...........................
Tấn Dương không quan tâm thái độ thờ ơ của Thanh Duy đối với anh.
Nhưng ,sau một thời gian chung sống .Tấn Dương phát hiện Thanh Duy xuất hiện ở đâu đều có ánh nhìn dõi theo ở đó, đặc biệt là ở trường, có cả nam lẫn nữ.
Đối với những người đó, Thanh Duy đều mỉm cười ôn nhu , thái độ rất ư là dịu dàng,còn đối với Tấn Dương anh thì ngược lại là bộ dạng mặt lạnh, không quen biết.
Trong phòng học,giáo sư đang giảng bài,Thanh Duy luôn chăm chú lắng nghe,còn Tấn Dương thì đưa ánh mắt u oán nhìn Thanh Duy,tay bất giác bẻ gãy cây bút.
Âm thanh bút mực gãy quá chói tai,đều dẫn mọi người ngạc nhiên nhìn anh,chỉ có Thanh Duy vẫn bộ dạng bất động,hay định lực quá giỏi nên liền biết kẻ bẻ gãy bút là anh .Tấn Dương hậm hực đi ra khỏi lớp,giáo sư xem như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục giảng bài, mặc kệ sinh viên của mình có lắng nghe hay không ?
Thanh Duy đang chăm chú nghe giáo sư giảng bài thì có tin nhắn điện thoại.Không cần nghĩ nhiều,Thanh Duy biết đó là tin nhắn của Tấn Dương.Dù không muốn quan tâm nhưng chỉ sợ con người đó khi tức giận sẽ làm khó dễ mình nên Thanh Duy mở ra xem,thà rằng cậu không xem tin nhắn,xem xong liền hối hận.
"tôi muốn làm" chỉ đơn giản ba từ nhưng đầy đủ ý .
"Mợ nó,ban ngày liền động dục"Thanh Duy chửi rủa Tấn Dương trong lòng.
"Chờ tôi học xong "Thanh Duy trả lời tin nhắn.
"Ngay bây giờ"Tấn Dương không nhượng bộ chút nào.
Thanh Duy tức giận trả lời tin nhắn"không đuợc"
"Ngày mai trong trường sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ dạng trần truồng của cậu,cậu muốn xem?"
"Anh dám"Thanh Duy tức điên lên rồi
"Tôi dám"còn Tấn Dương cũng tức hơn nữa.
Thanh Duy nghiến răng tắt điện thoại rồi ra nhanh khỏi phòng học.
Tuy rằng giáo sư đang giảng bài,nhưng mỗi người đều có ý thức rồi nên không cần ai quản hay phải xin phép ai đó,cho nên vẫn như cũ không có chuyện gì xảy ra ,tiếp tục giảng bài.
Vào khu vực toilet nam,Thanh Duy đâỷ ra một phòng , Tấn Dương đứng đợi trong đó.Cửa phòng nhanh chóng đóng lại khoá hai người ở bên trong chật hẹp ,phòng kế bên vừa lúc có một người đi ra ,âm thanh rửa tay nghe rất rõ,khỏi nói cũng biết ,bên trong này,hai người làm ra hành động gì? thì bên ngoài mọi người đều nghe thấy.
Bồn cầu là dạng ngồi xổm nên có một khỏang trống đủ cho Thanh Duy đứng ôm tường ,đưa lưng về phía Tấn Dương,Thanh Duy đứng phía trong khuất nên người ngoài chỉ nhìn thấy một đôi giày thể thao của Tấn Dương.
Nhìn bộ dạng chịu chết không phát ra tiếng rên rỉ của Thanh Duy,Tấn Dương thấy thích thú.Mục đích của anh ta là làm nhục Thanh Duy trước mặt nhiều người.Nghĩ rồi Tấn Dương ôm Thanh Duy chuyển hướng, mạnh mẽ ấn Thanh Duy về phía cánh cửa phòng toilet "Rầm!!!!!!"một tiếng thu hút sự chú ý của nhiều người .
Răng môi Thanh Duy bị đập vào cửa,khoé miệng liền chảy máu.
Người bên ngoài liền nhìn thấy cái quần tây sạch sẽ rớt ở mắt cá chân của Thanh Duy.Kế đến là âm thanh cơ thể va chạm vào cánh cửa"Bịch! bịch! bịch!"làm cánh cửa run hồi liên tục. Mỗi lần đâỷ vào Tấn Dương đều cố tình làm cho Thanh Duy va mạnh vào cánh cửa ,chỉ cần nghĩ đến việc, nếu cánh cửa này bị bung ra ,thì Thanh Duy cậu sẽ phải xấu hổ trước mặt nhiều người.
Thanh Duy cố gắng nín nhịn và chịu đựng.Nhưng mà Tấn Dương vẫn có cách làm cho Thanh Duy chịu nhục,bàn tay đưa lên trực tiếp giáng xuống đánh vào mông Thanh Duy,người bên ngoài liền nghe đuợc âm thanh"chát!chát!chát!"
Thanh Duy đỏ mặt,nghiến răng nhìn về phía sau nói với Tấn Dương"Anh đừng có quá đáng~~~ "
Tấn Dương cười
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...