*Lời của tác giả:Thanh Duy ,tóc màu hồng.Thái Sơn, tóc màu xanh.
*Kế hoạch của tác giả là một chương đăng một hình.
Hôm nay , cũng như bao ngày bình thường trong giờ học. Thanh Duy tự nhiên có tin nhắn điện thoại, không biết là ai?vì cậu không bao giờ cho số người lạ,lén mở ra xem thì từng hình ảnh khiến cậu nhức mắt, tất cả hình ảnh toàn là cảnh cậu và Thái Sơn làm tình hôm đó.Tin nhắn là từ Tấn Dương"mày và thằng Thái Sơn dám gạt em tao ,tao sẽ không để yên cho chúng mày".
"Đừng !xin anh Thái Sơn không có lỗi với Thanh Lan , chỉ là do tôi mà thôi"
Tin nhắn gửi đi
Biết trong giờ học không tiện gửi tin nhắn nên Thanh Duy xin phép ra ngoài,trong nhà vệ sinh của trường, Thanh Duy mở tin nhắn,tin nhắn đến "mày thừa nhận lỗi là do mày "
"Phải,Thái Sơn yêu Thanh Lan thật lòng anh tin cậu ấy đi"
"Tao tin nó nhưng còn mày , mày phải chịu trách nhiệm vì dám gạt em tao."
"Anh muốn đánh muốn mắng gì tôi cũng đuợc chỉ cần anh đừng nói chuyện này với Thanh lan "
"Mày sợ em tao biết?cũng đúng nó mà biết nhất định sẽ chia tay Thái Sơn,đến lúc đó người Thái Sơn hận sẽ là mày , mày sẽ không còn cơ hội đuợc Thái Sơn quan tâm,tao nói có đúng không???"
"Anh nghĩ sao là tùy,tôi chỉ muốn bảo vệ hạnh phúc của Thái Sơn,cũng như anh nói tôi thật sự không muốn Thái Sơn hận tôi"
" Tốt ,Tao muốn mày làm nô lệ của tao , mặc cho tao chơi đùa thân thể mày"
"Không bao giờ tôi chấp nhận điều kiện phi lí của anh"Thanh Duy căm tức trả lời tin nhắn,anh ta chẳng khác nào một tên biến thái thực dụng của chế độ cũ .
"Thanh Duy ,trên đời này tao ghét nhất là những kẻ chen ngang như mày,tao gặp một huỷ diệt một , gặp hai hủy diệt hai,mày có như vậy là tự do mày lựa chọn không trách ai đuợc."(Tôi nghi Tấn Dương đọc truyện kiếm hiệp nhiều)
'phải 'Thanh Duy đau đầu suy nghĩ,lúc Thái Sơn yêu cầu cùng cậu mối quan hệ đó cậu đã đồng ý,mặc dù biết rõ là không đúng,nhưng chỉ vì luyến tiếc một đêm ân ái cùng Thái Sơn,cho dù từ đầu đến cuối trong lòng Thái Sơn luôn nghĩ đến Thanh Lan.Vì bản thân không cam tâm nên mới tiếp tục mối quan hệ không nên này,bất chấp trả giá,nhưng cậu không ngờ cái giá phải trả lớn như vậy??Đánh đổi cuộc đời.
"Tao cho mày một ngày suy nghĩ"
Điện thoại tắt. Thanh Duy ngồi thẫn thờ trong nhà vệ sinh.
Bên đây trong giờ học,Tấn Dương đặt điện thoại sang bên,thư thả ở cuối lớp nghe thâỳ giáo giảng bài như không có gì xảy ra.
"trước cứ để con mồi giãy giụa một lúc đã"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...