Chương 31

367 11 0
                                    


Dương vật dét đầy vòm họng ngăn cản đường thở của Thanh Duy,Tấn Dương lại ấn giữ đầu cậu không cho cậu cơ hội thoát ra để thở lấy hơi.Cả gương mặt trắng nõn phiếm hồng của Thanh Duy bị che khuất trong bụi lông rậm rạp của Tấn Dương.Dần dần gương mặt chở thành tím ngắt một màu.

Không biết từ lúc nào Tấn Dương đã cởi chỉ còn mỗi cái áo trên người,anh khom người ấn giữ đầu Thanh Duy chờ Thanh Duy sắp chết vì ngộp thở, anh ta mới kéo đầu Thanh Duy ra và văng cậu đi như văng một con cá chết khô mắc cạn.

Đầu Thanh Duy bị đập vào chân giường làm cho cậu một trận choáng váng,gương mặt tím gắt ,cơ thể từ từ trượt xuống nằm ngửa ho khan.,nước miếng cũng vì thế không kịp nuốt vương ra nơi khoé miệng.

Tấn Dương ngồi đè lên cơ thể Thanh Duy,nắm lấy đầu tóc cậu ,một lần nữa ép cậu khẩu giao cho anh ta trong tư thế chật vật,Thanh Duy lần này lấy lưỡi đẩy ra cố ngăn anh ta không ép vào vòm họng làm cậu khó thở nhưng cũng vì thế Thanh Duy phải ra sức liếm mút làm sao cho anh ta cảm thấy thoải mái và không cần phải làm khó mình ,quả nhiên Tấn Dương thoải mái vô cùng bắt đầu nhắm mắt hưởng thụ,thoả mãn,anh ta đẩy đầu Thanh Duy ra rồi di chuyển xuống phía dưới cậu,dương vật sậm màu nhờ cậu liếm mút,bôi trơn chở nên bóng lưỡng và vô cùng cứng cáp,hừng hực khí thế chuẩn bị cắm sâu vào.

Tấn Dương thô bạo,nắm lấy mắt cá chân của Thanh Duy dạng ra hai bên, rồi mạnh mẽ đâm vào lún cáng .

"A~~~~~~~"Thanh Duy đau đớn thét lên vì bên trong đã bị xé rách ,máu cũng vì thế chảy ra nhiều hơn.

Cơ thể Thanh Duy khá nhỏ bé so với cơ thể vai hùm , lưng săn chắc của Tấn Dương Tấn Dương đã trưởng thành hơn còn Thanh Duy vừa tròn tuổi trưởng thành.

Tấn Dương rất đẹp trai,nếu nói Thái Sơn đẹp trai là vì nụ cười ranh mãnh tinh nghịch còn Tấn Dương là anh tuấn đầy khí thế.

Thanh Duy cắn răng chịu đựng cơn đau xỏ xiên ,kèm theo đầu ngực non mềm trắng hồng của cậu bị Tấn Dương thô bạo bóp nhéo đến xanh tím, không dừng lại ở đó.Thanh Duy đang nằm trên sàn nhà cứng ngắc và lạnh lẽo, cơ thể bị Tấn Dương không thương tiếc vùi dập ,nên cơ thể di chuyển lên xuống theo chiều luật động,đầu cậu ma sát nhiều với sàn nhà gây ra chấn động não làm cậu choáng váng muốn buồn nôn,cả cơ thể to lớn của Tấn Dương ép lấy cơ thể cậu khiến cho Thanh Duy như muốn ngừng thở.

Đây không phải là làm tình,đơn giản là Tấn Dương muốn tra tấn Thanh Duy , cũng là bài học đầu tiên nho nhỏ để Thanh Duy hiểu rõ liệu hối hận bây giờ có kịp không?.

Phát tiết một lần nhận thấy Thanh Duy không ổn nên Tấn Dương buông Thanh Duy ra cho cậu vào toilet nôn mửa.

Trong nhà vệ sinh ,Thanh Duy chật vật nôn khan một trận , gương mặt tái nhợt thấy rõ,cậu bị chấn động não dẫn đến buồn nôn,đầu óc quay cuồng,hành động vô cùng yếu ớt.

Nôn khan xong Thanh Duy ngồi bệch ngay tại chỗ nghỉ ngơi.Tấn Dương đi vào,nắm tóc Thanh Duy kéo cậu đứng lên,Thanh Duy không phản kháng vì bản thân đã chấp nhận làm đồ chơi t*nh dục của kẻ khác , tùy người ta đối xử, hai tay câụ chống lên bồn cầu , Tấn Dương tiếp tục đâm vào từ phía sau.

Nhờ phát tiết một lần ,t*nh dịch bên trong tạo thành chất bôi trơn nên lần đi vào này của Tấn Dương không làm Thanh Duy đau.

Lần này Thanh Duy cố gắng hít thở đều, điều chỉnh lại cơ thể để thích ứng với sự tàn bạo của Tấn Dương.

Cậu không muốn đến phút cuối cùng bản thân yếu đuối nhu nhược như đàn bà để bị xem thường,cậu là con trai cũng cần tự tôn.Tấn Dương muốn hành hạ cậu,cậu ngược lại sẽ hưởng thụ khoái cảm đối phương cho cậu.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ