Chương 134

187 3 0
                                    

Trong phòng ngủ nhỏ đơn sơ,ánh sáng của đèn ngủ hồng nhạt , đủ để nhìn thấy một màn kịch tính của ba con người đang điên cuồng quấn lấy nhau.

Hai tay Tuấn Khải đan chặt hai tay Thanh Duy , đặt nơi đỉnh đầu anh,Thanh Duy nằm ngửa còn Tuấn Khải nằm nghiêng bên,hai người tiếp tục hôn môi nhau,môi lưỡi bị Tuấn Khải điên  cuồng chiếm đoạt giữ lấy , không cho anh có đường thở ,hít vào đều là mùi vị hơi thở nam tính của Tuấn Khải ,anh còn có thể nghe thấy cả tiếng nuốt nước bọt từ Tuấn Khải , từng ngụm  từng ngụm nước bọt của cậu tiết ra đều bị Tuấn Khải hút sạch nuốt vào , không chảy ra ngoài miệng.

Cơ thể Thanh Duy run rẩy liên tục vì nơi hạ thân,Trần Tiến không ngừng nuốt ra phun vào nơi đó của cậu . Ngón tay sạch sẽ liên tục di chuyển bên trong động non mềm đã chảy nước , ngón tay như con rắn nhỏ linh hoạt nhu chuyển , như có như không khều nhẹ bên trong điểm mẫn cảm ,làm cậu liên tục ngứa ngáy khó nhịn,cơ thể vặn vẹo run rẩy muốn né tránh ,nhưng đồng thời khoái cảm điên cuồng làm cậu buông tha mà hưởng thụ.

Nơi nam tính , được Trần Tiến chăm sóc ,một lần nữa bắn ra ,toàn bộ đều bị Trần Tiến nuốt sạch vào bụng,một giọt không chừa.

Cơ thể cậu mềm nhũn sau mấy cơn cao trào ,làn da trắng hồng phủ một tầng mồ hôi mỏng ,theo nhịp thở dốc của cậu, làn da phập phồng lên xuống nhìn thật quyến rũ ,hai con sói ngắm nghía một lần nữa nuốt nước bọt .

Thanh Duy nhìn hai nơi vẫn còn cương cứng của hai người , không nghỉ ngơi ,cậu ngồi dậy, hai tay vuốt ve lên xuống an ủi nam tính của cả hai .

Cậu quỳ, hai người đứng,hai người si mê nhìn cậu , gương mặt cả hai cùng ửng hồng ,hút từng ngụm khí nóng bỏng khi nhìn cái lưỡi đỏ hồng của cậu ,linh hoạt như một con rắn đang đồng thời liếm quy đầu cho hai người ,cái lưỡi ướt át mềm mịn di chuyển đến đâu? cả hai s##ng run người đến đó , bởi vì cả hai đã chịu đựng quá lâu nên vừa được Thanh Duy chăm sóc,chưa được bao lâu ?cả hai cùng bắn lên mặt cậu .

Thanh Duy chưa kịp thở khi vừa liếm mút cho hai người xong ,cái miệng đã bị Trần Tiến chiếm giữ hôn sâu vào,ngã nằm xuống giường ,hai chân bị Tuấn Khải mở ra rồi đâm vào , xúc cảm chặt chẽ bao bọc và được lấp đầy đồng thời khiến cả hai s##ng rợn người,miệng muốn phát ra những âm thanh rên rỉ ,tất cả đều bị Trần Tiến nuốt sạch sẽ vào bụng .

Theo tiết tấu thúc đẩy của Tuấn Khải ,cơ thể Thanh Duy đồng thời nhu chuyển lên xuống , cậu không có khả năng tập trung cùng Trần Tiến môi lưỡi giao triền , chỉ đành miễn cưỡng mở lớn miệng , tùy ý anh đưa lưỡi vào liếm mút .

Gương mặt Thanh Duy bây giờ là một tầng mồ hôi mỏng phủ quanh, mùi của cơ thể hoà cùng t*nh dịch trắng đục của hai người bắn trên mặt câụ, vô tình tạo ra một loại mùi có thể gây kích dục,càng hít càng kích thích và có cảm giác  nghiện , chính vì vậy càng khiến hai người đang hôn môi điên cuồng quấn chặt lấy nhau không muốn tách ra dù chỉ một hơi thở.

Tuấn Khải bắn xong ,nhanh chóng di chuyển lên trên liếm mút đầu ngực anh,Trần Tiến di chuyển xuống dưới ,chậm rãi nâng chân cậu lên ,hai ngón tay mở ra cửa cúc cho một phần t*nh dịch của Tuấn Khải chảy ra ngoài rồi mới đi vào .

Thanh Duy cong người đón nhận Trần Tiến , cả hai đòng thời kêu rên thỏa mãn.

Đây là lần đầu tiên anh chân chính có được cậu,sau mười năm trời xa cách.

..................

Buổi sáng ,Thanh Duy tỉnh dậy nhận ra bản thân nằm  giữa hai người,cậu ngủ gác đầu lên tay Trần Tiến ,Tuấn Khải nằm nghiêng ôm chặt lấy eo anh.

Thanh Duy khó khăn nhúc nhích cơ thể , cả người đơ như khúc gỗ ,mọi bộ phận trên cơ thể đau nhức như bị xe bò chèn qua , nhất là ở phần eo và hai bắp chân.

Nhớ tới  điên loạn đêm qua, Thanh Duy xấu hổ,mặt đen nhìn hai người vẫn còn ngủ say bên cạnh ,càng nhìn càng thấy tức "các người~dậy hết cho tôi !!!!!!"

Tuấn Khải mắt lim dim mở chưa tỉnh nhìn anh.

Trần Tiến ngồi dậy liền hỏi "sao vậy em~ ?"(giả ngu)

Thanh Duy im lặng ,lạnh lùng bước xuống giường, tự nhiên lại không biết cần nói gì với hai người? đã chấp nhận ở chung ba người thì phải như vậy thôi, là do cậu còn yếu không đủ khả năng tiếp nhận cùng lúc hai người, tự hứa với lòng phải siêng năng tập luyện,để cho cơ thể mạnh lên mới được.

Nhưng đi được mấy bước,Thanh Duy bủn rủn hai chân ngã ngồi xuống đất,Trần Tiến ,Tuấn Khải cuống cuồng lao ra khỏi giường nâng cậu dậy.

Thanh Duy giận hờn đẩy hai người ra nói"cái gì là yêu tôi không so đo tính toán chứ ? nói đi ,đêm qua ai đã thắng?ai đã làm nhiều nhất?"

Ba người, sáng sớm ngồi trên sàn nhà xấu hổ nhìn nhau, cũng may sau khi xong việc, Trần Tiến đã tâỷ rửa thay quần áo cho cậu,nên hiện tại nhìn cả ba đường hoàng nào ai biết đêm qua bọn họ đã làm với nhau chuyện gì?

Trần Tiến mặt đen nhìn Tuấn Khải, Tuấn Khải mặt đen nhìn Trần Tiến,hai người xấu hổ không dám nhìn thẳng cậu.

Trần Tiến nhẹ nhàng ôm lấy cậu , đã đến lúc khai ra rồi.

"xin lỗi ,dù bọn anh đã chấp nhận cùng em ở chung nhưng mà khi nhìn người mình yêu đang cùng người khác , không ghen là giả ,cho nên một lần lại một lần không ngừng đòi hỏi để bù đắp để lấy lại từ người kia....."

Thanh Duy lại nhìn Tuấn Khải ,cậu giả vờ chịu ủy khuất chỉ  im lặng nghe nhìn,hơn ai hết cậu luôn mong anh chỉ là của riêng cậu ,nhưng mà ?có thể sao ?cậu chỉ là một thằng con trai tàn phế ,yếu nhược , không bảo vệ được anh, chỉ cần được anh yêu thương chấp nhận đã là may mắn rồi.

Thanh Duy lại nhìn Trần Tiến ,ánh mắt anh ôn nhu nhìn cậu , mười năm trời cấm dục ,nay được gần cậu như lửa gần rơm làm sao kiềm lòng được,cậu cũng không trách anh .

Chỉ là làm cậu đến không đứng lên được, cậu còn phải đi làm kiếm tiền trả nợ cho người ta,cuối cùng là cả hai có ai nghĩ cho cậu không? vẫn nên trừng phạt mới phải .

"Đêm nay,hai người lót chiếu ra phòng khách ngủ đi nhé ?"Thanh Duy lạnh lùng tuyên bố một câu rồi run rẩy hai chân đi ra khỏi cửa.

Hai người khóc ròng bước theo sau đỡ cậu nài nỉ.

"Em yêu~(Trần Tiến)anh à~(Tuấn Khải)xin lỗi~sẽ không như thế nữa~?năn nỉ đó~ngủ ngoài chiêú lạnh lắm~không ngủ được đâu~?"

Nhìn hai người đàn ông chen chút nhau ở nhà bếp làm bữa sáng cho cậu,Thanh Duy thoải mái ngồi sô pha gọi điện cho quản lí xin phép nghỉ một ngày, nói gì thì nói chứ , cậu cũng đâu có ngủ được khi chỉ một mình .

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ