Ngủ một giấc đến xế chiều ,Thanh Duy tỉnh lại trước, không nghĩ đến mình ngủ nhiều như vậy,có lẽ thời gian qua do mình thức khuya nhiều.Nhìn Thái Sơn ngủ bên cạnh,Thanh Duy si ngốc một giây rồi mới bước xuống giường vào toilet rửa mặt.
Bước ra nhìn thấy Thái Sơn đang ngồi chờ trên giường,cậu ta dậy từ khi nào rồi?."làm bữa tối ngon ngon chút ,hôm nay tôi muốn nhậu cùng cậu "
Thanh Duy ngạc nhiên hỏi"cậu uống được rượu sao?"
"năm tôi mười tuổi đã biết thưởng thức rượu rồi "Thái Sơn cười hì trả lời.(Chỉ là nhấm môi một chút thôi,cay xé lưỡi nhè ra và không dám đòi ba uống rượu nữa)
Nhìn nụ cười của Thái Sơn,Thanh Duy cảm giác cả hai như trở lại trước kia.
Thanh Duy lắc đầu "tôi không uống được rượu,lúc nhỏ lỡ uống một cốc rượu ngâm chuối của ba ,tôi liền bệnh ba ngày không dậy nổi"
"Nhấp môi cũng đuợc có phải không? không biết uống rượu,sau này làm sao giao tiếp với người ta?"
Gia Đình Thái Sơn buôn bán kinh doanh,giao tiếp rộng, thường phải xã giao nên không tránh khỏi lấy rượu thay trà,thậm chí mẹ Thái Sơn cũng biết uống rượu, nhưng rượu ở đây là loại rượu tốt đắt tiền phù hợp với từng lứa tuổi đối tượng, không phải như loại rượu pha cồn với nước lã.
Thanh Duy gật đầu đồng ý,Thái Sơn mỉm cười rồi bước xuống giường vào toilet.Lúc đi qua người Thanh Duy ,nụ cười trên môi Thái Sơn liền tắt,thay vào đó là gương mặt thâm trầm Thanh Duy không thể nhìn thấy.
Trong toilet ,Thái Sơn thay áo cười khẩy nói "tôi rất mong chờ bữa tối đêm nay vì tôi muốn chơi cậu Thanh Duy ,tôi muốn biết mùi vị của đồng tính luyến ái là như thế nào?"
Ngồi vào bàn ăn nhìn mấy món ngon phong phú trên bàn Thái Sơn hài lòng gấp đũa,mỹ vị đã thưởng thức.
Cậu ta nhanh chóng lấy ra một trai rượu sim ,khui nắp rồi đổ ra hai ly,đưa cho Thanh Duy một ly"thử đi , rượu này dễ uống lắm,mẹ tôi cũng hay uống nó".
Thanh Duy chần chừ nhưng cũng đón lấy.nhấp một chút rượu vào miệng cảm giác ngọt thanh nơi đầu lưỡi , không khó uống như tưởng tượng nên thử một ngụm nữa mới phát hiện có thêm vị chát nhẹ ,cay cay ,nồng độ cồn vẫn còn lưu nóng trong khoang bụng ,bắt đầu lan tỏa toàn thân.
Thái Sơn hài lòng nên cũng đưa ly rượu của mình lên miệng uống sạch rồi mới nhấm mồi.
Nhìn gương mặt đo đỏ chỉ sau một chút nhấp môi của Thanh Duy, Thái Sơn liền hỏi "thấy sao rồi???"
"Một chút lâng lâng"Thanh Duy thành thật trả lời.
"Lần đầu tiên uống rượu nên thế , người biết uống rượu thật sự phải qua mấy ly, rượu mới thấm vào cơ thể rồi mới cảm nhận giai đoạn lâng lâng này"
"Tôi đúng là dở "Thanh Duy thất vọng chính mình.
"Từ từ rồi sẽ biết thôi,nào ...cạn ly tiếp đi"
Trong suốt quá trình tôi nhấp môi anh một ly ,Thanh Duy không biết công dụng thực sự của loại rượu sim này là bổ thận tráng dương tăng cường sinh lí cho phái nam,hay đúng hơn là Thái Sơn cố tình chọn loại rượu này?
Thái Sơn giả vờ say bất tỉnh nằm ngục trên bàn còn Thanh Duy thì cũng muốn ngẹo theo, nhưng nhìn đến bạn mình say không biết gì ?Thanh Duy phải ép mình tỉnh táo hơn,ra sức kè Thái Sơn lên lâù vào phòng ngủ,vừa đến cái giường, cả hai cùng ngã xuống rồi lăn ra bất tỉnh nhân sự.(Thật ra Thái Sơn uống nhiều hơn Thanh Duy, nhưng tửu lượng của Thái Sơn cao hơn Thanh Duy)
Đêm khuya yên tĩnh.....
Trong mơ màng Thanh Duy cảm giác lạnh lẽo nơi ti ngực.Lấy tay gạt cái thứ đang làm mình khó chịu ra xong , không nghi ngờ quay sang một bên ngủ tiếp.
Thái Sơn tiếp tục nhu niết đầu ti ngực be bé như hạt đậu của Thanh Duy,bị người khó chịu đẩy ra , không tức giận tiếp tục kề sát từ phía sau ôm lấy Thanh Duy rồi giả vờ nói mớ"Thanh Lan anh muốn~~~".
"Tôi không phải~~~"Thanh Duy khó chịu từ chối, nói chưa hết câu đôi môi đã bị Thái Sơn chiếm đoạt,Thanh Duy phản kháng muốn đẩy Thái Sơn ra thì phát hiện Thái Sơn đã nằm đè lên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
Kurgu OlmayanTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...