Hoạt động của cậu ta nhanh và bền nhưng khi bắn một lần phải nghỉ ngơi lấy lại sức,làm với cậu ta Thanh Duy không mệt ,nhưng hai chân còn bị buộc gấp khúc như vậy rất khó chịu, không khéo lại bị tàn phế "cởi trói cho tôi "Thanh Duy nói.Cậu ta không chịu ,lo lắng "em sợ anh đá em ra, không cho em lại gần anh "
Thanh Duy không vui "bị buộc chặt lâu như vậy,máu huyết không được lưu thông,chân tôi sẽ bị cưa mất "
Lúc này cậu ta mới sợ hãi quan tâm anh "vậy, làm sao bây giờ,cởi không đuợc,không cởi cũng không được".
Nhìn người đang rối trí trước mặt ,(lúc này khăn che mắt đã được lấy ra rồi)Thanh Duy thở dài , cứ như thế này,thì người chịu thiệt là Thanh Duy anh,cho nên anh nhượng bộ nói"tôi sẽ không đá cậu "
Cậu ta không tin tưởng lắc đầu, Thanh Duy không vui nhíu mày "lấy rượu cho tôi uống,chỉ cần là rượu,cơ thể của tôi sẽ vô lực không cử động nổi"
Cậu ta như phát hiện một điều thú vị,liền lấy mền đắp cho anh ,rồi nhanh chóng đi ra ngoài,cậu ta đi rồi ,Thanh Duy bỗng thấy căn phòng nhỏ này quá yên tĩnh ,lại mong chờ cậu ấy nhanh chóng quay lại.
Rất nhanh cậu ta cũng quay trở lại , với chai rượu vang đỏ trong tay .
Thanh Duy không có ý định rời thoát , bởi vì ở bên cạnh Tấn Dương hay ở đây ,cậu cũng bị đối đãi giống nhau thôi,chỉ là người này không như Tấn Dương ,cậu ta còn tôn trọng mình.
Rượu vào,lòng cũng đã say say , Thanh Duy yếu ớt vô lực nằm dựa trên người Tuấn Khải,lúc này còng tay cũng đã được mở ra.
Thanh Duy nhìn Tuấn Khải,Tuấn Khải cúi thấp đầu chỉ nhìn thấy một nửa khuôn mặt dưới tóc mái.
Thanh Duy run tay gạt mái tóc Tuấn Khải sang bên để nhìn cho rõ hơn,Tuấn Khải chấn kinh giống như cô vợ nhỏ lần đầu tiên nhìn mặt chồng , cơ thể khép nép lại còn không nhịn được mà run rẩy.
Nhìn gương mặt đỏ bừng vì e thẹn của Tuấn Khải,cậu rất hài lòng,bởi vì không ngờ Tuấn Khải rất đẹp trai.
Thanh Duy thở nhẹ một hơi "cũng may , cậu cũng đuợc,nếu không tôi sẽ đập chết cậu trước khi Tấn Dương kịp đến đây"
Giọng nói yếu ớt dần và ....Tuấn Khải cố nhìn Thanh Duy chỉ thấy anh đã ngủ mà còn yên tâm ngủ dựa vào người cậu ta ,Tuấn Khải cười vui trong lòng "có phải anh đã chấp nhận em rồi không?".
Thanh Duy "ưm ~~~"một tiếng như có như không trả lời cậu ta,Tuấn Khải cười càng sâu hơn ,yêu thương ôm người vào lòng thật chặt.
Như từ đầu đã nói,Thanh Duy rất dễ mềm lòng,bị bắt cóc cưỡng hiếp không ai vui nổi nhưng khi biết nguyên nhân là vì đối phương quá yêu thương mình mà chấp nhận trả giá nên cũng bỏ qua lỗi lầm của đối phương.
Tính ra giữa Thanh Duy cùng Tuấn Khải lại có sự đồng cảm thấu hiểu nhau,cả đời này của Tuấn Khải đã định sẵn nếu không phải là Thanh Duy thì không được .
Vì sợ người trong lòng giật mình tỉnh giấc.Tuấn Khải ngồi giữ nguyên tư thế suốt cả đêm không dám chợp mắt chỉ vì muốn làm chỗ dựa cho anh ngủ thoái mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...