Hành hạ đủ ,Tấn Dương thoải mái mặc lại quần áo.Còn Thanh Duy nằm sấp trên giường nghỉ ngơi,cả người bết dính ,loang lổ nhiều màu xanh tím,vì làn da trắng,những dấu vết ấy nhìn càng rõ ràng.
Nơi cặp mông căng tròn dính toàn t*nh dịch ,bên trong khe rảnh âm thầm rỉ ra chất dịch trắng đục và chảy xuống ga giường trắng muốt tạo thành những đốm nhỏ,nếu để ý sẽ nhìn thấy một chút vết máu khô chạy dài từ nơi cửa động cho đến ở đùi trong .
Tuy cơ thể bị tàn phá như thế nhưng ánh mắt của Thanh Duy vẫn rất thanh tĩnh .Tấn Dương cúi người nói bên tai Thanh Duy đủ để cậu nghe thấy"em ngon lắm,anh hoàn toàn thoả mãn về em "Sau đó lạnh lùng mở cửa rời đi.
Anh ta xem mình là gì ?trai bao sao ?m# nó hành hạ mình chưa đủ còn sỉ nhục mình .
Thanh Duy chậm rãi ngồi dậy,bước xuống giường hướng toilet đi đến nhưng di chuyển mấy bước chân cả người té ịch xuống sàn nhà, Thanh Duy không vội ngồi dậy,cơ thể nằm ngửa,nhìn lên trần nhà ánh mắt mông lung nhớ nhung người con trai đầu tiên cậu chót yêu, nhớ nụ cười toả nắng, nhớ ánh mắt ranh mãnh"Thái Sơn,nếu cậu biết tôi vì cậu mà chịu như vậy,cậu có đau lòng vì tôi không?"
Câu trả lời là ....?????
Không,tốt nhất là cậu không cần phải biết,bởi vì tôi không muốn cậu thương hại tôi,vĩnh viễn đây là bí mật cá nhân tôi,cậu chỉ việc sống hạnh phúc bên cạnh người cậu yêu là đuợc rồi.
Thanh Duy nhắm mắt , giọt nuớc mắt lặng lẽ chạy dài nơi khóe mắt.
Đồ ngốc , như vậy có đáng không ???
Trong hôn mê ,Thanh Duy luôn tự hỏi mình như vậy .Câu trả lời là:
Vì người mình yêu có gì không đáng ??
Rồi cậu sẽ phải hối hận .
Là kẻ thông minh phải biết nghĩ đến hậu quả .
Cho dù hậu quả đó tồi tệ đến mức cậu sẽ không sống nổi.
Tôi sẽ không nhu nhược để bất cứ ai xem thường tôi .
Và cứ như vậy ,Thanh Duy một mình chìm sâu trong giấc ngủ.
...............Thanh Duy nghỉ học một ngày với lí do bệnh.Cậu nằm suốt trong phòng,không bận tâm bên ngoài.
Hôm nay,hai lớp Thái Sơn và Tấn Dương cùng có tiết thể dục,hai người đứng song song nói chuyện cùng nhau .
"Cảm giác thế nào?"Thái Sơn hỏi
"Rất ngon"câu trả lời không cần phải nói nhiều cũng đủ hiểu.
"Nếu là người khác chỉ hai lần là đã ngất xỉu,chỉ có cậu ta có thể kiên trì lâu như vậy,cơ thể muốn hỏng mà cũng không than một tiếng"
"Cơ thể đó quả thật rất đẹp "Thái Sơn nói
Tấn Dương cười,không ý kiến,trong đầu hồi tưởng lại tấm lưng trần trụi mịn màng của Thanh Duy ,tấm lưng ấy thon gầy trắng trẻo nhìn thật quyến rũ với đường cong của cột sống lưng kéo đến nơi sâu u tối của khe rảnh, chỉ như vậy thôi mà phía dưới của anh ta một lần nữa trướng lên.
......
Trong kí túc xá
Thanh Duy đang yên ổn ngủ thì cơ thể chấn động , cả người cậu bị Tấn Dương ép buộc kéo lôi vào toilet.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...