Thái Sơn nhìn cảnh tượng trước mắt cũng thần hồn.T*nh dịch chính mình dín trên gương mặt của thằng bạn gay ,hoá ra nó không hề kinh tởm,nó giống như mình là trên hết , làm Thái Sơn vô cùng vui sướng,cảm giác của một người chiến thắng và Thanh Duy sẽ ngoan ngoãn làm một món đồ chơi tùy mình vui đùa .
Chỉ cần nghĩ đến ý định kế tiếp ,Thái Sơn rất mong chờ .
Dưới cằm còn một giọt tinh dịch chậm rãi rớt xuống ,thấm vào cái áo đã ướt át.
Bên trong cái áo là một làn da trắng hồng cực mịn màng ,Thái Sơn nuốt một ngụm nước bọt .
Thật sự rất muốn nhanh chóng nếm thử cơ thể trước mặt.
Vấn đề của Thái Sơn đã đuợc giải quyết ,còn Thanh Duy ngược lại không thoải mái chút nào,cả người bết dính,còn có cái mùi tinh nồng xông thẳng vào mũi,không khó chịu là giả"cho tôi mượn quần áo của cậu ,tôi cần tắm"Thanh Duy đứng lên ,chân hơi run một chút nhưng Thái Sơn không nhìnn ra.
"Được rồi"Thái Sơn đứng lên,kéo lại cái lưng quần"cậu vô tắm trước,tôi đi lấy quần áo cho cậu "
Thanh Duy nhìn Thái Sơn đi thẳng lên lầu còn bản thân thì vào phòng tắm ở gần phòng bếp.
Trong phòng tắm,Thanh Duy đứng nhìn đôi tay vẫn còn run rẩy đến quên người.Cái cảm giác nóng ấm khi chạm vào nơi đó của Thái Sơn vẫn còn lưu lại chưa tan đi,thậm chí khi t*nh dịch bắn lên mặt,độ nóng của t*nh dịch thấm vào da ,gây cho Thanh Duy choáng váng,cảm giác giống như Thái Sơn đang hoà cùng cơ thể mình , đưa tay chạm nơi mũi ,hít nhẹ mùi nơi đó của Thái Sơn ,mùi tanh hôi này ngược lại không bẩn mà còn giống như chất kích thích,càng hít càng say,lại còn hưng phấn kì lạ,tất cả mọi thứ của Thái Sơn ,Thanh Duy đều cảm nhận được.
Đưa tay bôi vào t*nh dịch vẫn còn bết dính trên mặt,rồi đặt lên miệng,run rẩy vươn đầu lưỡi đo đỏ ra nhẹ nhàng liếm phần t*nh dịch trên tay ,cảm nhận vị của Thái Sơn.
Bất giác nơi đũng quần của Thanh Duy dựng lều .
Thanh Duy đưa tay mò mẫm vào trong quần,tay kia luồn về phía sau khiêu khích cúc huyệt nhạy cảm , ngón tay chậm rãi nhu chuyển bên ngoài làm cửa động liên tục đóng mở , còn tay phía trước vuốt ve lên xuống bộ vị nam tính ,tự kích thích hai nơi nhạy cảm chính mình cùng lúc .Thanh Duy mím môi để ngăn chặn âm thanh rên rỉ phát ra từ cửa miệng .Gần cao trào Thanh Duy cong người ra sau,một ngón tay bắt đầu đâm sâu vào cúc huyệt ,hai chân run rẩy ,toàn thân run rẩy,đồng thời t*nh dịch trắng đục xuất ra phọt thẳng vươn vãi trên sàn nước.
Thanh Duy mở nước ,rửa trôi đi vết tích xấu hổ ,cậu đứng dưới vòi sen hứng toàn bộ nước táp lên người ,đôi mắt mông lung ,miệng còn thở dốc sau cơn cao trào.
Tôi yêu cậu đến mê mụi luôn rồi...Thái Sơn????tôi biết phải làm sao để buông bỏ được đây???
Thanh Duy chậm rãi khép đôi mắt lại ,tùy cho những giọt nước xối xả dội lên người,trôi đi những vết tích nơi khoé mắt.
Mặc trên người bộ đồ thể dục của Thái Sơn, cái áo hơi rộng vì Thái Sơn cao hơn Thanh Duy nửa cái đầu và bờ vai còn rộng hơn nữa. Thanh Duy ngồi ở sô pha cùng Thái Sơn tự lau khô tóc chính mình hỏi bạn"mấy giờ rồi? "
"3 giờ sáng."Thái Sơn đang xem tivi(kênh nước ngoài) không nhìn đến Thanh Duy trả lời.
Thanh Duy sửng sốt,đã trễ như vậy sao?
"Tôi phải quay lại kí túc xá"Thanh Duy bỏ khăn lau tóc xuống,lấy áo khoác lên định mặc vào."Ngủ lại đi"Thái Sơn nói"giường của tôi rất rộng,thêm cậu vẫn thoải mái"
"Cậu không ngại tôi là gay sao?? ?"Thanh Duy hỏi lại.
Thái Sơn bĩu môi"chỉ ngủ thôi,đâu làm gì mà ngại, mai chủ nhật,chị giúp việc cũng nghỉ ,tôi ở nhà một mình à~~~cậu ở lại chơi với tôi một ngày đi" .
"Cho tôi ngủ phòng cho khách đi"Thanh Duy vẫn còn ngại.
"Phòng lâu không ai ở sẽ có mùi ẩm mốc,trễ rồi tôi rất buồn ngủ"
Nói rồi ,Thái Sơn đi lên lầu,không cần biết Thanh Duy có đồng ý hay không,bởi vì Thái Sơn hiểu rõ Thanh Duy sẽ ở lại.
Ngồi suy ngẫm một lúc, Thanh Duy đành ở lại đúng ý của Thái Sơn, trước tiên phải mang bộ đồ dính t*nh trùng của Thái Sơn đem đi giặt, để mai còn có đồ mặc ,làm xong cậu mở cửa phòng ngủ của Thái Sơn đi vào,nhìn Thái Sơn ngủ một bên giường,Thanh Duy cũng ngủ một bên giường"ngủ ngon"Thanh Duy nói .
Thái Sơn không trả lời.
Thanh Duy không tiếp tục làm phiền,nhưng không thể đi vào giấc ngủ vì câụ đang suy tư .
Thanh Duy không thể quên được cảm giác khi chạm vào nơi đó của Thái Sơn , cái nhiệt độ nong nóng truyền vào lòng bàn tay , chạy vào cơ thể chưa tan đi được.
Còn Thái Sơn thì không quên được cảm xúc khi bàn tay mềm mại của Thanh Duy chạm vào nơi đó của mình, cái nhiệt độ mát lạnh của tay Thanh Duy chạm vào nơi đâu , nơi đó như được dập lửa , thật đủ kích thích và thoải mái còn bộ mặt bê bết t*nh dịch kia nữa nhìn đủ kích thích .
Bất giác khoé môi Thái Sơn câu lên nụ cười lạnh,như vậy thì trò chơi mới thú vị ,để xem tôi bỡn cợt các người như thế nào ?tụi đồng tính luyến ái kinh tởm.
.....................
5 giờ sáng Thanh Duy ngồi dậy bước xuống giường và ra sân tập võ,mọi động thái rất nhẹ nhàng cẩn thận , không muốn làm phiền Thái Sơn ngủ ,cho nên Thái Sơn không biết cậu đã rời giường.
Sân vườn nhà Thái Sơn.Thanh Duy đang múa quyền.Từng động tác đánh tay đá chân đều thật lưu loát và mạnh mẽ.
Tập luyện xong , cả người Thanh Duy ướt đẫm mồ hôi , cậu kéo áo lên lau mặt khi vừa mở cửa bước vào nhà,cũng đồng thời Thái Sơn ngồi ở ghế sô pha xem tin tức buổi sáng quay lại nhìn thấy đuợc phần eo thon trắng trẻo săn chắc của Thanh Duy.
Thái Sơn lại ngắm nhìn theo thói quen"thật đẹp"
Thấy Thái Sơn đang nhìn mình, Thanh Duy phủi lại áo một chút, ngượng ngùng nói"sáng cậu ăn gì tôi làm?"
"Gì cũng đuợc"Thái Sơn quay mặt đi, tiếp tục xem tin tức tivi để che giấu cảm xúc .
Tay chuyển kênh liên tục không biết vì sao? vì sao mình lại như vậy?vì sao ghét đồng tính luyến ái nhưng lại có ham muốn với Thanh Duy.
Bất thình lình Thái Sơn đứng lên"tôi đi bơi" Thái Sơn chạy thẳng lên lầu.
Thanh Duy ngây ngốc đứng nhìn , thật sự là không hiểu.
**Đi bơi là để dập tắt lửa nóng trong người chứ gì?****
*Im đi bà tác giả *Thái Sơn liếc xéo
Tác giả cười ***mẹ cho con một roi.*
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Kurgu OlmayanTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...