Chương 98

193 7 1
                                    

Karaoke tới 4 giờ sáng ,mạnh ai người ấy về .

Ngọc Linh tửu lượng khá tốt ,kè Minh Đạt đã chếnh choáng say cũng không vấn đề,mặc dù Minh Đạt cao hơn cô ta cả cái đâù, người Minh Đạt thật thơm,cô ta tự hỏi người giàu họ ăn gì? mà cho đến giờ cơ thể vẫn còn thơm ?hai người vào phòng Thanh Duy đã thuê sẵn để làm chuyện tình thú ,kế bên là phòng của cậu.

Hai người chiến đấu hơn hai tiếng đồng hồ,Ngọc Linh mới ra ngõ cửa phòng Thanh Duy , rất nhanh Thanh Duy liền mở cửa .

Cầm thứ trong tay là bao cao su đã sử dụng, bên trong là tinh dịch của người mà cậu không quen biết, đó là cha của con cậu sau này ,Thanh Duy nhìn đồng hồ , 6h rưỡi sáng vẫn còn kịp,cậu đổ toàn bộ phần tinh dịch vào cái lọ chuyên dụng, (phải nhanh đổ ra , bởi vì trong bao cao su có chất làm chết tinh trùng) rồi nhanh chóng mặc áo khoác,đội mũ đi ra ngoài.

Đến bệnh viện cũng là 7h rưỡi sáng, kịp thời gian bác sĩ làm việc.

Lại ngồi đợi........
Thức suốt cả đêm chưa ngủ,nhưng hiện tại cậu vẫn rất căng thẳng nên không buồn ngủ..........

Một tiếng sau , bác sĩ đi ra nhanh chóng cho cậu kết quả"tinh trùng khỏe mạnh, không có vấn đề gì? có thể tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm ngay bây giờ"

Lúc này,Thanh Duy mới thực sự thư giãn và mừng thầm vì cậu sắp có được một đứa con cho riêng mình rồi,cậu đứng lên chân thành cúi đầu với bác sĩ nói "cám ơn bác sĩ, đã làm phiền bác sĩ".

Vị bác sĩ gật đầu, hài lòng với thái độ của Thanh Duy"cậu cũng vất vả rồi"Lần đầu tiên trong đời ông làm cái nghề này,khi người cho trứng không phải là vợ mà là cậu trai trẻ này,vì tử cung nằm ẩn bên trong cơ thể nên sau nửa tháng dùng thuốc kích thích rụng trứng, các bác sĩ phải mổ mở một lỗ để tiến hành hút trứng ra ngoài,cũng may y học tiến bộ,mổ bằng công nghệ nội soi nên không bị tổn hại gì?vẫn hoạt động bình thường, người ngoài nhìn vào không nhận ra chỉ có vết mổ nhỏ thành sẹo là minh chứng.

Thời gian tạo thành phôi thai cũng phải đợi thêm 2_3 ngày trước khi cấy vào tử cung của người mẹ, vì vậy cậu trở lại khách sạn.

Lúc đi vào cửa khách sạn ,cũng là lúc đi ngang qua Minh Đạt mà cậu không biết đó là ba của con mình, Thanh Duy nhanh chóng tháo nón lột bỏ khẩu trang,lộ ra gương mặt điển trai không ai sánh bằng của mình làm Minh Đạt dựng lại vài giây,quay mặt lại nhìn Thanh Duy lần nữa .

Lúc này cậu đang nói chuyện với tiếp tân nữ nên Minh Đạt chỉ nhìn được gương mặt nghiêng của cậu,cậu ta nhìn Thanh Duy đánh giá"con người này, từ trên xuống dưới,quần áo bình dân giản dị ,cơ thể cao ráo có vẻ như yếu đuối, nhưng bước đi vững chắc chứng tỏ là người có tập võ, không dễ bị chạm vào, người đẹp thì cậu ta thấy nhiều rồi nhưng có tư chất như người này thì thật sự khó tìm , phàm cái gì  khó đạt được thì Minh Đạt rất có hứng thú, chỉ cần tưởng tượng gương mặt  đó nằm dưới thân cậu ta rên rỉ,cầu xin cậu ta cho thêm nữa , thì ngay tức khắc cậu ta liền hứng,shit~~~,nếu không phải ba kêu cậu ta phải về nhanh ngay bây giờ , thì cậu sẽ qua chào hỏi vài câu xin số điện thoại rồi, tiếc quá .....có lẽ hai người chỉ là bèo nước gặp nhau"Minh Đạt tiếc nuối bỏ đi.

Hỏi tiếp tân mới biết , vị khách trong phòng Ngọc Linh đã rời đi,khi nảy có đi qua cậu nhưng cậu không để ý thấy,cậu gõ cửa phòng Ngọc Linh không ai trả lời,cậu nhẹ đẩy cửa thì cửa phòng mở , không có chốt cài từ bên trong, chứng tỏ người đó rời đi lúc Ngọc Linh không hay biết gì?

Bỏ lại Ngọc Linh cơ thể trần truồng, nằm phè trên giường, đó là một người vô tâm không chú ý đến phụ nữ,nhìn lại Ngọc Linh tuy tóc tai rũ rượi, nhưng gương mặt vô cùng thỏa mãn, thỉnh thoảng còn cười,Thanh Duy sốc nặng,cậu không biết kẻ đó là người như thế nào? lại có thể khiến con người ta phê đến quên trời đất.

Thanh Duy nhẹ nhàng đắp chăn lại cho cô ta , nhỏ giọng nói một câu"vất vả cho cô rồi ,tôi xin cám ơn cô", cậu nhẹ nhàng đóng cửa phòng Ngọc Linh cẩn thận rồi ra phòng mình ngủ, phòng Ngọc Linh  khí đàn ông quá nặng,cậu không thể ở lại lâu bởi vì mùi vị đàn ông nam tính của người đó quá  hấp dẫn, nó đang kích thích từng tế bào hưng phấn trong cơ thể cậu,làm cậu nhịn không được.

Sau khi thụ thai, người mẹ chỉ có thể nằm một chỗ không cho hoạt động, vì vậy mọi việc ăn uống, ngủ nghỉ, đái ị , giặt giũ của nàng ta đều do một tay Thanh Duy làm,để  có được đứa con này, cậu vô cùng vất vả, thức khuya dậy sớm,túc trực bên cạnh cô ta 24/24 chờ sai bảo.

7 ngày sau kết quả siêu âm nói cho cậu biết ,trong hai phôi thai cấy vào tử cung, có một phôi đã khỏe mạnh phát triển, lúc này cậu mừng như sắp khóc,đôi mắt cứ nhìn vào màn hình, nơi hạt đậu nhỏ đang hình thành, đó là con của cậu.

Một tháng đầu , không có vấn đề gì , tháng thứ hai Ngọc Linh bắt đầu ốm nghén thèm ăn ,nhưng ăn vào thứ gì thì đều ói ra thứ đó, cứ nói muốn ăn cái này, ăn cái kia ,làm Thanh Duy chạy khắp nơi tìm kiếm mua cho cô ta ăn,mua về rồi chỉ ăn một miếng nhỏ, lại nói thèm cái khác,đứa nhỏ này đúng là rất biết cách hành hạ ba nó......

Sáng nào thức dậy , Ngọc Linh đều ói xanh tím mặt mày ,đầu choáng váng, cả người rũ rượi, khóc la đòi bác sĩ cho cô ta thuốc chống ốm nghén,bác sĩ kiên quyết từ chối vì các loại thuốc đó sẽ làm cho thai nhi bị dị tật,lúc này Thanh Duy vô cùng hoảng sợ nên càng ra sức chăm sóc Ngọc Linh chu đáo hơn ,mặc kệ cô ta thường xuyên cáu  ngắt nạt nộ cậu như kẻ ở, chỉ cần con cậu khoẻ mạnh chào đời là cậu vui rồi.

Ngọc Linh tưởng việc mang thai là thiên chức của phụ nữ,dễ làm,cô ta không ngờ nó lại khó khăn vất vả như vậy?cho dù cô ta tính tình có tốt đến đâu? cũng không tránh được việc bực bội và cáu ngắt,thậm chí là có ý định không muốn mang thai, đòi phá bỏ đứa nhỏ trong bụng,lần nào cũng là Thanh Duy chịu đựng cô ta"em giận chuyện gì ?bực chuyện gì?cứ nói anh nghe,anh xin sửa đổi,.... có đánh thì cứ đánh anh ,đừng đánh vào bụng mình,sẽ tổn thương đến chính em~~~cố lên em , bác sĩ nói sau ba tháng sẽ ổn thôi ,.... thời gian này là khó khăn nhất.... chỉ cần cố gắng chút là ổn thôi.... được không em~~~?"

Thanh Duy vừa cầu xin vừa ôm Ngọc Linh để cô ta đánh vào người cậu thay vì đánh vào chính mình, Ngọc Linh bị đứa nhỏ hành mệt,nên đấm vào người cậu được mấy đấm xả cơn tức cũng chỉ có thể thở hồng hộc nằm xuống nghỉ ngơi.

Đến khi bình tĩnh lại,nhìn người con trai vẫn vui vẻ ôn nhu ,săn sóc mình , Ngọc Linh cảm động ,mong muốn đơn giản cũng chỉ cần một người chồng tốt như Thanh Duy,nhưng rất tiếc ...ông trời đúng là đang đùa cô ta ,chỉ đành lấy 500 triệu làm động lực để duy trì tiếp.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ