Chương 51

318 12 0
                                    


Lúc Tấn Dương mở cửa vào nhà là bộ dạng liêu xiêu.Nhưng ánh mắt anh rất thanh tĩnh,đi vào phòng ngủ, nhìn Thanh Duy , bộ dạng điềm nhiên an an ổn ổn ngủ.

Tấn Dương tức giận.

Anh làm nhiều việc như vậy,đổi lấy lại là an nhiên bình thản của cậu.Còn anh càng ngày càng phiền muộn là sao chứ?

Nghĩ vậy Tấn Dương thô bạo hôn môi Thanh Duy ,lúc cậu say ngủ không biết gì?

Trong lúc mơ màng bất giác Thanh Duy gọi tên Thái Sơn"Thái Sơn tôi không phải...."

Câu nói tôi không phải Thanh Lan chưa nói hết câu thì một cơn đau ở lưỡi làm Thanh Duy nhíu mày mở mắt.

Thật oan uổng Thanh Duy,bởi vì trong kí ức . Thanh Duy bị Thái Sơn say rượu nhầm tưởng cậu là Thanh Lan mà cường bạo, trong  mơ màng  thì hơi thở đầy mùi rượu xông vào mũi làm cậu mơ thấy cảnh tượng đêm hôm đó nên bất giác Thanh Duy nói mớ một câu.

Nào ngờ khi mở mắt thì đối diện ánh nhìn lạnh lẽo của Tấn Dương,Tấn Dương ngồi đè trên người Thanh Duy, từ phía trên nhìn xuống câụ nói"đang mơ thấy nó làm cậu sao?ban ngày tôi không thỏa mãn được cậu ,nên trong mơ tìm nó an ủi à~~~?"

"Ngay cả việc  tôi mơ gì? anh cũng  quản?"Thanh Duy thờ ơ nói mặc dù khoé miệng đã chảy máu.

Tấn Dương nhẹ nhàng lau máu nơi khóe miệng Thanh Duy "ép buộc bản thân sống bên cạnh một người mà trong lòng luôn nhớ nhung hình bóng người khác,đau lòng lắm phải không?"

Thanh Duy nhíu mày , chịu đựng cơn đau nơi  đầu lưỡi bị cắn .

"Tôi không vô sỉ đến nổi  ép buộc người khác phải yêu tôi,Thái Sơn muốn ở thì ở muốn đi thì đi .Cho nên tôi cũng không vì đều đó mà đau lòng"

Khóe miệng Tấn Dương câu lên một nét cười khinh bỉ hỏi Thanh Duy
"Là thật?"Tấn Dương xé áo Thanh Duy "xoạt....!" Nút áo đứt chỉ văng đi  ,Thanh Duy sững sờ ,Tấn Dương lại nói " hay chỉ là dối người dối lòng"

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ