"Ư~~~~ư~~~a~~~ không ,đừng~~~dừng lại~~~ưm~~~"Đôi chân thon dài của Thanh Duy không ngừng giãy giụa vì ngón tay của Tấn Dương đang trong cơ thể của Thanh Duy ra sức luật động ra vào,cửa huyệt sưng đỏ dị thường chỉ cần chạm nhẹ vào nơi đó là cơ thể liền phát run .Đầu ngực đã bị Tấn Dương liếm mút đến ướt át , sưng phỏng,nhưng Tấn Dương không có ý định dừng lại .
Làn da Thanh Duy ửng hồng vì cơ thể bị kích thích đến phát nóng ,mồ hôi ướt át , cơ thể chịu không nổi kích thích , tự nhiên nâng lên cao thành một độ cong hoàn mỹ.
Hơi thở Thanh Duy phủ khói, ánh mắt đã mờ hơi nuớc,môi mím lại, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng rên rỉ đứt quãng ,hai tay gắt gao nắm chặt ga giường.
"Nói đi ~~~, là tôi làm cậu sướng hơn hay nó làm cậu sướng hơn?hả~~~?"
Nói rồi ,ngón tay Tấn Dương ấn nhẹ bên trong cúc huyệt mẫn cảm của Thanh Duy,làm cơ thể cậu run lên bần bật."A~~~"Thanh Duy cong người ra sau rên rỉ, cần cổ thon dài tạo ra một đường cong tinh mỹ. Thanh Duy rơi nuớc mắt.
Hơn hai tiếng đồng hồ trôi qua,từ lúc bắt đầu cho đến giờ đây là câu hỏi lần thứ 59 Tấn Dương hỏi Thanh Duy,một câu hỏi mà Thanh Duy không muốn trả lời,dĩ nhiên làm với người mình yêu thương thì cảm giác thích hơn là bị người cưỡng ép, Thanh Duy van lơn Tấn Dương đừng nhắc đến Thái Sơn nữa , bởi vì mỗi khi nghĩ đến Thái Sơn là cậu lại đau lòng,đồng thời cơ thể cũng vì vậy bị Tấn Dương dày vò. Thanh Duy không nhịn nổi nữa rồi,dù là con trai nhưng cũng có máu và nước mắt ,nơi điểm yếu bị tổn thương thì cũng phải rơi lệ .
Thanh Duy khóc "hức~~~"tiếng nấc ghẹn ngào làm Tấn Dương hài lòng.
"Tôi đã chịu đựng ở bên cạnh anh tùy anh muốn làm gì làm ,anh còn chưa hài lòng ?"Thanh Duy nhìn Tấn Dương ,nước mắt chảy xuôi bên gò má.
"Mục đích của tôi là hủy diệt câụ để cậu ngay cả kiếp sau cũng phải nhớ rõ kĩ Tấn Dương tôi "
"Tại sao chứ?tuy tôi có lỗi với em gái anh nhưng tôi có đáng bị anh đối xử như vậy???ngay cả con chó cũng có cái quyền được tôn trọng!!!¡"
"Lỗi của cậu chính là ngay từ lần đầu gặp mặt , cậu không nên nói dối tôi,xem tôi như thằng ngốc!!!! ". Tấn Dương không vui cũng thét lên.
"Chỉ là như vậy?"Thanh Duy không hiểu , chỉ vì một lời nói dối,nếu đổi lại là người khác nói dối hắn ,hắn cũng đối xử người đó như vậy sao?
"Sao ~~~? không hiểu à?một kẻ nói dối không chớp mắt như cậu là kẻ đáng sợ nhất,nếu không hủy hoại câụ trước thì Thái Sơn và Thanh Lan nhất định sẽ bị cậu hủy hoại."
Nói đến đây Thanh Duy đã hiểu rồi.
Vì bảo vệ tương lai em gái ,anh ta mới hủy hoại cậu trước.
Nếu không có sự xuất hiện của anh ta thì cho đến giờ có lẽ cậu và Thái Sơn vẫn còn lén lút với nhau.
Lòng người luôn ích kỉ và tham lam ,về lâu về dài nếu Thái Sơn quyến luyến cậu , cậu nhất định sẽ bằng mọi giá giữ lấy Thái Sơn.
Nghĩ đến đây Thanh Duy cười khổ"hóa ra chỉ vì như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...