Ngày hôm đó , một ngày đẹp trời ,Thanh Duy như thường lệ đi bộ đến bách hoá gần nhà mua bột ăn dặm cho Bảo Ngọc ,khi ra thì gặp một người , người ấy chưa từng gặp bao giờ? nhưng rất quen thuộc bởi gương mặt,ba của Thái Sơn ,ông Chí Hùng .
"Thanh Duy ,đến nhà chú nói chuyện một chút có được không~?"
Theo lý, nhìn mối quan hệ giữa cậu và Thái Sơn, cậu nên gọi ông Chí Hùng một tiếng là bác trai, chỉ là ông Chí Hùng lo Thanh Duy nghĩ nhiều nên xưng hô chú cháu trước.
"Cháu không muốn gặp Thái Sơn~ "Thanh Duy khó xử nhìn người lớn trả lời.
Đôi mắt ông Chí Hùng đau khổ nhìn Thanh Duy nói "con yên tâm ,Thái Sơn hiện tại vẫn chưa tỉnh đâu?"
Vẫn chưa tỉnh? hiện tại là giữa trưa rồi ,sao nói chưa tỉnh?
"Thái Sơn bị làm sao ạ?"Thanh Duy lo lắng hỏi.
Nhìn thái độ của Thanh Duy vẫn còn lo lắng cho Thái Sơn,ông Chí Hùng thở nhẹ một hơi nói.
"Một lời không thể nói hết với con, chỉ xin con hãy đến nhìn con trai chú một chút thôi "
Sao nghe cứ như Thái Sơn sắp chết đến nơi rồi?Thanh Duy cũng đành theo ông bước vào xe.
Ông Chí Hùng đã hơn 50 tuổi rồi, tình duyên tan vỡ gãy gánh đến hơn nửa đời người,chưa thể cùng người yêu hưởng thụ hạnh phúc trọn vẹn,ông Thái Nguyên ở Pháp, thỉnh thoảng có thời gian mới về Việt Nam thăm người yêu, còn ông Chí Hùng vì lo lắng cho bệnh tình của Thái Sơn,nên mỗi lần ông Thái Nguyên về thăm ông,ông Chí Hùng cũng không cảm thấy vui vẻ.
Quả thật là , Thái Sơn đau đến muốn sắp chết rồi .
Đến biệt thự riêng của ông Chí Hùng .
Sau khi xác nhận rõ Thái Sơn vẫn còn ngủ mê ,ông Chí Hùng đau lòng cùng Thanh Duy đi ra phòng khách .
Thanh Duy ũ rũ theo sau ,bởi vì cậu thấy Thái Sơn rất gầy,khuôn mặt hóp sâu ,mặc dù ngủ chân mày vẫn nhíu lại ,thỉnh thoảng còn rơi nước mắt .
"Thái Sơn bị làm sao vậy ạ~?"Hai người ra phòng khách ngồi và Thanh Duy bắt đầu hỏi chuyện.
"7 năm trước ,khi con rời khỏi,Thái Sơn đã có hành động phá hoại vô ý thức "ông Chí Hùng bắt đầu kể tỏ.
Thanh Duy cũng bắt đầu nhớ lại quá khứ năm đó , nhận ra sự điên cuồng của Thái Sơn nhưng vì bản thân cũng chịu nhiều tổn thương nên không còn muốn tiếp tục quan tâm Thái Sơn,cứ thế mà bỏ đi.
"Chú từ sài gòn chạy xe về, nhà cửa bị nó phá nát tan tành ,nó nằm đó ,ngất lịm trong vô thức,trên người toàn là máu, nó hủy hoại mọi thứ, đồng thời cũng muốn hủy diệt chính bản thân nó"nói đến đây,ông Chí Hùng lại rơi nước mắt.
Nuôi con mười mấy năm, nhìn con vui vẻ lớn khôn, nào nghĩ đến lại để con ra nông nổi này ? nước mắt của người cha rơi xuống,đồng thời cũng chạm đến tâm trạng của Thanh Duy, cậu hiện tại cũng là ba của hai đứa nhỏ .
"chú ôm nó vào bệnh viện kiểm tra ,kết quả cho chú biết nó bị stress"
Thanh Duy xúc động,đôi mắt đã hoen cay,tâm đau xót vô cùng nhưng không muốn biểu hiện ra, tiếp tục nghe ông Chí Hùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...