Việt Nam có nhiều trường đại học,một hai hắn cố chọn trường Thanh Duy đăng kí trước,đây là trường đại học cậu và Thái Sơn đã cùng nhau chọn.Hứa là sẽ tiếp tục cùng nhau học ở đây nhưng giờ cậu phải học chung với tên này,lại cùng khoa kinh tế.Nhìn căn hộ chung cư gọn gàng sạch sẽ.Thanh Duy biết tương lai trong bốn năm này của cậu đã bị người khác sắp đặt.
Từ phía sau Tấn Dương ôm lấy Thanh Duy, cứ như tình nhân yêu nhau thắm thiết.
"Gọn gàng sạch sẽ,cậu không cần lo phần dọn dẹp, sẽ có người định kì làm việc đó,cậu chỉ việc mỗi ngày nâú ba bữa cơm , và dạng háng ra để tôi chơi là đuợc rồi."Thanh Duy tức giận ,giãy ra khỏi Tấn Dương , xách hành lý lên, hướng ra cửa định rời đi.
"Đừng quên~~~"Tấn Dương buông lời đe doạ.
Thanh Duy đứng lại,tay nắm chặt nắm đấm đến nổi gân xanh,rất muốn đấm nát đầu của ai đó.
Thanh Duy quay lại nhìn Tấn Dương nói"tôi không quên chỉ là hi vọng anh tôn trọng tôi một chút"
Tấn Dương đưa tay khẽ vuốt ve gương mặt Thanh Duy"chỉ cần cậu ngoan ngoãn nghe lời ,làm cho tôi được thoải mái thì cái gì tôi cũng chiều theo ý cậu,nói trước tánh tôi hay dễ nổi nóng đừng làm điều gì đần độn, người chịu thiệt chỉ có cậu."
Tấn Dương cúi người hôn môi Thanh Duy,Thanh Duy nhắm mắt,chậm rãi đáp lại Tấn Dương, cái lưỡi nhỏ nhắn cùng cái lưỡi của Tấn Dương chơi đùa.
"Ngoan lắm"Tấn Dương nói,kế đến anh kéo vai áo Thanh Duy xuống để lộ ra một bờ vai thon gầy trắng trẻo của Thanh Duy.
Hai người vẫn duy trì tư thế đứng ở giữa nhà ,Tấn Dương liếm mút hết phần vai rồi cắn nhẹ , dưới tác động của cái lưỡi nóng ấm mềm mại vô tình kích thích từng tế bào hưng phấn ẩn trong lớp da xinh đẹp.Thanh Duy im lặng nhìn lên trần nhà hưởng thụ, cậu nhắm mắt lại rồi đột ngột cơ thể của cậu bị đặt nằm xuống đất. Áo sơ mi sạch sẽ bung mở ra hai bên,cái quần bị kéo xuống,đôi chân thon dài nâng lên cao lơ lửng trước ngực cậu rồi cảm giác trướng đau kéo đến . Thanh Duy nhíu mày,hơi thở bắt đầu nặng nề hơn theo nhịp điệu đưa đẩy của Tấn Dương.
Thanh Duy nằm đó,tùy người chiếm giữ,giống như một cánh hoa bị vùi dập trong cơn mưa bão.
Gương mặt Thanh Duy với đường nét nhu hoà ,làn da trắng hồng tự nhiên,khi nhắm mắt,những cánh quạt khẽ run rẩy,bờ môi thanh nhuận mím lại , tuyệt nhiên đó là khuôn mặt động lòng người có thể làm say đắm tất cả.
Tấn Dương si mê ngắm nhìn gương mặt của Thanh Duy mà không biết rằng bản thân cũng đã động lòng chân ái với Thanh Duy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...