Chương 34

338 14 2
                                    


Trong phòng còn lại một mình, yên tĩnh giúp Thanh Duy ngủ rất sâu,bản thân cậu không biết mình ngủ bao lâu rồi ?chỉ biết là ,khi tỉnh dậy cậu nhìn thấy Thái Sơn.

Mặc dù trong người còn khó chịu , nhưng trước mặt Thái Sơn . Thanh Duy vẫn tỏ ra mạnh mẽ.

"Nghe nói cậu bị bệnh?"Thái Sơn  giả vờ quan tâm hỏi bạn mình.

"Chỉ là ,có chút nhức đầu"Thanh Duy không nặng không nhẹ đáp"chắc do học hành  quá nhiều"

"Ừ!"Thái Sơn gật đầu"vậy thì cố gắng nghỉ ngơi cho tốt "

Thanh Duy yếu ớt mỉm cười.

Thái Sơn vuốt lại tóc choThanh Duy lộ ra cái chán trơn bóng,nhẹ nhàng in lên chán cậu một nụ hôn rồi ôn nhu  nói"Tôi rất nhớ cậu ........."Thái Sơn cố tình nói chậm lại một chút ,quan sát thái độ của  Thanh Duy.

Lời Thái Sơn nói ra giống như nhắc nhở Thanh Duy cậu là bạn tình của cậu ta nhưng cũng là đồ chơi của kẻ khác,mợ nó, từ khi nào Thanh Duy này có số hưởng như vậy?tâm tình không tốt chỉ muốn khẩu nghiệp.Chỉ là trước mặt Thái Sơn ,Thanh Duy không dám tỏ thái độ ,ánh mắt sáng ngời nhìn Thái Sơn mỉm cười ,giống như biểu thị được cậu nhớ nhung ,Thanh Duy tôi rất vui và cảm động .

Tiếp đến Thái Sơn lại nói"nhưng cơ thể cậu không được khoẻ ,khi khác vậy "

Thanh Duy vẫn  cười ,nhưng là nụ cười thật ảm đạm,cậu đến tìm tôi cũng chỉ vì muốn cùng tôi làm chuyện đó,cũng phải thôi,mối quan hệ hiện tại của chúng ta nào còn lí do gì để được cậu quan tâm như trước kia.

"Tôi sẽ nhanh chóng sớm khoẻ "

Thái Sơn chép miệng,Tấn Dương đúng là cố ý hành hạ,làm Thanh Duy ra nông nỗi này là vì không muốn cho mình chen chân nữa mà.

"Được rồi,nghỉ ngơi đi ,mình sẽ ở đây chăm sóc cậu "

Thanh Duy cảm động nhìn Thái Sơn,nói một câu cảm ơn,đôi mắt nhắm lại và nhanh chóng thiếp đi, căn bệnh làm cậu phát sốt liên tục, cơ thể rất mệt mỏi và chỉ muốn ngủ vùi.

Nhìn Thanh Duy ngủ mê mang không biết gì?Thái Sơn cười khinh trong lòng, cho kẻ bị người ta đùa bỡn mà không biết,thế nhưng khi nhìn đến làn da trắng nhợt phập phồng ẩn hiện trong lớp áo sơ mi mỏng manh, Thái Sơn không che giấu cảm xúc đưa tay luồn vào trong áo,thích thú sờ loạn làn da mềm mại mịn màng xinh đẹp,cảm xúc thật tuyệt vời,kèm theo nhiệt độ phát sốt của cơ thể càng kích thích Thái Sơn muốn ngay lập tức đè ép người phía dưới,xé toạc chiếc áo và tắm mình trong nhiệt độ ấm áp.

Cơ thể nhạy cảm bị người lung tung sờ mó,Thanh Duy cũng có cảm giác chỉ là cơ thể yếu ớt không làm sao phản kháng được chỉ có thể mở miệng nói mớ"Thái Sơn~~~tôi mệt lắm~~~không thể cho cậu~~~"

Hơi thở Thanh Duy phả ra là một bộ dạng nóng bỏng mê người , Thái Sơn liếm láp bờ môi chính mình ,tiếc nuối vì không thể ăn được người phía dưới ngay bây giờ , bởi vì trò chơi chỉ mới bắt đầu,chưa thể kết thúc sớm được.

"Ngủ đi ,mình chỉ đang giúp cậu kiểm tra nhiệt độ cơ thể,sao nóng quá nè?"

"Được rồi~~~cậu quan tâm tôi như vậy,tôi vui rồi"Thanh Duy mỉm cười đáp chỉ là đôi mắt vẫn còn nhắm nghiền.

Thái Sơn không tiếp tục sờ loạn nữa ,ngón tay nhẹ vân vê gương mặt của Thanh Duy ,trong lòng chất chứa tà niệm không bao giờ dứt .

Tôi sẽ chơi đùa cậu ,cả đời này cậu đừng mong thoát khỏi Thái Sơn tôi .Tôi sẽ khiến cậu phải hối hận vì bản thân là đồng tính luyến ái.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ