Chương 91

261 6 0
                                    


Vết thương khá nghiêm trọng, phải nằm viện mấy ngày.Thanh Duy không muốn ba mẹ biết, tự mình lo liệu mọi chuyện, gọi điện nói dối là đến nhà bạn coi mắt vợ ,đang cùng cô ấy bàn tính cưới hỏi,kêu ba mẹ chuẩn bị, tháng sau là cưới.

Nghe tin con trai sắp cưới vợ,hai ông bà mừng còn hơn trúng số.Không nghi ngờ gì?bắt đầu lên danh sách thiếp mời,sính lễ trầu cau.

Sau khi xin phép công ty nghỉ ốm ,Thanh Duy an tĩnh nằm viện dưỡng thương,nhắn tin cho Ngọc Linh chuẩn bị cưới hỏi.

Ngọc Linh là trẻ mồ côi,cha mất sớm,mẹ bỏ đi, một thân một mình sống nên tránh được những thủ tục rườm rà.Cứ đúng giờ đến rước cô dâu về nhà chồng lạy bàn thờ ,ra mắt bà con hàng xóm là xong.

Mười bàn tiệc cưới , được đặt kín khoảng sân trước nhà,cô dâu chú rể đứng đón khách, nhìn thật xứng đôi vừa lứa.

Cô dâu xinh đẹp ôn nhu mỉm cười,chú rể hoà ái , ngọt ngào,ba mẹ nhìn con cũng yên lòng.

Bàn tiệc đều đến đầy người, và ở lại chơi rất lâu,ăn uống không thiếu,ca hát thoải mái,thậm chí ba mẹ Thanh Duy cùng các cô chú bác ở đây còn cùng nhau lên nhảy một điệu cha cha,ai cũng vui vẻ,ai cũng hạnh phúc,lâu lắm rồi mọi người mới có cơ hội tụ tập đông vui như thế này?Thanh Duy cũng vất vả bồi mọi người,cùng họ trò chuyện,cùng họ ăn uống,cậu chỉ uống trà, còn Ngọc Linh ,cậu đã cho cô ta vào nghỉ từ sớm.

Nhận chúc phúc của mọi người Thanh Duy rất vui,trong lòng luôn nghĩ"vẫn mong được như thế?"và đừng ai đến làm phiền cậu nữa ,cậu mệt mỏi lắm rồi.

Khách khứa đã về hết,hiện tại là nửa đêm,ba và mẹ đã mệt và đi ngủ, cậu phải cùng những người phục vụ tiệc cưới dọn dẹp.Trong nhà chỉ có cậu là con trai duy nhất,cậu không làm thì ai làm ? có người khuyên cậu nên vào trong với cô dâu ,đừng để cô ấy một thân một mình,cậu chỉ lắc đầu cười bảo không vấn đề gì?

Dọn dẹp xong , lúc mọi người đi hết ,Thanh Duy chuẩn bị khóa cổng thì cánh cổng bị người đẩy ra, người đứng trước mặt cậu,không biết từ khi nào xuất hiện? Thái Sơn?

Thanh Duy sợ hãi vô thức lùi lại bước chân nhìn Thái Sơn hỏi"đến đây làm gì?"

Thái Sơn cười,nhưng nụ cười chua chát,trong không khí còn nghe nồng mùi rượu, Thái Sơn khinh bỉ nói"đồng tính luyến ái mà cũng cưới được vợ?"

"Là ý gì?tôi không muốn gặp cậu , mời đi cho".Thanh Duy không vui nói

"Haha~~~"Ánh mắt Thái Sơn lạnh lẽo nhìn Thanh Duy"tôi sẽ cho hai bác xem hình ảnh cậu bị đàn ông chơi ,xem họ có thích không?"

Một cái tát chói tay rơi vào mặt Thái Sơn giữa đêm khuya yên tĩnh.

Tay Thanh Duy run run ửng đỏ,chứng tỏ cậu đã dùng rất nhiều sức.

Cái tát mạnh khiến cho Thái Sơn tỉnh táo lại một chút.Cậu ta đưa lưỡi khẽ liếm khoé miệng của mình, cảm nhận mùi vị mặn rỉ sét, cậu ta khạc xuống đất một ngụm máu .

Ánh mắt Thái Sơn căm tức nhìn Thanh Duy nói"Tôi mất vợ ."

Đôi mắt Thanh Duy hoen đỏ nhưng vẫn là bộ dạng không quan tâm nói"chuyện đó liên quan gì tôi?"

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ