Những ngày sau đó Thanh Duy đồng bộ dạng"ai chạm vào tôi là chết"Tấn Dương biết bản thân sai trước nên "ok tôi nhịn"
Nhưng đàn ông một khi động dục cũng như phụ nữ thời kì phát kinh.
Thái độ cáu gắt,lấn át cả cơn tức giận mấy ngày qua của Thanh Duy."Buông tôi ra"Thanh Duy kịch liệt giãy giụa trên giường ,toàn thân bị Tấn Dương đè nặng trên người khó nhúc nhích,hai tay bị một bàn tay to lớn của Tấn Dương ấn giữ trên đỉnh đầu,tay còn lại của Tấn Dương cởi nút áo sơmi của Thanh Duy"anh phát điên cái gì hả ?"
Vì Thanh Duy cật lực phản kháng,cơ thể không yên một chỗ,Tấn Dương nín nhịn mấy ngày cũng chịu không nổi nữa rồi,có nút áo cũng cởi không xong nên dứt khoát xé rách áo luôn.
Cái áo rách tơi tả lộ ra phần ngực trắng trẻo phập phồng.Mặt Thanh Duy vì tức giận mà gượng đỏ như quả cà chua. Nhìn Thanh Duy như vậy,Tấn Dương càng nổi lên thú tính muốn cưỡng bức đối phương.
Anh biết ,nếu đường hoàn đánh nhau,anh chưa chắc đánh lại Thanh Duy vì Thanh Duy có võ nhưng so về sức lực ép người thì Thanh Duy không bằng anh .Huống hồ Thanh Duy còn có nhược điểm chỉ cần kích thích những điểm mẫn cảm trên cơ thể,Thanh Duy chỉ còn vô lực rên rỉ tùy anh xử trí.
Đúng như anh nghĩ,Thanh Duy đang cong người rên rỉ khi anh liếm nhẹ trên đầu ngực nhỏ ,tay vô lực để sang hai bên trên đỉnh đầu,lúc này Tấn Dương thư thả nhu niết hạt đậu hồng hồng trên ngực Thanh Duy.
Bị nhu niết lâu như vậy,ngực cậu sắp bị phỏng luôn rồi, khó chịu như vậy Thanh Duy cũng không nhịn đuợc nữa.
"Muốn làm thì làm,làm xong cút ra cho tôi,tôi còn có chuyện khác cần làm".
"Hôm nay là chủ nhật,anh sẽ thư thả mà đùa em cả ngày để em ngay cả xuống giường cũng không đi đuợc"Nói rồi Tấn Dương thô bạo lật Thanh Duy để cậu nằm sấp.
Cái quần bị quăng xuống đất,mông nâng lên cao ,bàn tay Tấn Dương thô lỗ banh mở , chọc khuấy bên trong thân thể Thanh Duy.Móng tay sắt nhọn như có như không chạm vào điểm nhô ở bên trong cơ thể .
Khoái cảm liên tục bị kích thích , như có ngàn con kiến bò khắp thân,khoái cảm không đuợc thoả mãn thì càng bức rức khó chịu.
Tấn Dương hài lòng khi nhìn bộ dạng nín nhịn muốn mà không đuợc của Thanh Duy.Anh tq trêu chọc .
"Muốn thì câù xin tôi đi,cầu xin tôi cho vào"
Ánh mắt Thanh Duy đã phủ một tầng sương mỏng.Cậu không thích Tấn Dương chơi đùa cậu như chơi đùa búp bê tình đục.Để hắn sớm phát tiết thì hắn sẽ sớm buông tha cho cậu , không đùa bỡn cơ thể cậu nữa,nghĩ vậy nên cậu giả vờ cầu xin "xin anh hãy làm tôi đi "
"Làm cái gì ,tôi không hiểu ý cậu "Tấn Dương cũng không nín nhịn đuợc nữa nhưng vẫn muốn trêu đùa Thanh Duy xem ai mới là người chịu đựng tốt hơn.
Nói rồi Tấn Dương khẽ liếm cần cổ Thanh Duy.Thanh Duy run nhẹ một cái, trước ngực bị bàn tay Tấn Dương nhu niết tới sưng tấy chỉ cần Tấn Dương chạm nhẹ một chút là Thanh Duy không chịu đuợc run rẩy,còn bên trong cơ thể ,điểm G bị kích thích như có dòng điện chạy dọc xuống lòng bàn chân , các ngón chân càng víu chặt lại,kéo theo bên trong càng hút chặt lấy ngón tay Tấn Dương.
"Muốn lắm rồi phải không? muốn thì nói rõ không thì tôi chẳng hiểu được ý cậu"Tấn Dương ở bên tai Thanh Duy nỉ non ,hơi thở nóng bức phả vào tai mẫn cảm của cậu.
Thanh Duy nhíu mày,miệng yếu ớt nói"hãy ....cho nó vào trong cơ thể của tôi "
"Là ý gì ,đưa cái gì vào, ?"Tấn Dương tiếp tục hỏi đùa.
Thanh Duy mặt đỏ xấu hổ " cho ...."Thanh Duy đưa tay ra sau ,vuốt ve nam tính của Tấn Dương ,rồi đúng vị trí đặt nó ngay tại giữa mông của mình ,mông nhúc nhích còn cố tình cọ lên cọ xuống ,nhìn gợi cảm như vậy,ai mà còn chịu nổi.
"Là cậu cầu xin tôi chơi cậu ".Tấn Dương không kiên nhẫn được nữa.
Thanh Duy vẫn im lặng
Tấn Dương nắm tóc Thanh Duy,quay đầu cậu về hướng anh"nói đi~~~" .
Hai tay của Thanh Duy run rẩy chống đỡ cả cơ thể , chịu đựng cơn đau ở đầu , Thanh Duy nói"là tôi... cầu xin anh... Chơi tôi"
Tấn Dương hài lòng buông tóc Thanh Duy,hai tay giữ chặt lấy phần eo của cậu rồi mạnh mẽ đâm thọt vào.
Nửa người trên của cậu đổ sụp xuống giường,tạo thành tư thế bán nằm sấp để Tấn Dương từ phía sau chiếm Muốn gãy cả sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...