Rất có thể là cùng người sống lâu dài nên Thanh Duy rất chịu khó trò chuyện với Ngọc Linh để hiểu rõ về tính cách của đối phương.
Trò chuyện rất lâu , nước cũng đã uống hết .Ngọc Linh vẫn còn hứng trí , không ngừng hỏi đông hỏi tây.
Ngọc Linh nhỏ hơn Thanh Duy 2 tuổi nhưng lại rất sỏi đời.Đối với Thanh Duy giống từ trên núi xuống,cô ta hào hứng khó tả,cô ta quyết định lựa chọn Thanh Duy làm ba đầu tiên của con cô ta.
Chỉ cần tưởng tượng hình ảnh trần truồng của Thanh Duy ,mồ hôi ướt át,si mê nhìn cô ta nói"quỷ yêu tinh,em thật là xinh đẹp"Tâm hồn cô ta liền bay tận chín tầng mây,bao nhiêu quả tim bong bóng cũng bay theo ,máu mũi liền muốn phun ra ngoài,cô ta xấu hổ,xin phép Thanh Duy đi vệ sinh.
Người phục vụ bê hai ly nước đến nói "ông chủ của tôi bảo mang nước mời hai vị, vì hai người đã giúp quán chúng tôi thu hút khách"
Thanh Duy nhìn lại quán,đúng là đông khách, ai cũng nhìn mình mỉm cười,nên cậu không nghi ngờ gật đầu tiếp nhận hai ly nước , người phục vụ đặt ly nước xuống, cúi đầu chào khách rồi rời đi.
Nói chuyện nhiều Thanh Duy cũng thấy khát, nhìn ly nước chanh muối hợp khẩu vị,Thanh Duy liền uống ngay.
Năm phút sau,Thanh Duy cảm thấy mí mắt nặng trĩu , là buồn ngủ? không đúng ,mới rồi mình vẫn còn rất tỉnh mà ? hình ảnh mờ dần,Thanh Duy bất tỉnh nằm ngục trên bàn, phục vụ khác liền chạy đến ân cần hỏi khách"anh không sao chứ?"
Không nghe trả lời , người phục vụ liền ôm Thanh Duy lên nói"để tôi đưa quý khách vào trong nghỉ ngơi,anh sẽ khỏe thôi"
Thái độ ân cần , phục vụ tận tình, kéo theo cảm tình của những người xung quanh,họ hoàn toàn không biết ,đây chính là một vụ bắt cóc để cưỡng hiếp , và họ là những nhân chứng,song từ đầu đến cuối kẻ chủ mưu vẫn ung dung sau màn che chờ thành quả đưa đến miệng.
Con gái đó hả?một khi vào toilet là lâu ơi lâu.
Thứ nhất xem gương kiểm tra nhan sắc ,tìm kiếm hột mụn nếp nhăn có xuất hiện trên mặt không?
Thứ hai tô lại son,nhậm lại phấn.
Thứ ba chỉnh chu lại quần áo.Thứ tư là chat tin nhắn, cái này lâu nhất nè, Ngọc Linh nhắn tin khoe với đám bạn là mình sắp lấy chồng,chồng cô ta rất đẹp trai y như hoàng tử trong truyện tranh vậy,đám bạn muốn bùng nổ,cả đám không tin xúm nhau chọc quê cô ta,Ngọc Linh tức điên với đám bạn đĩ này ,nên gửi hình ảnh của Thanh Duy cho họ xem làm cho chúng bạn tất cả gần như nổi bão ,nhắn hỏi Ngọc Linh liên tục và cô ta cũng liên tục nhắn trả lời cứ thế cả tiếng sau mới ra khỏi nhà vệ sinh.
Trở lại bàn uống nước không thấy Thanh Duy đâu? khách khứa cũng đổi khác , Ngọc Linh nghi hoặc định hỏi một người phục vụ,thì người phục vụ khi nảy bê nước cho Thanh Duy đi đến nói với cô ta"anh ấy có việc nên về trước, có gì nhắn tin sau,mong cô thông cảm vì đã đi trước,anh ấy nhờ tôi chuyển lời như vậy"
"Oh~~~tôi biết rồi"mặc dù hơi thất vọng về anh một chút không đợi cô ta ra rồi hả về, nhưng suy đi nghĩ lại cũng tại bản thân,đi vệ sinh lâu như vậy, người ta bỏ về phải rồi,thôi dù sau vẫn còn gặp,nên không vội.Nghĩ vậy cô ta liền hí hửng hỏi phục vụ"còn tiền nước?anh ấy trả rồi chứ?"
Người phục vụ mỉm cười trả lời"anh ấy đã trả"
Thế là cô ta vui vẻ rời đi mà không nghi ngờ gì.
..............
Nằm trong căn phòng xa lạ,ánh đèn chói mắt quá làm Thanh Duy nhìn thấy chỉ toàn một màu trắng xoá.
Một hình thể đen ngòm trong bộ dạng con người xuất hiện,kẻ đó nhìn cậu rất lâu, bàn tay đang chậm rãi cởi đi từng nút áo của cậu.
Thái Sơn lúc đầu là tây trang chỉnh tề làm việc và giờ là áo sơ mi quần tây,cậu ta ngồi ở mép giường,chậm rãi cởi hết quần áo trên người Thanh Duy,bàn tay vuốt ve cơ thể Thanh Duy , từ trên xuống dưới,cảm nhận làn da trắng trẻo săn mịn như ngày nào? Thái Sơn phát cuồng,si mê vuốt ve mãi .
Thanh Duy hoàn toàn hôn mê bất tỉnh, chỉ cảm thấy cơ thể mát lạnh ,sau đó giống như bị kiến cắn khắp người khi bàn tay Thái Sơn chạm vào những điểm nhạy cảm trên người cậu,khiến cho toàn thân cậu run rẩy.Thanh Duy vùng vẫy cơ thể tránh né nhưng đó chỉ là trong mộng thức, còn thực tế cậu vẫn nằm bất động một chỗ.
Ngắm nhìn thật đã ,Thanh Duy so với 6 năm trước cơ thể phát triển hơn rất nhiều nhưng làn da và hình thể vẫn đẹp như cũ .
Cho nên không tiếp tục sờ mà trực tiếp nâng hai chân cậu lên ép về phía ngực, với tư thế này cúc huyệt tự động mở ra trước mắt Thái Sơn , lộ ra nếp uốn hồng nhuận không ngừng đóng mở , còn thấy được chất dịch óng ánh bên trong (dịch ruột) ,nhìn thật ngon mắt.
Cơ thể đã cấm dục hai năm.Đáng lý phải có tiền lệ trước, nếu không sẽ dễ gây tổn thương, Thái Sơn không quan tâm đến điều đó,vật nam tính cứ thế đặt nơi cửa huyệt,banh mở miệng cúc một chút, và mạnh mẽ thúc vào,cơn đau trướng làm Thanh Duy nhíu mày ,cậu cố gắng mở mắt, muốn biết là ai đang cưỡng hiếp mình,ý thức giãy dụa ,tay chân loạn đá đánh đối phương,miệng thét lên"cút đi!!!! không được chạm vào người tôi!!!!!"
Song thực tế thì cơ thể chỉ run rẩy một chút,còn miệng ú ớ những lời vô nghĩa,lại biến thành giống như âm thanh rên rỉ.
Đây không phải làm tình mà là sự trừng phạt của Thái Sơn cho cậu.mấy tiếng đồng hồ, Thái Sơn sảng khoái bao nhiêu,Thanh Duy bị tra đạp bấy nhiêu, nhìn dòng máu đỏ tươi chảy ra nơi hai người đang giao hợp, Thái Sơn thích ý cười khoái trá.
"Mợ ~~~đã bị chơi nhiều như vậy mà cứ như là còn trinh lắm ???"Thái Sơn trong lòng khinh bỉ .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...