019 | Nói chuyện hợp tác (2)

10.8K 722 155
                                    

Tiểu Lão Bản

019 | Nói chuyện hợp tác (2)

Ăn uống no đủ xong nói chuyện hợp tác, Tư Vân thưởng thức năm sợi lắc tay, rất nhanh đã nhìn ra mấy chi tiết khác nhau nho nhỏ bên trong, anh cầm sợi lắc thử đeo vào, lại lập tức lắc đầu cởi ra, hỏi: "Cái này là em bện à?"

"Dạ." Đường Học Cẩn gật đầu, "Trước đây em nhìn thấy mấy dì trong làng bện, lúc đó nghĩ thú vị nên học."

Nghe lời này, Lục Quân Thần nhìn Đường Học Cẩn, ôn hòa nói: "Giờ rất ít có con trai cẩn thận như vậy."

Vạn Bác nghe xong, xen miệng nói, vẻ mặt như là đang khoe khoang: "Hai anh không biết đó thôi, Đường Học Cẩn khéo tay lắm, cậu ấy bao bìa sách còn đẹp hơn mấy nữ sinh của lớp bọn em bao đấy."

"Ác, vậy Tiểu Cẩn nhất định là một cậu bé rất chú trọng chi tiết," Lục Quân Thần bật cười, khựng lại, nói: "Anh có thể gọi em Tiểu Cẩn chứ?"

Đường Học Cẩn ngây ra, nhìn Lục Quân Thần vẻ mặt ôn hòa, như không nghĩ ra lý do gì cự tuyệt, tuy rằng cảm thấy có chút thân mật, bọn họ vẻn vẹn chỉ gặp qua hai lần... Nhưng, người ta đã nói vậy, cậu cũng không thể cự tuyệt, "Dạ được ạ."

"Anh lớn hơn em mấy tuổi, nếu không ngại, em có thể gọi anh một tiếng anh." Nói xong, Lục Quân Thần như cảm thấy mình biểu hiện quá cởi mở và thân mật, bèn bổ sung nói: "Đương nhiên, nếu cảm thấy anh chiếm tiện nghi, em cũng có thể gọi tên anh."

"..." Đường Học Cẩn 囧囧 nhìn Lục Quân Thần đột nhiên vươn bàn tay hữu hảo với mình, không biết nên làm sao cho phải, cậu sững sờ một hồi, ánh mắt mơ hồ.

Bất quá may mà Lục Quân Thần cũng cảm thấy việc này không quá thỏa đáng, rất nhanh đã lau đi chủ đề, anh ta cầm một sợi lắc, lại nhìn túi quà đóng gói, nâng mắt nhìn Đường Học Cẩn, hỏi: "Túi quà này của em, là căn cứ đặc thù của lắc tay thêm vào à?"

"Dạ." Đường Học Cẩn hoàn hồn, lộ ra nụ cười xa cách với Lục Quân Thần, rồi nghiêng đầu nhìn Tư Vân, "Em mong anh có thể bán giúp em mặt hàng lắc tay thủ công này."

"Nếu chỉ bán riêng nó, thị trường cũng không lớn." Tư Vân bỏ sợi lắc xuống, chậm rãi nói: "Tuy đúng như lời em nói, giá trị của mặt hàng thủ công trong tương lai mấy năm sẽ không ngừng kéo cao, nhưng dù sao cũng là mấy năm sau, không ai sẽ mua riêng loại lắc này về cất trong nhà."

Đường Học Cẩn tự nhiên từng nghĩ tới vấn đề này, nên nói ra kế hoạch mình suy tính ban đầu: "Là thế không sai, nên em định nói là, anh có thể chế tạo loại lắc này thành một thương hiệu, em tin chắc anh hiểu rõ hơn em, sức ảnh hưởng của hiệu ứng thương hiệu đối với người tiêu dùng."

Tư Vân rất ngạc nhiên khi nghe Đường Học Cẩn nói ra thiết tưởng lớn mật như vậy, "Em biết hiệu ứng thương hiệu à?" Tư Vân cảm thấy cậu bé trước mặt không ngừng làm mới quan điểm của anh, không ngừng khiến anh sinh ra thưởng thức.

"Em biết." Đường Học Cẩn cũng không ngại biểu hiện ra tri thức của mình, dù sao mấy chuyện mê tín quỷ thần như sống lại xuyên qua không bao nhiêu người tin, càng không có ai nghĩ tới điểm này, Tư Vân Lục Quân Thần nhiều nhất chỉ cảm thấy tri thức cậu biết vượt qua phạm trù cái tuổi này có thể dính tới, do đó nghi hoặc mà thôi.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ