Chương 27

348 10 8
                                    


5 giờ sáng

Thanh Duy đờ đẫn mở mắt,giấc mơ khi nảy  thật ám ảnh( mơ thấy gì thì chờ chương sau, tác giả sẽ giải thích), nhưng không bận tâm đến vì giấc mơ chưa hẳn đã là hiện thực ,cậu chỉ quan tâm đến người bên cạnh mình vẫn còn ngủ say , nhìn Thái Sơn không bị đánh thức mới yên tâm.

Chịu đựng đau nhức toàn thân ngồi dậy ,chậm rãi bước xuống giường,Thanh Duy thở nhẹ một hơi,đau như vậy?(chỗ đó đau),làm sao tập võ được đây ????thôi thì bỏ một buổi tập vậy ? ,trời còn sớm chắc chưa có xe buýt,nấu bữa sáng cho Thái Sơn trước rồi trở về trường cũng không muộn,nghĩ vậy Thanh Duy chậm rãi đi vào phòng bếp ,may mà vẫn còn đi được .

Thái Sơn thức dậy cũng là 7 giờ sáng,nhìn tờ giấy trên bàn cùng một khay bữa sáng Thanh Duy chuẩn bị "tôi đi trước,chúc bữa sáng ngon miệng". Thái Sơn không cảm xúc nhìn bữa sáng, bánh mì kẹp trứng ốp lết là điểm tâm mẹ hắn hay làm nhất vì đơn giản dễ làm và hắn cũng rất thích ăn, nhưng...hôm nay, Thái Sơn không nghĩ ngợi liền đem tất cả chén đĩa cùng bữa sáng Thanh Duy chuẩn bị vứt vào thùng rác,còn cẩn thận rửa tay lại một lần thì có tiếng chuông cửa.

Thái Sơn nghi hoặc ra mở cửa , nhận ngay cú đấm vào mặt như trời giáng của Tấn Dương,không kịp né tránh , Thái Sơn cả người té ngã ra sau,mũi đỏ hồng chảy máu.

"Thằng chó !!!!???mày dám gạt em gái tao"

Tấn Dương tức giận,hung hăng như một con sư tử vồ lên người Thái Sơn đánh đấm vào mặt cậu ta,Thái Sơn nhanh nhẹn như một con báo linh hoạt đưa tay  đỡ đòn để tránh bị tổn thương vào mặt.

"Em không gạt Thanh Lan!!!!!em yêu Thanh Lan thật lòng!!!!!."Thái Sơn điên cuồng thét lên với người đối diện,bị đánh đau ai mà chịu nổi?Thái Sơn biết rõ mỗi khi Tấn Dương tức giận ,đánh người cho đến khi cha mẹ nhìn không rõ con mình mới thôi.

"Mày đừng nói  !!!!!mày cùng thằng chó bạn thân của mày... là không có quan hệ đi!!!!"

"Là Thanh Duy sao????".

"Chúng mày đã làm trò đê tiện gì với nhau????tao thấy hết!!!!!!"

Khốn thật,mình chơi nó chưa đã ,mà Tấn Dương đã biết chuyện này,Tấn Dương cũng sẽ không bỏ qua cho mình, rồi Thanh Lan cũng sẽ biết chuyện .

"Em chỉ lợi dụng nó để chọc tức ba em~~~" lời nói như van lơn giải thích với người đang điên tiết trước mặt,vừa nói vừa lấy tay đỡ những cú đấm vào mặt của Tấn Dương.

Tấn Dương híp mắt,đồng thời cú đấm cũng buông lỏng hạ xuống"giải thích tao nghe".

Cả hai ra ghế sô pha ngồi. Thái Sơn lấy khăn nóng đắp lên mũi cho tan máu bầm,kể rõ sự tình cho Tấn Dương nghe.

Sau một lúc Tấn Dương cũng hiểu , chỉ cần biết rõ Thái Sơn hắn đối với em mình thật lòng là được rồi.

"Thì ra là vì chuyện ba cậu?đúng như tôi nghĩ"

"Thanh Duy chỉ là cái thứ để em trả thù những kẻ đồng tính luyến ái,em ghét chúng nó.Là cậu ta dùng thân phận đồng tính luyến ái để thích em , ở cạnh em bao nhiêu năm ghê tởm muốn chết trong khi em thật tâm xem cậu ta là bạn vậy mà cậu ta gạt em , thật kinh tởm"

"Vậy có muốn tôi tham gia không?"Tấn Dương thích thú hỏi

"Anh cũng có hứng thú với cậu ta?"Thái Sơn ngạc nhiên hỏi lại

Tấn Dương cười cười nói rõ"cậu cho tôi là thằng đần sao?nếu cậu không có hứng thú với Thanh Duy,cậu cứng nổi sao?tôi niệm tình cậu đã chọn Thanh Lan em gái tôi nên tôi bỏ qua cho cậu một lần này "

Thái Sơn cảm thấy khó chịu trong lòng,miếng ăn ngon tự dưng bị người ta cướp trên miệng ,làm sao không bực mình.

"Ô kê~~~anh muốn đối xử Thanh Duy sao cũng đuợc,bởi vì không lâu nữa em sẽ cùng Thanh Lan đi hàn quốc du học". Thái Sơn miễn cưỡng buông tha Thanh Duy,kế hoạch của cậu ta là biến Thanh Duy chở thành tình nhân bí mật,để mặc Thái Sơn hắn đùa chơi,vĩnh viễn không thể đối diện với người đời.

Tấn Dương mỉm cười hài lòng "chăm sóc em gái tôi cho tốt " trong lòng bắt đầu suy nghĩ  cách chơi đùa Thanh Duy.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ