Chương 88

233 6 0
                                    


Từ lúc trở về,ba và mẹ Thanh Duy không hỏi đến quá khứ của cậu, sợ con bị tổn thương .

Cứ như bình thường,con trai đi học xa nhà,nay con đã kết thúc việc học,vậy thì sinh hoạt cứ bình yên mà trôi qua.

Nhờ vậy,Thanh Duy thấy nhẹ nhõm , trước mặt ba mẹ, cậu cố che giấu nội tâm và cảm xúc ,ngoan ngoãn là một đứa con trai yêu thương và chăm sóc ba mẹ.

Chỉ khi những đêm  thanh vắng ,khi còn lại một mình trong phòng,cậu thẫn thờ rất lâu,đã quen có người nằm bên cạnh ,nay ngủ một mình, cái giường quá trống trải và lạnh , cậu co ro trong góc chăn của mình,chịu đựng cái lạnh giá trong nội tâm ,cố gắng không nghĩ đến cái ôm ấm áp yêu thương của Tấn Dương ,vì điều đó thật kinh khủng đối với cậu,còn  khi cậu động tình đều tự mình trải qua ,những lúc như vậy cậu đều khóc rồi lại cười cho cơ thể d#m d#c của mình, đã quen bị người làm ,chính vì  vậy cậu không thể quên được những người đã tổn thương cậu .

Nằm trên giường tự an ủi, gương mặt cậu  ửng đỏ, hơi thở dồn dập sau cơn cao trào,nhìn t*nh dịch chính mình bết dính trên tay ,cậu chua xót, hai hàng lệ lại chảy xuôi.

..............

Với bằng tốt nghiệp hạng ưu ,nhưng ở quê lại ít có nơi  tuyển dụng,Thanh Duy bất đắc dĩ làm một thống kê nho nhỏ trong công ty may.Công ty khá xa nhà, chạy xe hơn một tiếng đồng hồ mới đến nơi làm việc.

Công việc không vất vả,lại hưu nhàn, thời gian làm việc cố định nên tiền lương cũng ít .Tuy nhiên do là ở quê,chi phí tiêu tốn ít ,ba mẹ lại quen sống tiết kiệm, tiền lương hưu của ông bà cùng với tiền lời hàng tháng ở ngân hàng cũng đủ chi phí sinh hoạt.

Đúng ra cậu không cần vất vả thêm.Hai ông bà không hiểu,đi làm đủ mệt rồi ,về nhà không chịu nghỉ ngơi,còn .....nào là trồng rau ,chăm sóc cây trái,làm bánh mứt bán qua online rồi chạy xe giao hàng cho khách,bận suốt như vậy cho đến tối khuya mới chịu đi ngủ.

Ăn uống không bao nhiêu, cứ như vậy bận rộn, muốn bận chết chính mình sao?Ông bà nhìn con càng đau lòng.

Ông bà không biết,Thanh Duy như vậy,tốt nhất là bận rộn chết chính mình để cậu không còn thời gian nghĩ những chuyện thương tâm.Làm việc mệt mỏi,nên khi lăn lên giường, không kịp suy nghĩ chuyện gì, rất nhanh cũng ngủ quên đi.

Chỉ có ba mẹ là đau lòng nhìn con ngủ,len lén lau nước mắt,len lén đắp lại mền cho con .

............

Thời gian cứ thế trôi qua,hai năm đủ cho con người dần nguôi ngoai đi mọi việc,nhưng cũng đủ cho hai ông bà già đứng ngồi không yên.Vì cho đến nay,Thanh Duy không hề mang về cho ông bà một cô con dâu tương lai nào?hai năm trời, một thân một bóng cô đơn làm việc ,ngay cả bạn đồng giới cũng không có.

Từ một thống kê nho nhỏ,Thanh Duy lên làm kế toán và hiện tại là làm kế toán trưởng,nên tiền lương cũng nhiều hơn một chút,cầm số tiền tiết kiệm lớn ,Thanh Duy giao hết cho mẹ . Bà mỉm cười không nhận , nhìn con nói"để dành tiền lo cho vợ con con sau này"

Lời của mẹ như có như không nhắc nhở cậu .Cậu thở dài... không phải không nghĩ đến mà là ai có thể chấp nhận lấy cậu,một thằng con trai đã bị thằng con trai khác chơi đùa.

Cậu lên mạng, tìm người đóng giả làm vợ.

Nhìn hình ảnh cậu trên mạng ,đẹp trai như một hot boy ,hình ảnh thực không qua 360 độ,các nét nghiêng điều hoàn chỉnh không góc chết ,một cô gái trong nhóm chảy nước miếng nhanh chóng bắt chuyện tìm đến , không cần biết có phải là lừa đảo bắt cóc phụ nữ bán qua biên giới hay không? có trai đẹp là cứ tán .

Hai người chào hỏi đôi câu trên mạng,nhìn hình ảnh của đối phương , gương mặt trái xoan ,môi nhỏ ,đôi mắt to lanh lợi chắc chắn hợp ý ba mẹ nên Thanh Duy quyết định hẹn gặp đối phương bàn chuyện tiếp.

Thanh Duy mất hơn hai tiếng đồng hồ chạy xe lên tỉnh để gặp cô gái ,vì cô ta làm việc tự do và đang trọ cùng với nhóm bạn ở nơi đó, bước vào quán cà phê,điểm hẹn của cô gái ,Thanh Duy rùng mình vì đây là nơi cậu và Thái Sơn hay đến trong khoảng thời gian hai đứa còn học.

Lần đầu tiên nhìn thấy người thật, cô ta liền  động tâm, người đâu mà đẹp lạ thường, quyết bắt về làm chồng mới được,cô ta bắt đầu lên kế hoạch biến vợ đóng giả theo hợp đồng thành vợ chính thức.

Hợp đồng lại có nhiều ưu đãi, nói cô ta được tự do, muốn làm gì thì làm, chỉ cần lễ phép với trưởng bối ,làm tốt bổn phận con dâu , hàng tháng sẽ có đủ 10 triệu chuyển vào tài  khoản không dư cũng không thiếu.

Cô ta gật đầu lia lịa ,một bộ dạng mê trai tham tiền thấy rõ, ở quê mà tìm được số tiền này còn hơn là dân văn phòng học đại học,nhìn phản ứng tham tiền của cô gái,Thanh Duy thở nhẹ ,chỉ cần cô ta tham tiền là được, đừng mê thứ khác của cậu , bởi vì cậu không có khả năng đáp ứng đâu?

Cô ta tham tiền lại thích ăn chơi,hồi trẻ chính vì ăn chơi lêu lỏng, không lo học hành, không bằng cấp nên mới làm công việc tự do này, cái gì cũng làm chỉ là làm vợ người ta là lần đầu cùng Thanh Duy,được ngắm trai đẹp mỗi ngày lại có tiền xài ổn định hàng tháng,ngu gì không làm.Huống hồ,cô ta xinh đẹp khả ái như vậy chỉ xứng tầm với một người chồng như Thanh Duy thôi ,đẹp trai như trai Hàn vậy, chúng bạn mà biết ganh tị chết.Tuy trên quy tắc ngầm của hai người là đóng giả.Nhưng hai người ở chung phải  đám cưới, làm giấy tờ hôn thú rõ ràng nên mặt nào đó vẫn có ràng buộc.

Hai người thư thả nói chuyện, kéo theo ánh nhìn  của mọi người xung quanh, bởi vì nhìn hai người rất đẹp ,đẹp như một đôi tình nhân trong chuyện ngôn tình.

Trong đó,còn có một vị khách vip.Thái Sơn ,anh ta đang bàn công việc với cấp dưới của mình.Dù gì công ty dưới quê cũng là công ty mẹ ,đã hoạt động ổn định,nhưng không thể bỏ mặt không ngó tới nên hàng tháng cũng phải về quê một hai ngày trông coi.Nào ngờ lại may mắn gặp được Thanh Duy.

Hai năm trước,Tấn Dương  không cho phép cậu ta tìm Thanh Duy nếu không anh ta sẽ nói cho Thanh Lan biết.

Trong thời gian đó, Thái Sơn tiếp quản sự nghiệp của ba nên cũng không rảnh thời gian,huống chi bị Tấn Dương đe dọa nên cậu ta không có động thái gì?nhưng không ngờ hôm nay ,ông trời lại ưu ái cho cậu ta ,con mồi tự dâng đến cửa.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ