Về nhà ,Thanh Duy cố tỏ ra bình thường cùng hai người sinh hoạt, ăn tối được mấy đũa cậu bảo muốn lên phòng ngủ,cả Trần Tiến và Tuấn Khải nhìn chén cơm chỉ vơi được một chút của cậu, cũng chỉ im lặng gật đầu không nói gì?giả vờ tiếp tục ăn cơm, thật ra bọn họ ăn xong lâu rồi ,chỉ là do cậu cứ mãi nhìn chén cơm mà trầm tư ,mới không ăn được miếng nào? Trần Tiến chủ động dọn dẹp và bảo Tuấn Khải .
"Tuấn Khải, cậu lên nhìn em ấy đi~?"
Tuấn Khải gật đầu,nhanh chóng đi lên phòng nhìn anh,anh đang ngủ nghiêng bên ,bờ vai run rẩy, môi mím lại để ngăn âm thanh nức nở trong lòng , nước mắt lặng lẽ rơi xuống.
Nhìn anh âm thầm chịu đựng nổi đau cốt nhục tách biệt , Tuấn Khải cũng rất đau lòng,cả cậu và Trần Tiến chưa có con nên không biết nổi đau ấy là như thế nào? nhưng nhìn anh đau như vậy ,bọn họ cũng cảm nhận được phần nào nỗi đau ấy.
Tuấn Khải từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy anh, gương mặt cọ nơi cần cổ trắng ngần của anh hít lấy ,để anh hôm nay không được gặp con, Tuấn Khải liền tự trách.
"xin lỗi ,sau này em sẽ chú ý hơn"để anh mệt mỏi, không dậy nổi là lỗi của cậu .
Thanh Duy nín khóc quay mặt nhìn Tuấn Khải, gương mặt như cánh hoa vẫn còn ướt đẫm những giọt lệ.
"Là người ta viện lí do không muốn cho anh được gặp con, không phải lỗi hai người"
Tuấn Khải im lặng lau nước mắt nhìn anh, nhưng làm sao cũng không lau khô được? được người quan tâm,Thanh Duy cảm thấy nhẹ lòng liền bày tỏ nỗi lòng.
"Chỉ là ,khi nhìn thấy con buồn ,con khóc tủi thân ,anh rất đau lòng ,tâm như bị ai cào ai xé ? không làm sao dứt ra được?vậy mà người ta còn vô tâm, muốn bắt ép anh "
Mục đích của Minh Đạt là gì?bọn họ đều biết rõ,đó là muốn lợi dụng Bảo Long, bắt ép anh quay lại với cậu ta.
"Anh à ,chúng ta hãy nghĩ cách nhận nuôi lại Bảo Long đi ~?"Tuấn Khải cho ra ý kiến muốn giúp anh .
Thanh Duy liền tỉnh ngộ ra ,chỉ là muốn nhận lại Bảo Long , sẽ phải đâm đơn tranh chấp trước tòa, thì người bị tổn thương là Bảo Long , người ta sẽ nhìn con bằng ánh mắt gì đây?một đứa trẻ được sinh ra bất hợp pháp giữa hai người đàn ông?
Thế nhưng cậu không từ bỏ ý định,bắt đầu suy nghĩ tìm người giúp cậu đòi lại Bảo Long, Tấn Dương có mối quan hệ rất tốt với ông bà Thiên Thành,so với Minh Đạt, Tấn Dương được hai người lớn tuổi này xem trọng hơn, chỉ có anh mới có thể lựa lời nói chuyện với hai người ,hai ông bà là người sống tử tế và hiểu lí lẽ , chắc chắn sẽ có hi vọng được nhận lại con, nghĩ rồi Thanh Duy cũng yên tâm và bắt đầu chợp mắt .
Nhìn anh không còn khóc nữa, gác đầu lên tay ôm cậu ngủ, Tuấn Khải vẫn chưa buồn ngủ,yên lòng hôn nhẹ lên chán anh và tiếp tục canh giấc ngủ cho anh ,nhẹ nhàng cho đến khi Trần Tiến đi vào và ngủ phía bên này cậu ,Thanh Duy ngủ nghiêng bên lâu cũng cảm thấy mỏi ,liền quay người lại nằm nghiêng bên về phía Trần Tiến ,anh nhanh chóng đưa tay ra để cậu thoải mái gác đầu lên tay anh, nhìn cậu không bị giật mình,anh yêu thương mỉm cười và nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...