Tiểu Lão Bản
017 | Bán hộ
Trên thực tế, Đường Học Cẩn kỳ thực rất ngạc nhiên khi có thể bán ra gần bốn trăm sợi lắc tay trong một tháng ở trung học số một.
Vì.
Trung học số một ở trấn trên có hai khu là trung học cơ sở và trung học phổ thông, sổ người cộng lại bất quá là kham kham hai ngàn người, mà số lắc tay bọn họ bán ra hầu như đã sắp chiếm một phần năm đầu người trong trường, con số này đã rất khủng bố, hoàn toàn vượt qua dự liệu ban đầu của Đường Học Cẩn.
"Cũng phải, nhưng bọn họ không chịu mua, lắc tay của chúng ta phải làm sao đây?" Vạn Bác nghe Đường Học Cẩn nói vậy, tuy rằng thấy đáng tiếc, nhưng cũng không có cách nào khác.
Tỏ ý Vạn Bác thu hồi chỗ lắc tay không bán ra được ấy, Đường Học Cẩn nói: "Đi, chúng ta lên trấn nào."
"Lên trấn để làm gì?"
"Bán lắc tay."
Đường Học Cẩn trả lời đương nhiên, nhưng câu trả lời này lại trực tiếp khiến cằm Vạn Bác suýt nữa rớt xuống, "Đường Học Cẩn, cậu không nói giỡn chứ, chúng ta lên trấn bán bằng cách nào, bày hàng vỉa hè à?"
"..." Đường Học Cẩn hối lỗi một chút câu nói mang nghĩa khác của mình, rồi giải thích: "Không phải, chúng ta bán cho tiệm."
"A?"
Lần này Đường Học Cẩn không giải thích nữa, cậu chỉ kéo Vạn Bác trực tiếp lên trấn.
Trải qua mấy lần xe đạp huấn luyện, Đường Học Cẩn hiện tại ngồi ở yên sau đã không còn sợ hãi, mà còn cậu đã quen với Vạn Bác, nên cũng có tín nhiệm nhất định, tuy rằng không đến mức hoàn toàn mở rộng cửa lòng, nhưng kỳ thực, cậu đã xem Vạn Bác là bạn bè.
Trên đường Đường Học Cẩn nói rõ với Vạn Bác nguyên nhân mình lên trấn, bằng không đối phương sẽ vẫn lải nhải chủ đề này, quả thật là khiến người nghe mà lỗ tai nổi kén.
Vạn Bác tuy đã rõ dự tính của Đường Học Cẩn, nhưng vẫn cảm thấy độ khả thi không lớn, tiệm người ta mua lắc tay của bọn họ làm gì, người ta không phải cũng có thể tự bện sao!
Vì thế trên đường cậu đều kỷ kỷ thế nào thế nào, cố gắng khuyên Đường Học Cẩn nhận rõ sự thật bỏ cái ý nghĩ kỳ lạ này đi —— theo lý thường có, lời cậu nói đều bị xem nhẹ.
...
Tới trấn rồi, Đường Học Cẩn nhìn vẻ mặt Vạn Bác đã biết trong lòng cậu nghĩ gì, Đường Học Cẩn không nói gì thêm, mà là quyết định dùng hành động chứng minh.
Tiệm đầu tiên Đường Học Cẩn tới, là tiệm trước đó cậu tới mua vật liệu, đối với sự xuất hiện của cậu, chủ tiệm tỏ vẻ hoan nghênh.
"Kìa cu, con tới nữa à? Lẽ nào mẹ con đã dùng xong chỗ vật liệu ấy rồi?"
Đường Học Cẩn ôn hòa cười, lắc đầu, "Không phải, dì, hôm nay con tới là muốn hỏi dì, lắc tay của con có thể gửi bán ở đây chứ ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Lão Bản
Teen FictionTừ nhỏ đến lớn chưa từng nếm được mùi vị bị người quan tâm Đường Học Cẩn không cam lòng nhắm mắt, Lại không ngờ dĩ nhiên có cơ hội làm lại từ đầu! Còn xui xẻo về tới 'trước giải phóng'. Thiết kế vòng tay, giao dịch chứng khoán, kinh doanh tiệm cơm...