Tiểu Lão Bản
022 | Đổi cách hợp tác
Mấy người vốn không phải người nhăn nhó, nên khi tiệm quần áo chỉ thừa lại bọn họ, Đường Học Cẩn đón ánh mắt của Tư Vân và Lục Quân Thần, kéo ý cười nhàn nhạt, mở miệng trước.
"Anh suy nghĩ thế nào? Mấy lời em trước đó nói anh đồng ý chứ?"
Đối với Đường Học Cẩn vội vàng đi thẳng vào vấn đề, Tư Vân trái lại biểu hiện không hề hoang mang, chỉ thấy anh từ phía sau lấy ra năm sợi lắc trước đó Đường Học Cẩn để lại, hỏi: "Nếu em nhờ anh bán giúp, vậy em phải cung ứng hàng đúng giờ, số lượng cũng đủ lớn, chí ít mỗi lần phải trên mấy trăm sợi, mà em hiện tại đang học trung học, chỉ là một học sinh... Sợ rằng không có năng lực có thể giải quyết nhiều vậy đi?"
Lời Tư Vân nói khiến Đường Học Cẩn nhíu mày, cậu cúi đầu nhìn chằm chằm ngón tay mình —— vẫn rất đau, cậu liên tục ba ngày không ngừng nghỉ, cũng bất quá là bện được vừa vặn hơn trăm cái lắc mà thôi.
Mà cung ứng Tư Vân đưa ra, là mấy trăm sợi, đây đối với cậu mà nói, hầu như là chuyện không thể hoàn thành, trừ phi cậu không ăn không uống, không làm gì khác, hơn nữa, còn phải xem nhẹ cơn đau trên ngón tay... Thế nhưng, đó căn bản là không thể!
Không ngừng nghỉ bện ba ngày, ngón tay của cậu đã không thể dùng sức được nữa, thậm chí làm bài ăn cơm cũng thành nan đề —— nếu như trên trăm sợi... khẳng định là không thể.
Nghĩ đến đây, Đường Học Cẩn trầm mặc.
Cậu thừa nhận, cậu xem nhẹ rất nhiều nhân tố khách quan, suy tính quá vội vã.
Ánh mắt Lục Quân Thần liếc nhìn bàn tay siết chặt Đường Học Cẩn để trên chân mình, anh có thể nhìn thấy, đôi tay ấy lấy trình độ mắt thường có thể thấy, run rẩy.
Nhíu mày, Lục Quân Thần bỗng nhiên vươn tay kéo bàn tay Đường Học Cẩn để trên chân tới trước mặt.
Động tác này kinh đến Đường Học Cẩn, chỉ thấy cậu há miệng, ánh mắt mơ hồ, phản ứng lại muốn mau chóng rút tay về, lại ở trong nháy mắt đó, nghe được Lục Quân Thần đột nhiên như biến thành một người khác dùng giọng nghiêm khắc hỏi cậu.
"Tay em bị sao thế?"
"A?" Đường Học Cẩn phản ứng có chút trì độn, cậu quên rút tay, trái lại ngẩn ngơ nâng mắt nhìn thanh niên.
Lục Quân Thần ra vẻ bực bội, anh kiên nhẫn hỏi lại, "Anh hỏi em, tay em sao vậy, từ nãy đến giờ vẫn run rẩy."
Tư Vân vốn ôm bộ mặt có trò hay xem nhìn cậu em họ vừa nghe được lời này, lập tức đưa mắt nhìn về phía tay Đường Học Cẩn... lông mày anh cũng nhíu lại.
"Chẳng lẽ em không ngừng nghỉ bện lắc tay à?" Tư Vân không xác định mở miệng.
Vạn Bác quy củ ngồi bên cạnh vẫn giữ chức người trong suốt nghe hai người nói, ánh mắt bật sáng, cuối cùng cũng tìm được chỗ có thể cà sự tồn tại rồi.
Cậu thấy Đường Học Cẩn chưa kịp phản ứng, bèn nói: "Mấy ngày nay chỉ cần cậu ấy có thời gian sẽ không ngừng bện lắc tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Lão Bản
Novela JuvenilTừ nhỏ đến lớn chưa từng nếm được mùi vị bị người quan tâm Đường Học Cẩn không cam lòng nhắm mắt, Lại không ngờ dĩ nhiên có cơ hội làm lại từ đầu! Còn xui xẻo về tới 'trước giải phóng'. Thiết kế vòng tay, giao dịch chứng khoán, kinh doanh tiệm cơm...