Chương 55

288 12 6
                                    


Khay thức ăn đã được Thanh Duy bê lên đặt trên bàn,nhìn bộ dạng Thanh Duy khom người để khay thức ăn xuống rất nhẹ nhàng và từ tốn ,ngón tay thon gọn,trắng trẻo đặt từng đĩa thức ăn xuống bàn,gương mặt nghiêng nhìn hết sức chăm chú.

Nhìn gương mặt nghiêng của Thanh Duy làm Trần Tiến nhớ đến hình ảnh  của Thanh Duy trong điện thoại Tấn Dương,bất giác nơi đó của anh nổi lên phản ứng.Anh ta cố gắng đè áp nó xuống sợ Thanh Duy nhìn thấy.

Cũng may,Thanh Duy vốn thờ ơ với mọi thứ nên không phát hiện bạn Tấn Dương có ý với mình.Chỉ đơn giản làm xong nhiệm vụ rồi đứng nghiêm chỉnh hỏi Tấn Dương"còn cần gì nữa không?"

Tấn Dương quét ánh mắt nhìn qua đũng quần của Trần Tiến rồi nhìn phản ứng của Thanh Duy,cũng may , trong ánh mắt trong trẻo là bộ dạng thờ ơ không quan tâm mọi thứ,Tấn Dương yên tâm nói"mở tủ lấy ra chai rượu vang cho tôi"

Thanh Duy gật đầu,đi đến tủ rượu cách đó không xa ,lấy đại một chai rượu vang mà không biết chai rượu này cũng có tác dụng sinh lí(tăng cường chất lượng tinh trùng).

Thanh Duy đặt chai rượu và hai cái ly xuống bàn.Tấn Dương liền hỏi"cậu không uống?"

Thanh Duy lắc đầu từ chối"tôi không thể uống rượu"

Vì một lần say rượu mà cậu và Thái Sơn phát sinh quan hệ,là khởi nguồn của khổ đau ngày hôm nay ,sai lầm này cậu không muốn phạm phải nữa, một lần ăn đau sau này sẽ sợ roi,đạo lí này cậu đã hiểu rồi.

Tấn Dương không ép cậu.Nhưng Trần Tiến bất mãn "Thanh Duy! cậu gọi là Thanh Duy phải không?"

Lúc này Thanh Duy mới chú ý đến Trần Tiến.Màu tóc bạch kim,cắt ngắn gọn gàng,chân mày đen rậm,ánh mắt mang ý cười,cánh mũi trái có đín một viên kim cương nhỏ sáng lấp lánh,bờ môi củ ấu,khoé môi cong.Là một người trưởng thành nhưng có nét trẻ con, cũng không phải là đối tượng dễ chạm vào.Thanh Duy nghi hoặc nhìn Trần Tiến hỏi"Anh biết tôi à ?"

Trần Tiến liếc mắt nhìn Tấn Dương(Tấn Dương lại đang nhìn Thanh Duy)rồi Trần Tiến nhìn Thanh Duy mỉm cười" tôi tên Trần Tiến là bạn của Tấn Dương, cậu ta hay nhắc đến cậu"

*Trần Tiến lớn hơn Tấn Dương 1 tuổi,anh ta 23,Tấn Dương 22,Thanh Duy20,tác giả cười,mới đó mà đã 2 năm trôi qua rồi(tác giả^ ^)

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ