Chương 65

276 8 0
                                    


Tên đại ca này cũng biết đánh đấm,dựa vào kinh nghiệm thực chiến của hắn, Thanh Duy cũng bị  lãnh mấy quyền vào bụng vào mặt,tuy vậy Thanh Duy cũng không yếu thế,tên đại ca dùng sức mạnh và vài chiêu thức áp đảo, nhưng những chiêu thức ấy rất dễ nhìn thấy và dễ né đòn .Thanh Duy dùng tốc độ nhanh nhẹn của mình linh hoạt tránh đi,đồng thời đáp trả lại đối phương bằng mấy đòn vào điểm yếu ,cuối cùng tên đại ca nằm bất tỉnh còn Thanh Duy  phun ra ngụm máu tươi,thở hồng hộc đứng nhìn tên đại ca đã bị đánh đo ván, cậu thắng.

Bọn đàn em điên tiết khi nhìn đại ca của mình  bị đánh thê thảm, nên chúng nó định xông lên đánh hội đồng trả thù cho đại ca,ngay lúc nguy cấp đó công an trật tự an ninh thổi còi chạy đến ,bao quay tóm hết cả lũ,Thanh Duy cũng bị còng tay về đồn uống trà.

Thật ra công an là do Trần Tiến gọi để đề phòng Thanh Duy bị đánh hội đồng.

Sau đó anh cũng đến đồn công an để bảo lãnh cho Thanh Duy về nhà.

Về đến nhà, Thanh Duy mệt mỏi ngã người xuống sô pha nằm và nhắm mắt ngủ luôn.

Trần Tiến đau lòng nhìn gương mặt Thanh Duy bị đánh đến sưng phù,anh vắt một cái khăn nhúng nước ấm nhẹ nhàng lau mặt cho Thanh Duy,lau tay cho Thanh Duy,bàn tay trắng nõn thon gầy cũng bị trầy xước chảy máu,Thanh Duy bị đau khẽ nhíu mày rên lên một tiếng, động tác của Trần Tiến liền nhẹ nhàng hơn một chút,lấy thuốc tím bôi lên vết thương xong, nhìn Thanh Duy đã ngủ say,anh cũng ra góc sô pha ngồi , để chân Thanh Duy gác lên đùi anh ,anh nghiêng người,ngủ ngồi trên sô pha , thật ra những gì anh đã làm , chăm sóc cho cậu tự nảy đến giờ,Thanh Duy đều biết.

Có một chút tổn thương,một chút đau , nhưng chỉ cần có ai đó quan tâm để ý đến thì nổi đau sẽ được xoa dịu.

Sáng thức dậy,Tấn Dương thấy tình cảnh này, Thanh Duy bị đánh đến mặt mũi sưng tím im lìm ngủ gác chân lên đùi Trần Tiến,còn Trần Tiến, mặc dù là tư thế ngủ ngồi nhưng trông anh ta ngủ rất ngon lành,Tấn Dương không vui,đứng khoanh tay nhấc chân chọt  lên người Thanh Duy kêu câụ "dậy!đi làm bữa sáng "

Suốt đêm ra ngoài không thông báo cho anh một tiếng,may là còn có Trần Tiến, nếu không anh sẽ kêu đàn em lôi cổ tìm về rồi.(ảnh cũng lo lắng cho ẻm)

Thanh Duy rất nhanh mở mắt,đôi mắt đảo quanh nhìn một lượt khắp nhà , biết bản thân không phải ở đồn công an,cậu mới yên tâm ngồi dậy rồi đi thẳng đến nhà bếp,một loạt hành động không nhìn đến Tấn Dương một lần.

Trần Tiến vẫn còn ngủ say như chết,anh ta gáy khò khò,bộ dạng ngủ như heo, nước miếng còn chảy tèm nhem ra ngoài,nhìn chẳng ra bộ dáng giám đốc của một công ty chút nào?(bởi vậy ảnh mới  phá sản)Tấn Dương không vui ngồi một bên sô pha xem tivi,chờ đợi ai kia chuẩn bị bữa sáng cho anh .

Đến khi mùi hương của thức ăn xông vào mũi,Trần Tiến mới lim dim mở mắt , chỉ là khi ngồi dậy,cái cổ bị trẹo nghiêng bên khó nhúc nhích được,Trần Tiến khóc không ra nuớc mắt cầu cứu "giúp tôi~~~ Tấn Dương!cái cổ tôi đau quá~~~"

Tấn Dương khinh bỉ đưa tay mát xa cần cổ cho Trần Tiến,một lúc Trần Tiến mới thở nhẹ một hơi thoải mái nói"cám ơn~~~.

"Đêm qua,các người đi đâu?"Tấn Dương liền hỏi.

"Lên đồn công an uống trà"Trần Tiến trả lời.

"Chỉ có vậy?"Tấn Dương không tin hỏi

"Đánh lộn với đám côn đồ nên bị bắt"Trần Tiến cũng thành thật trả lời.

"Sao không gọi cho tôi ?"Tấn Dương liền thấy khó chịu.

"Tôi đang theo đuổi Thanh Duy, có ngu mới gọi cho cậu , có chút chuyện mà xử lý không xong làm sao xứng làm người đàn ông của em ấy?"

"Đồ sến súa"Tấn Dương giật giật khoé môi,nghiêng mình trước độ sến súa bẩm sinh của cha nội này.

Riêng Trần Tiến lại rất tự hào về bản thân.

"Bị đánh tới mặt mày thâm tím như vậy, lỡ bị gì rồi phải làm sao?"Tấn Dương vẫn là không vui hỏi lại.

"Tấn Dương...."Trần Tiến nhìn thẳng Tấn Dương nói rõ vấn đề"rõ ràng cậu cũng quan tâm em ấy như vậy?sao cứ làm khó dễ em ấy ?"

Tấn Dương bị Trần Tiến nói trúng tim đen liền cả giận nói"không ai được phép làm cậu ta ra như thế, cơ thể cậu ta là của tôi,tôi muốn biến cậu ta thành cái dạng gì? cũng là quyền của tôi ,rõ chưa?đi ăn sáng!!!"Tấn Dương tức giận đùng đùng rời đi.

Trần Tiến đi theo sau,lắc đầu nhìn Tấn Dương chửi một câu, cái đồ thân ruột lắc léo.

Đi ra bàn ăn , thì không thấy Thanh Duy đâu ?chỉ thấy bữa sáng đã đuợc dọn sẵn ba phần nên hai người yên tâm ngồi xuống ăn sáng.

Ăn đuợc một lúc,Thanh Duy tắm rửa sạch sẽ đi ra,im lặng ngồi xuống cùng ăn với hai người,cậu ăn rất nhanh , chỉ mấy phút là xong,nhanh chóng đem chén bát của mình đi rửa rồi ra khỏi nhà,lại lên lớp.

Trần Tiến không yên tâm hỏi Tấn Dương"mặt còn sưng ,em ấy cứ như vậy ra ngoài sao?."

Tấn Dương nhìn Trần Tiến,Trần Tiến lại nhìn Tấn Dương,hai mặt đầu heo nhìn nhau im lặng ngồi ăn sáng.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ