049 | "Ăn"

11K 494 48
                                    

Tiểu Lão Bản

049 | "Ăn"

Hai chữ về nhà khiến trái tim Đường Học Cẩn như bị xúc động, mềm nhũn xuống, cảm giác ấy, làm cậu thấy rất tốt đẹp.

Từ 'Nhà', đối với Đường Học Cẩn, đời trước là tham vọng, đời này là hy vọng, nhưng, giờ khắc này, khi Lục Quân Thần dùng làn điệu ôn nhu cưng chiều nói với cậu hai chữ 'về nhà', một nháy mắt ấy, bực bội lộn xộn gì cũng bị cậu ném tới chân trời.

Gật đầu, Đường Học Cẩn theo Lục Quân Thần rời khỏi 'Giai Viên', chuẩn bị về nhà.

Mà lúc này, các nhân viên trong 'Giai Viên', còn đang may mắn mình không cần thất nghiệp, nên nhiệt tình đều vặn tới độ cao xưa nay chưa từng có, bọn họ bỗng nhiên phát hiện, mình lúc trước ngu xuẩn cỡ nào, vì thế thầm thề, sau này tuyệt đối sẽ không tái phạm ——

...

Về tới nhà, Lục Quân Thần trước làm rõ chuyện sáng nay, rồi ôm lấy cậu bé của mình, cằm để trên đỉnh đầu cậu, dùng lời ôn hòa, từng chút phân tích cho bảo bối an tĩnh ngồi trong lòng anh nghe, những điểm cần chú ý cơ bản nhất trong việc quản lý.

Đường Học Cẩn từ ban đầu đã biết Lục Quân Thần là vì tốt cho cậu, nhưng không ngờ được, Lục Quân Thần không để cậu sa thải nhân viên còn có ý này, vì thế cậu hiếu kỳ xoay người lại, ngẩng đầu nhìn thanh niên đang cười híp mắt nhìn mình.

Sờ vào má Đường Học Cẩn, Lục Quân Thần tiếp tục nói: "Ân uy đều dùng, đó, mới là điều mà một người quản lý giỏi nên làm."

"Lúc đầu em đã làm đủ uy nghiêm, kế tiếp, phải thi ân cho bọn họ, vậy mới có thể khiến bọn họ không dám có suy nghĩ khinh thường em nào nữa, thậm chí phục em, một khi nhân viên phục em, mọi người mới có thể đồng lòng hợp lực quản lý tốt 'Giai Viên' đúng không?"

"Ừ." Nghe Lục Quân Thần nói, Đường Học Cẩn đã rõ, cậu dùng sức gật đầu, đôi mắt nhìn Lục Quân Thần như nhìn một miếng thịt ngon miệng, duỗi tay kéo lấy tay Lục Quân Thần, siết chặt từng ngón, nghiêng đầu, nói: "Nghe anh nói vậy, em biết mình còn cần học nhiều về mặt quản lý hơn... Ừ, anh dạy em được không?"

Thấy Đường Học Cẩn dùng ánh mắt lấp lánh nhìn mình, Lục Quân Thần híp mắt lại, cậu bé trước mặt anh, giờ khắc này thoạt nhìn thật rất mời gọi.

Trực tiếp kéo cậu bé lại, hôn, Lục Quân Thần dùng ngón cái nhẹ nhàng ma sát đôi môi bị anh hôn đỏ, kéo khóe miệng, bật cười, "Muốn anh dạy em cũng được, bất quá, Tiểu Cẩn phải trả học phí đấy."

Nghe được lời này, Đường Học Cẩn nhìn Lục Quân Thần, đối phương đã nhướng mày, đôi mắt màu đen nhìn cậu không biết từ khi nào nhiễm lên dục-vọng nóng bỏng.

Lục Quân Thần cứ thế lom lom nhìn Đường Học Cẩn, khiến vẻ mặt cậu hoảng hốt, ánh mắt không khống chế được bắt đầu xoay tròn, sau đó ha ha cười gượng hai tiếng, cố ý sờ bụng mình, đổi chủ đề, "Di, vừa rồi chưa ăn no, hiện tại bụng em hơi đói rồi, anh có muốn..."

Lời chưa dứt, Lục Quân Thần thông qua mười ngón đan xen vừa rồi trực tiếp kéo Đường Học Cẩn vào lòng, giọng nói lấp đầy tình-dục ấy gợi cảm muốn chết, "Không, anh không đói, hiện tại, anh tương đối muốn làm một việc khác..." Nói đến đây, Lục Quân Thần cố ý cười, vươn lưỡi liếm lỗ tai cậu bé, "Anh, tương đối muốn ăn em."

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ