Thanh Duy nằm bất động trên giường,cả người bết dính loang lổ ,hai chân bủn rủn không thể khép lại, chỉ đành nằm im nghỉ ngơi.Nơi đó vẫn còn rỉ ra t*nh d#ch trắng đục ,thậm chí đã làm ướt một mảng lớn ga giường,trong không khí nồng đậm mùi vị nam tính của Thái Sơn nhưng cậu ta không còn ở đây.
Tại phòng khách, Thái Sơn tức giận hét lớn trong điện thoại"Thôi đi ông già,ông không có tư cách để quản tôi"
"Tư cách tôi là ba cậu!! và tôi có quyền tước thừa kế của cậu!!!!"bị con trai gọi là ông già,Ông Chí Hùng 45 tuổi không vui nổi.
"Tự lo thân ông cùng với gã tình nhân luyến ái của ông đi????"Thái Sơn mỉa mai .
"Cậu không được xúc phạm anh ấy~~~"ông Chí Hùng cũng tức với đứa con không còn hiểu lí lẽ này rồi ,càng ngày nó càng thay đổi,tính cách ngạo mạn không coi ai ra gì?
Thái Sơn bỗng dưng im lặng.....
Rất lâu sau khi cả hai bình tĩnh lại, cậu ta mới nói với ông Chí Hùng, lời nói vô cùng ôn nhu"Ba ~~~ba có biết từ lúc con còn nhỏ ,con xem ba như là vị thần không?một ngọn núi cao mà con luôn muốn chinh phục được, nhưng mà~~~"Thái Sơn thay đổi thái độ,giọng điệu cười mỉa nói với ba mình"ba trong mắt tôi hiện tại, chỉ như một ả đàn bà sống dưới háng kẻ khác,ba khiến tôi thật thất vọng~~~"
"Im miệng~~~"Bên kia điện thoại Ông Chí Hùng tức ghẹn đỏ mặt ,dù ông đã giải thích bao nhiêu lần đi nữa ,con trai vẫn không chịu hiểu và thông cảm cho ông,lại còn lôi kéo Thanh Duy vào chuyện này , chỉ vì nó muốn trả thù người cha là ông và người yêu của ông Thái Nguyên,nó căm ghét tất cả những người đồng tính luyến ái.Vì vậy Thanh Duy vô tội đã bị nó tàn nhẫn trà đạp.Ông gọi điện là yêu cầu nó nên dừng lại, không nên đối xử với Thanh Duy như vậy, không ngờ nó lại sỉ nhục luôn cả ba nó.
Bình tĩnh lại cảm xúc,ông nói "Ba nói lại lần nữa, nếu con còn không nghe lời ba thì tất cả mọi tài sản ba sẽ làm từ thiện hết,con đừng hòng có được một xu nào? tự lo lấy thân mình đi!!!"
Sau đó ông nghe âm thanh Rầm!!!
Thái Sơn tức giận đập bể điện thoại
Ông Chí Hùng ảo não thở dài tắt máy.
Người đàn ông tên Thái Nguyên đi đến,dáng người cao ráo thẳng tắp ,mặc dù cũng đã 45 tuổi,nhưng được bảo dưỡng tốt nên phong thái đĩnh đạc trẻ trung,gương mặt thành thục , tuy có dấu vết năm tháng nhưng không mất đi phần soái khí hiên ngang .
Nhìn người trong lòng đau khổ sầu não,ông ôm ông Chí Hùng vào lòng an ủi "Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi"
Ông Chí Hùng , gương mặt cùng Thái Sơn có nét tương đồng, chỉ là nơi khoé mắt đã có chút nếp nhăn.Ông than thở "chỉ mong lần này nó chịu nghe em ,buông tha cho bạn của nó ".
"Con cái tự có phúc của con cái, dù là cha là mẹ cũng không thể lo được nhiều như vậy"
Ông Chí Hùng thở dài , rúc vào lòng Ông Thái Nguyên ôm thật chặt."Nó hiện tại giống như em lúc xưa vậy , vì định kiến đồng tính luyến ái ,em đã làm khổ anh thật nhiều, để chúng ta lãng phí nhiều thời gian như vậy, cũng may anh luôn chờ đợi em ,tha thứ cho em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Non-FictionTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...