Cửa phòng ngủ vừa mở .Thanh Duy bị Thái Sơn thô bạo văng lên giường,đối với người luyện võ như cậu cũng không đề phòng kịp khi đầu đập thành giường đến cơ thể chấn động làm đầu óc choáng váng.
Chưa phục hồi tinh thần thì đã thấy Thái Sơn đang ngồi đè trên cơ thể mình.
Thái Sơn nhìn xuống cười ngọt ngào với Thanh Duy ,trên tay hắn là caravat màu đỏ , tươi rói như máu
"Nhắm mắt lại đi"
Thanh Duy nuốt nước bọt sợ hãi làm theo
Thái Sơn đặt caravat ngang mắt Thanh Duy rồi chậm rãi buột chặt.
Đôi mắt bị che khuất ,mọi giác quan càng chở nên rõ ràng và càng nhạy cảm.
Ngón tay Thái Sơn nhẹ nhàng lướt trên làn da láng mịn của Thanh Duy
"Ưm~~~"Thanh Duy rên rỉ ra tiếng,cơ thể run nhẹ.
Thái Sơn hài lòng nhìn phản ứng của Thanh Duy"cậu thật nhạy cảm, mình rất thích".
"Thái Sơn~~~ đừng đùa tôi nữa,tôi chịu không nổi ,a~~"Thanh Duy run rẩy,rên rỉ khi Thái Sơn đưa lưỡi liếm nhẹ như con mèo liếm trên vết cắn nơi cần cổ cậu.
"Mình hiện tại đã biết tại sao cậu phải ăn mặc kín kẽ ,...."
"Ưm~~~"
"Vì làn da của cậu rất đẹp , rất dễ cuốn hút người cùng giới,tuy mình không phải đồng tính nhưng cũng phải thừa nhận mình rất thích..."
Ư~~~tôi biết~~~tôi hơi khác biệt ...a~~~ Thái Sơn giúp tôi,nơi đó của tôi rất trướng,nó đau~~~hư~~~"
Thích? Cái Thái Sơn thích không phải là bản thân Thanh Duy cậu mà là vì chính làn da đẹp, hình thể đẹp này.
Thái Sơn tiếp tục liếm láp vết cắn trên người Thanh Duy,một đường cho tới xuống dưới,kích thích quá nhiều dẫn tới Thanh Duy không chịu nổi , sản ra phản ứng.
Thái Sơn nhìn lại nơi nam tính của Thanh Duy,nó đang ngẩng đầu tuy hơi nhỏ hơn của mình một chút nhưng màu sắc hồng đậm vô cùng đáng yêu,nơi đỉnh đầu còn rỉ ra chất nuớc trong suốt như mật ngọt mời người đến hút,nên cứ liên tục run rẩy. Thái Sơn nuốt nước bọt tự nhiên rất muốn nếm thử mùi vị của Thanh Duy.
Tuy Thanh Duy cũng là đàn ông,nhưng trên cơ thể không hề có lớp lông lởm chởm khó nhìn mà là lông tơ mịn,ngoại trừ nơi đó cũng chỉ có một chút lông đen mềm vào nếp.Vì thế Thái Sơn không ngần ngại đưa mặt sáp lại gần,vùi đầu vào bẹn của Thanh Duy ,hả miệng ra và ngậm nơi đó vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...