Một cơ thể trắng trẻo thon gầy hoà cùng với cơ thể to lớn màu mật ong,hai cơ thể kết hợp lại không làm bức tranh phản cảm mà ngược lại khiến lòng người sục sôi đến chảy máu mũi ........................
Cảnh vật bên ngoài đã lên đèn,bị Tấn Dương làm cả ngày, hiện tại cậu đã đói nên đi vào nhà bếp nấu cơm.
Vừa đeo lên cái tạp dề thì Tấn Dương từ phía sau ôm eo cậu.Hai tay không an phận sờ sờ bụng cậu,Thanh Duy bắt lấy đôi tay đang du ngoạn trên cơ thể của mình ra nói"tôi phải nấu cơm".
"Xem ra tôi cho cậu ăn chưa đủ no ,vẫn còn sức xuống giường"Tấn Dương vẫn giữ tư thế ôm ấp phía sau Thanh Duy .
Thanh Duy lắc đầu,bó tay với người phía sau, trong đầu chỉ nghĩ đến việc làm tình thôi sao "anh định cả ngày không ăn uống gì sao?"
"Tôi gọi cơm ở ngoài rồi,trong thời gian chờ đợi vẫn kịp làm thêm nháy nữa"Nói rồi Tấn Dương ấn cơ thể Thanh Duy nằm sấp trên bàn bếp ,tay nhanh chóng kéo quần Thanh Duy xuống rồi mạnh mẽ đâm vào.
Chỗ đó của Thanh Duy bị chơi đùa cả ngày nên bên trong rất ẩm ướt và ấm nóng,đặc biệt nó rất mẫn cảm , Khi Tấn Dương đi vào theo phản xạ tự nhiên của cơ thể mà hút chặt lấy Tấn Dương.Tấn Dương rất hài lòng ở điểm này của Thanh Duy, chơi hoài không ngán mà còn như bị nghiện , muốn ngừng không ngừng đuợc.
Cơ thể Thanh Duy sinh ra là để bị đàn ông đè,để thỏa mãn dục vọng của đàn ông.Đúng là một cơ thể hư hỏng thiếu dạy dỗ.Nghĩ vậy Tấn Dương liền ra sức cày cấy trên người Thanh Duy . Mạnh mẽ mà ra vào không chút cố kị.
Người bình thường ,cơ thể đã sớm bị làm cho hỏng,chỉ có Thanh Duy là có thể chịu đựng anh mà không một lần câù xin anh dừng lại.
Thậm chí khi làm xong , cũng chẳng thấy một cái nhíu mày khó chịu nào của Thanh Duy.Tư thế thông thả mặc lại quần làm cho Tấn Dương muốn hộc máu.Có lẽ người chết trước là Tấn Dương hắn,chết vì lao lực quá độ.
Do cơ thể có tập luyện võ từ nhỏ nên sức chịu đựng của Thanh Duy giỏi hơn . Nghĩ đến đây cậu thầm cảm ơn cha đã duy trì cho cậu tập võ ,khi cậu mới 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...