngayon! Edi sana hindi ako umiiyak ngayon! At sana masaya pako hanggang ngayon!" Lahat ng sinasabi niya ay tumatagos sa puso ko.
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A FUCKBOY (BTS FF TAGALOG COMPLETED)
FanfictionFuckboy always a fuckboy charot.