Chương 56

287 9 0
                                    


Thanh Duy theo phép lịch sự cũng ngồi xuống bắt chuyện với Trần Tiến, tự nhận mình cũng có chút thất lễ với người ta"xin lỗi vừa rồi đã không chào hỏi anh"

Trần Tiến híp mắt cười,"để tạ lỗi bồi tôi uống rượu được không?"

Thanh Duy lắc đầu từ chối"tôi thật sự không thể uống được rượu".

Trần Tiến thất vọng"biết nói sao đây?tôi đến đây là vì cậu,nếu cậu không muốn trò chuyện uống rượu với tôi thì tôi về vậy"bộ dạng ủy khuất của khách giống như đã bị chủ nhà ức hiếp.

Chưa chi muốn đuổi khách về ,theo phép lịch sự là không nên,Thanh Duy nhìn Tấn Dương ,đây là khách của anh mà ,nhà cũng là của anh ,tôi liên quan gì ? nhưng nghĩ lại mình đang ăn nhờ ở đậu nhà người ta thì cũng nên tiếp đón khách nhà người ta một chút  .

Tấn Dương thì lại nghĩ,ngày xưa bỏ nhà đi,lưu lạc khắp nơi chỉ có Trần Tiến thu nhận giúp đỡ hắn ,nay người ta đến chơi nhà phải tiếp đãi lại cho tử tế,nghĩ xong Tấn Dương nói với Thanh Duy "thỉnh thoảng bạn tôi đến chơi,ngồi một chút có mất mát gì đâu?"

Thanh Duy bất đắc dĩ nói"tôi thật sự không biết uống rượu , chỉ có thể bồi hai người nói chuyện"

"Để cậu ngồi nhìn hai chúng tôi uống,tôi rất ngại"Trần Tiến nói

Tấn Dương không vui "không biết uống thì tập uống cho biết,đi lấy thêm ly đến đây!!!"

Thanh Duy trầm mặt,lần trước chỉ nhấp môi thôi ,tay chân đã bũn rũn vô lực,lần này bắt cậu  uống cậu  sợ chỉ một ngụm thôi là ngủm luôn rồi nhưng mà sống dưới mái hiên phải nhìn mặt người ta ,huống chi Tấn Dương không cho phép cậu từ chối, nếu không ,cậu không biết sẽ bị Tấn Dương làm ra trò gì nữa.

Thanh Duy thở dài nhượng bộ"tôi sẽ uống cùng hai người"

Cậu đứng lên đi đến tủ ly lấy một cái ly xuống.

Nhìn cái ly đặt trên bàn, Trần Tiến hài lòng,anh ta tự rót rượu vào ly cho Thanh Duy cả một ly gần đầy"cậu phải uống hết,không đuợc bỏ phí vì rượu này rất đắc"

Thanh Duy trầm lặng nhìn ly rượu trước mặt , màu rượu đỏ tươi như máu ,cậu đã muốn xỉn trước luôn rồi.

Trần Tiến rất muốn nhìn đến bộ dạng say xỉn của Thanh Duy, bởi vì chỉ khi say mới biết rõ con người thật của đối phương.

Biết được ý định của Trần Tiến,Tấn Dương cũng không nói gì bởi vì anh cũng muốn nhìn xem khi con người ta không còn tỉnh táo sẽ trở thành người như thế nào?

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ