Biết Thanh Duy sắp ngộp thở, Tấn Dương mới chậm rãi di chuyển ra vào trong khoang miệng của Thanh Duy. Thanh Duy bất lực,mở to miệng đón nhận hoạt động của Tấn Dương.Khoé mắt rơi lệ,gương mặt khó chịu như cũ,mọi biểu cảm của Thanh Duy ,Trần Tiến đều thu vào trong mắt, không hiểu tại sao Tấn Dương lại đối xử với Thanh Duy như vậy? chỉ biết là nhìn Thanh Duy như vậy?anh cũng đau lòng.
Và càng không hiểu vì sao? một người mạnh mẽ và tự lập như em ấy lại chấp nhận ở bên cạnh Tấn Dương để bị Tấn Dương chơi đùa. Trần Tiến chỉ biết là cần phải giúp Thanh Duy,cho dù Thanh Duy chịu thiệt thòi khi phải nằm dưới thân đàn ông nhưng cũng sẽ giúp cậu ấy cảm thấy thoải mái.
Thanh Duy đang trì độn trong cảm xúc trống rỗng khi bị Tấn Dương xem bản thân như đồ chơi tùy ý chia sẻ với người khác .Nhân cách của một con người bị tùy ý đạp dưới chân,bản thân chịu nhục,ba mẹ nếu biết chuyện có phải đau lòng đến chết không?nghĩ đến ba mẹ,khoé mắt Thanh Duy lại cay cay.
Nhưng khi cảm giác dưới thân đang được bao bọc trong khoang miệng ấm áp của một người. Thanh Duy liếc mắt nhìn xuống thì thấy Trần Tiến đang chậm rãi phun ra nuốt vào nơi đó của mình,xúc cảm mềm mượt của cái lưỡi như hoà tan độ nóng khó chịu đang căng cứng phía dưới,đây là lần thứ hai cậu được phục vụ nơi đó,khiến cậu nhớ đến Thái Sơn ,nên không né tránh Trần Tiến nữa ,im lặng nhắm mắt hưởng thụ.
Tấn Dương vỗ vào mặt Thanh Duy ra lệnh"tập trung nơi đây....hắn làm cậu như thế nào? thì hãy làm như thế với tôi....nhanh lên"
Thanh Duy cảm giác Trần Tiến đang hút chặt lấy mình giống như mút một cây kẹo thơm ngon nên cũng máy móc làm theo.Nhưng cảm giác hưng phấn mà Trần Tiến mang đến đã kích thích Thanh Duy ra sức liếm mút cái đó của Tấn Dương,cậu không còn cảm thấy khó chịu như trước mà cảm nhận cái đó của Tấn Dương ở trong miệng của mình cũng rất ngon,giống như cây kẹo ngọt mà ra sức mút.
Đây là lần đầu tiên Tấn Dương được Thanh Duy phục vụ nhiệt tình như vậy,cảm giác thật tuyệt vời,cả tinh thần lẫn điểm kích thích trong cơ thể đều thật thoải mái, mặc dù Tấn Dương đã muốn ra , nhưng quyến luyến cảm giác Thanh Duy cho anh nên nín nhịn tới gương mặt ngẹn đỏ ,Thanh Duy cũng đồng quyến luyến cảm giác Trần Tiến mang đến nên cũng chịu đựng nhưng đến cuối cùng cả hai cũng phải bắn ,Tấn Dương bắn thẳng vào họng Thanh Duy ép cậu nuốt xuống,còn Trần Tiến không kịp né tránh một phần cũng vào trong khoang miệng nhưng anh không phun ra mà chậm rãi nuốt vào còn liếm liếm khoé môi thật ngon~~~
Tấn Dương thả Thanh Duy ra,để Thanh Duy vô lực ho khan.
.............Nhìn Thanh Duy nằm ngửa bất lực thở dốc, cơ thể vẫn còn vặn vẹo khó chịu vì thèm khát , biết rõ thuốc kích dục vẫn chưa tan hết .
Tấn Dương ngồi lên ngực Thanh Duy nâng đầu cậu đối diện với cái đó của anh rồi tiếp tục trừu sáp,nắm lấy đầu cậu kéo ra đẩy vào theo kiểu luật động,cả gương mặt Thanh Duy bị ấn giữ trong bụi lông rậm rạp của Tấn Dương đến ngẹn đỏ.
Phía dưới,hai chân bị Trần Tiến dạng ra ,rồi tiếp tục đi vào trong cúc huyệt ẩm ướt của cậu mà trừu sáp.
Cơ thể bị người tùy ý giữ lấy,bị người tùy ý chiếm đoạt,Thanh Duy không còn khả năng phản kháng.
Làm xong một tư thế lại thêm tư thế dog ,từ phía sau Trần Tiến đi vào,nơi khoang miệng,Thanh Duy quỳ trước mặt Tấn Dương như một con chó tiếp tục bị Tấn Dương lấp đầy.
Đến cuối cùng khi cùng lúc cả hai tham lam nhét vào nơi đó của cậu,cảm giác cơ thể như bị tét làm hai,đại não bị sốc , cũng là lúc Thanh Duy không chịu đựng nổi nữa nên ngay lập tức ngất xỉu , nằm hôn mê trong lòng Trần Tiến.
Nhìn Thanh Duy đã bị làm cho bất tỉnh,cả hai mới chịu dừng lại.
Tấn Dương bế Thanh Duy vào phòng ngủ rồi ngủ luôn bên cạnh Thanh Duy ,Trần Tiến cũng theo sau ngủ ở một bên ,cả ba cứ thế ngủ chung giường cho đến ngày hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...