Cả người Thanh Duy mềm nhũn , tùy Minh Đạt ôm lôi lên giường.Minh Đạt cởi hết quần áo trên người anh,lấy khăn ướt lau cơ thể cho anh
Từng chút một,ân cần và nhẹ nhàng........
Xong,thay đổi quần áo khác cho anh ,bản thân cũng ngã nằm một bên ôm anh ngủ.
Chợp mắt chưa được năm phúc,Minh Đạt liền ngồi dậy, có nhiều công việc tồn đọng cần xử lý, vì lo cho anh,Minh Đạt ôm hết công việc mang về.
.................
Trong ánh đèn vàng lờ mờ,Thanh Duy đang ngủ ngon thì lại mơ thấy gặp Tấn Dương.
Cậu nhíu chặt đôi mày thanh tú, vì quá sợ hãi, cơ thể cũng lấm tấm rịn mồ hôi,miệng ú ớ không nói rõ tiếng, "Tấn~~~Dương,đừng ~~~tha cho tôi đi ~~~~?"
Nhưng rồi, nước mắt câụ lại rơi xuống nói"Thái Sơn ~~~ mình không thể yêu cậu nữa~~~, tình yêu này quá đau khổ~~~hức~~~"
Những gì Thanh Duy mơ thấy có lẽ là những gì xắp diễn ra trong đời cậu.
Thanh Duy tỉnh dậy .....
Nhìn bên cạnh thấy Minh Đạt ánh mắt gấu mèo đang nhìn mình."Đêm qua ,anh la khóc rất nhiều,làm em rất lo lắng."
"Vậy sao?đêm qua không nhớ gì cả?"Thanh Duy giả vờ hỏi lại đối phương,để biết là Minh Đạt có nhận ra gì không?
"Nhìn anh rất thương tâm , nếu có thể em rất muốn đi vào giấc mơ của anh để biết anh mơ thấy chuyện gì?"
Thanh Duy thở nhẹ một hơi,đêm qua tự dưng lại mơ thấy Tấn Dương và Thái Sơn lần lượt từng người một xuất hiện lại trước mặt cậu,mấy năm tự khóa trái chính mình, thỉnh thoảng có nhớ thì chỉ đau lòng khóc một chút ,nhưng hiện tại lại mơ thấy ,bọn họ vẫn như cũ muốn chiếm giữ mình thậm chí là hủy diệt mình.
Nhìn anh suy tư,Minh Đạt đã gã nằm xuống giường"em buồn ngủ quá,7 giờ sáng anh gọi em dậy nhé~~~? "
Thanh Duy mỉm cười, chỉnh chăn đắp lại cho Minh Đạt cẩn thận rồi mới bước xuống giường.
..........
Vào phòng gym của Minh Đạt để luyện võ,tập luyện xong , cậu tắm rửa,làm bữa ăn sáng,thay lại bộ đồ công sở ,rồi đi vào đánh thức Minh Đạt dậy bằng nụ hôn.
Minh Đạt mỉm cười tỉnh dậy , giữ lấy đầu anh, tiếp tục đưa lưỡi đi vào liếm mút , cảm nhận được khoan miệng tươi mát cùng hương vị bạc hà quen thuộc, Minh Đạt hài lòng nhìn anh tà tứ nói" xúc miệng xong rồi,bây giờ ăn sáng thôi"
-......- Thanh Duy !
Ngồi vào bàn ăn sáng ,Minh Đạt nói "đêm mai ,gia đình em có tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới của ba mẹ,anh chuẩn bị một chút rồi đi cùng em chào hỏi ba mẹ"
"Tôi ~~~với tư cách gì?"
Minh Đạt mỉm cười"với tư cách là bạn trai của em"
Tay Thanh Duy run lên một chút "tôi chỉ là tình nhân bao nuôi"
"Không,Em muốn anh làm bạn trai của em"Minh Đạt quả quyết nói
"Cho dù ,tôi không thể yêu được nữa...."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...