060 | Không phải không báo, là chưa tới lúc

8.7K 427 57
                                    

Tiểu Lão Bản

060 | Không phải không báo, là chưa tới lúc

Tô Lễ Hàng vừa dứt lời, Giang Tư đã bật dậy nâng tay tát cho cậu một bạt tai, "Tiểu Hàng, con im miệng, ở đây chưa tới phiên con lên tiếng!"

Tô Lễ Hàng che má mình, có chút không dám tin nhìn Giang Tư, cậu rõ ràng là bất bình thay cho bọn họ, vì sao còn đánh cậu!

"Mẹ à, sao mẹ lại đánh con, con chỉ là nói sự thật, vốn không phải lỗi của mọi người, anh ấy bằng vào cái gì..."

"Tiểu Hàng, im miệng!" Cụ Tô nhíu mày quát, mà Tô Mặc Thành cũng dùng ánh mắt nghiêm khắc nhìn cậu, "Tiểu Hàng, con không biết gì cả, im lặng đi."

Thấy ông và cha cũng lên tiếng, Tô Lễ Hàng an tĩnh lại, nhưng vẫn quật cường nhìn Đường Học Cẩn.

Sắc mặt vốn đã tái nhợt của Đường Học Cẩn càng trắng hơn, đã chẳng khác gì giấy, cậu đưa lưng về phía mọi người, ánh mắt có mấy phần thương tâm, nhưng rất nhanh, lại khôi phục bình tĩnh, sau đó cả người bắt đầu ngây ra, ánh mắt trống rỗng, như là đang suy nghĩ gì, cũng như là đơn thuần đờ đẫn.

Rất lâu.

Tô Lễ Hàng cứ thế cố chấp nhìn bóng lưng Đường Học Cẩn, mím môi khó được bày ra vẻ nghiêm túc, đáy mắt là mất mát và thất vọng khó có thể che giấu——

Buồn nhất là, suy nghĩ cực kỳ vui vẻ sau này có thể quang minh chính gọi Đường Học Cẩn là anh, quan tâm chăm sóc cho nhau như người một nhà lúc trước, khi chuyện thật sự xảy ra rồi, mới phát hiện, tất cả lệch khỏi quỹ đạo cậu tưởng tượng nhiều lắm.

—— hy vọng càng cao, thất vọng càng lớn.

Nhưng, cho dù biết Tô Lễ Hàng thất vọng, Đường Học Cẩn vẫn không quay lại, chỉ là ngây người đứng đó, Lục Quân Thần đau lòng không thôi, đã không nhìn được nữa.

Hung hăng quát Tô Lễ Hàng một tiếng, anh trực tiếp dùng thế ôm công chúa ôm lấy Đường Học Cẩn, dẫn cậu về phòng, chờ xác định cậu bé nhà anh không sao cả, mới đi ra, thuận tay đóng cửa lại.

Sắc mặt Lục Quân Thần rất tệ, ánh mắt anh nhìn Tô Lễ Hàng càng không mấy thân thiện —— tất cả những ai dám tổn thương cậu bé nhà anh, dù cho là người thân, anh cũng không cho phép.

Tới chỗ sô pha, ngồi xuống, Lục Quân Thần gập ngón trỏ và ngón giữa tay phải lại, gõ nhẹ hai cái lên đùi, ở khi đè xuống được cảm xúc, anh ngẩng đầu lên, nhìn Tô Lễ Hàng.

Lục Quân Thần dùng giọng điệu và vẻ mặt cực kỳ bình tĩnh, hỏi một câu, "Nếu đổi lại là em, em sẽ vui vẻ trực tiếp ôm lấy bọn họ không so đo những chuyện trong quá khứ sao?"

Nét mặt Tô Lễ Hàng cứng đờ, dại ra.

Lập tức, cậu trầm mặc.

Nếu đổi lại là cậu?

Có lẽ, phản ứng sẽ còn kịch liệt hơn Đường Học Cẩn...

Nghĩ đến đây, Tô Lễ Hàng vốn rất có khí thế, lập tức ỉu xìu, cậu ngồi bệt xuống, duỗi tay gãi đầu mình, nhẹ nhàng nói một câu xin lỗi, cúi đầu không nói gì thêm —— cậu hoàn toàn không đứng ở vị trí của đối phương, đã xung động thốt ra những lời đả thương người như vậy.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ