Số tiền Thanh Duy đóng toàn bộ cho bệnh viện .
Vì phải đi làm nên không có thời gian chăm sóc mẹ và con trai,trong khi cả hai cần thời gian dài để điều trị nên cậu sắp xếp cả hai nằm phòng dịch vụ, sau khi tan làm thì đến thăm hai người,lau tay chân cho mẹ ,ôm con trai vào lòng dỗ dành, từ lúc bị bệnh, Bảo Long ốm đi rất nhiều ,ít nói hơn và nhõng nhẽo với ba nhiều hơn, nó tủi thân vì ba ít ở bên cạnh nó ,để nó ngủ ở một nơi lạ chỗ một mình ,mỗi khi ba đến thăm là đòi ba ôm ,ngồi trong lòng của ba đến không chịu nổi ngủ quên ,Thanh Duy mới có cơ hội rời đi,về nhà Minh Đạt lần nào cũng là tối khuya,Minh Đạt cũng không nói gì? bởi vì lịch trình của anh,thám tử đã báo cáo rõ,anh không phạm vào quy tắc thì không thể nói anh.
Thanh Duy nộp hồ sơ vào công ty Thiên Thành, vì đơn giản công ty gần bệnh viện, có thể thuận tiện đến thăm con trai và mẹ ,Thanh Duy không biết ông chủ của công ty là Minh Đạt .Mọi người làm việc trong công ty cũng cho rằng chủ công ty tài chính Thiên Thành là ông Thiên Thành, ba Minh Đạt, nhưng thật ra ông đã giao toàn bộ quyền quản lý công ty cho con trai, năm Minh Đạt mới 18 tuổi.
Nhìn hồ sơ , có 5 người ưu tú tạm thời lọt vào danh sách tuyển dụng ,trong đó có anh ,Minh Đạt rất ngạc nhiên, mỉm cười nói với trợ lý nữ của mình"được rồi ,theo thường lệ ,cho thử việc một tháng ,ai làm được tốt thì giữ lại"
Người trợ lý gật đầu"vâng~ thưa tổng giám đốc"rồi vui vẻ rời đi.Tổng giám đốc đã có người bầu bạn,nên hiệu suất công việc giải quyết nhanh hơn rất nhiều, không còn cố tình ở lại tăng ca thức khuya nữa, nữ trợ lý nàng cũng có được thời gian về nhà ôm ấp chồng con, nữ trợ lý thầm cảm ơn người đó rất nhiều, mặc dù không biết người đó là ai?
Trong công việc ,Thanh Duy vô cùng ngiêm túc , không cùng ai tạo mối quan hệ chuyện trò như bốn người kia, cứ việc ta ta làm ,nhưng cũng biết quan sát xung quanh ,thấy họ gặp khó khăn trong công việc liền giúp đỡ,tuy cậu là người mới nhưng kinh nghiệm làm việc thì hơn họ rất nhiều, cậu thường cho họ những ý kiến mở , để họ tự nghĩ ra vấn đề rồi tìm ra phương pháp phù hợp nhất,dần dần mọi người nhìn thấy năng lực thật sự của Thanh Duy ,liền tự động đến nói chuyện làm quen với cậu, hiệu suất làm việc của phòng kế hoạch bắt đầu có những thành tích tốt.
Nhìn kết quả đánh giá,Minh Đạt rất vui vì nhặt được một viên ngọc sáng giá.
Vậy là sau một tháng thử việc ,Thanh Duy chính thức trở thành nhân viên kế hoạch trong công ty Thiên Thành.
Ban đêm là tình nhân của Minh Đạt,ban ngày làm nhân viên,lại còn chạy đến bệnh viện chăm sóc người thân .
Minh Đạt biết anh rất mệt ,nên mỗi lần làm đều kiềm chế , chỉ khi tối thứ bảy ,Minh Đạt sẽ hoàn toàn thỏa mãn chính mình,ra sức đòi hỏi trên cơ thể của anh , không ngừng bung soả,hai cơ thể gắn kết đến nỗi ngay cả khi ngủ Minh Đạt vẫn còn chôn bên trong anh ,ôm anh ngủ tới sáng.
Bị Minh Đạt làm nhiều đến nỗi ,Thanh Duy không còn sức lực dậy sớm được nữa,vất vả cả tuần ,hiếm có được ngày nghỉ, nào ngờ cũng không được yên với Minh Đạt.
Minh Đạt tinh thần sáng lạng nhìn Thanh Duy vẫn còn ngủ say ,đột nhiên rất nhàm chán liền ranh mãnh thúc vào một cái đánh thức người vẫn còn ngon giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CẦN MỘT TÌNH YÊU (Q1)
NonfiksiTruyện 21 truyện ngược quằn quại ,mới bắt đầu nhẹ nhàng càng về sau , ngược tơi bời hoa lá ,ai yếu ớt thì không nên xem đâu nhé. Thẳng thắng thừa nhận mình là gay thì bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà. Mối tình đầu dang dở,bị người lợi dụng, trở thành tình...