Chương 96

191 8 0
                                    

Vì còn ám mùi nước hoa kích dục trên người,nên một lần nữa Thanh Duy phải vào toilet tự giải quyết.

Không có cảm giác, không có cảm xúc chỉ vì bị tác động của chất kích thích ,Thanh Duy tự mình an ủi đến nơi đó cũng sắp cháy da bỏng rát mà vẫn không thể làm cho bản thân được  thoải mái.

Cậu nhắm mắt lại,nghĩ đến người con trai đã cho cậu ấn tượng sâu sắc Tuấn Khải, cậu bắt đầu tưởng tượng.

Tuấn Khải từ phía sau ôm lấy cậu ,vòng tay nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể cậu ,âu yếm thổi khí bên tai và thì thầm những lời nỉ non "em rất thích nhìn anh đ#ng tình trong vòng tay em, tùy em vuốt ve yêu thương, bởi vì như vậy chứng tỏ anh cũng có cảm giác với em ~~~"

"Tuấn Khải~~~"Thanh Duy nỉ non gọi tên Tuấn Khải.

Tuấn Khải nhẹ nhàng liếm cần cổ Thanh Duy,âm thanh nỉ non tiếp tục phát ra bên tai "điều đó khiến em hưng phấn hơn cả việc em đi vào trong anh ~~~em yêu anh Thanh Duy~~~em nguyện đổi lấy cả sinh mạng và cuộc đời này chỉ để  yêu anh "

Ngón tay Tuấn Khải đi vào phía sau Thanh Duy,di chuyển ra vào nhẹ nhàng luật động .

Còn Trần Tiến thì đang quỳ gối trước mặt cậu,nhẹ nhàng phun ra nuốt vào nơi đó của cậu ,ánh mắt anh thắm thiết nhìn cậu hỏi.

"Anh làm như vậy, em thấy thoải mái không ~~~?Thanh Duy~~'"

"Trần Tiến ~~~"Thanh Duy xúc động đưa tay vuốt ve gương mặt của Trần Tiến trong khi anh còn ngậm chặt nơi đó của cậu .

"Ở bên anh ,em luôn cảm thấy thoải mái,Trần Tiến~~~"

Những giọt nước mắt nhớ thương nhẹ nhàng rơi trên gương mặt Trần Tiến,cảm xúc dâng trào cũng là lúc Thanh Duy đ#ng tình,cậu đứng dựa tường , cơ thể bất giác cong về phía sau ,một tay tự đâm thọt liên tục vào cúc huyệt ,tay kia tăng dần hoạt động vuốt ve lên xuống  .

"Thanh Duy~~~em yêu anh "Tuấn Khải nói .

"Thanh Duy~~~anh yêu em "Trần Tiến nói.

"Em cũng ~~~"Thanh Duy mím môi  , sắp đến cao trào ,nhịn không nổi ,ghẹn ở trong lòng bật khóc"nhớ hai người,a~~~~"

Phọt~~~~~t*nh dịch bắn ra trên tay của cậu ,Thanh Duy thở dốc,hai chân bủn rủn từ từ trượt xuống ngồi bệch trên sàn ,cũng là lúc tưởng tượng vỡ tan , Tuấn Khải cùng Trần Tiến như khói tan bay đi mất, cậu hụt hẫng,chua xót nhìn mầm sống chính mình bết dính trên tay, từng giọt từng giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống trên tay , cậu mím môi,ghẹn khóc trong lòng, cơ thể run rẩy không làm sao ngăn được những giọt nước mắt.

"Ba~~~ mẹ ~~~,Thanh Duy xin lỗi ~~~~, cả đời này~~~~ con có lẽ~~~ không thể cho ba mẹ một đứa cháu được rồi.."

Phát tiết xong đáng lẽ cơ thể sẽ thoải mái hơn , nhưng khi bước ra từ toilet,Thanh Duy lại giống như một cái xác biết di chuyển,tâm hồn trống rỗng,cảm xúc trống rỗng , tưởng tượng vỡ tan,mọi thứ trước mắt cậu hoàn toàn trống rỗng ,cậu không muốn đi vào phòng ngủ vì trong đó ám mùi quá nặng, không khí ngột ngạt làm cậu khó thở ,cậu ra ngoài hiên nhà ,bắt ghế dựa nằm và ngồi nhìn trời đêm .

Đêm ở quê rất đẹp , trời đầy sao,gió lại mát ,tuy có nhiều muỗi nhưng vì xung quanh nhà đều có treo hương xông muỗi nên không có một con muỗi nào đến làm phiền cậu.

CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ