Tiểu Lão Bản
065 | Hạnh phúc
Khi Đường Học Cẩn nhận được tin của Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ, trường học đã cho nghỉ đông, khi đó bọn họ đang liên hoan ở 'Giai Viên', tin tức do Trương Vân và Lưu Minh Lượng mang tới.
Phản ứng của Đường Học Cẩn không quá kinh ngạc, không phải cậu máu lạnh, mà là vì vợ chồng Đường Triệu hoàn toàn là tự làm tự chịu, khiến cậu kinh ngạc nhất là, Đường Quốc Hoa giết người... Tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng đổi một góc độ đến nghĩ, đời trước cậu cũng gián tiếp chết trong tay bọn họ, cho nên lần giết người này, không tính đáng kinh ngạc cho mấy.
Lắc đầu, Đường Học Cẩn biết kể từ lúc này, những chuyện trước đây thật sự đã trở thành quá khứ, bao gồm đời trước, là lúc cậu nên mở sang trang mới, bắt đầu lại từ đầu.
Lưu Minh Lượng và Trương Vân đều biết Đường Học Cẩn đã tìm được người nhà, vì thế, bọn họ thay cậu thấy vui vẻ.
Đương nhiên, đối với quấn quít nhỏ trong lòng Đường Học Cẩn, hai người cũng tỏ vẻ hiểu.
Trước không nói Trương Vân, Lưu Minh Lượng là người hiểu rõ tâm lý Đường Học Cẩn nhất.
Càng huống hồ gì Trương Vân rất thương Đường Học Cẩn, có đạo lý hay không, tới chỗ bà, hết thảy đều là cậu nhóc bà thương đúng —— quả thật là giúp thân không giúp lý.
Lần liên hoan này không có người của Tô gia, thậm chí là Tô Lễ Hàng, tuy rằng Đường Học Cẩn đã tha thứ Tô Lễ Hàng, nhận người em trai này, nhưng đối với Giang Tư cụ Tô và Tô Mặc Thành, trong lòng cậu vẫn có tí chút ngăn cách.
Ngăn cách này vẻn vẹn là vì cái chết ở đời trước, nó làm cậu không thể nghĩ thoáng ra, cảm giác bị thiêu chết ấy quả thật rất đau đớn, gọi cậu đến nay mỗi khi nhìn thấy lửa, vẫn có một ít nhút nhát.
Mọi người, bao gồm người của Tô gia đều không ép Đường Học Cẩn, bọn họ đang chờ, chờ cậu có thể tự nghĩ thông, rồi thoát ra.
Buổi tối về nhà, sau khi làm-tình, Đường Học Cẩn thiếp đi trong lòng Lục Quân Thần.
Buổi tối này, Đường Học Cẩn có một giấc mơ, cậu mơ thấy những chuyện xảy ra sau khi mình chết ở đời trước.
Khi đó, cụ Tô đã tìm được Đường Học Cẩn, đồng thời động thân đi tìm cậu, chỉ là cậu chết quá sớm, chờ tới khi người của Tô gia đến thành phố S rồi, nhận được, chỉ có tin Đường Học Cẩn đã chết.
Giang Tư lúc đó khóc ngất.
Tô Mặc Thành mím chặt môi, vành mắt đỏ ửng, thân thể cao một mét tám mươi mấy của một người đàn ông lại không kiềm được chao đảo, trong nháy mắt đó, ông như đã già đi mười mấy tuổi.
Mà Tô Lễ Hàng sắp tới tuổi ba mươi cũng dại ra, bàn tay đặt bên hông siết chặt thành nắm, có thể thấy rõ gân xanh hiện lên bên trên.
"Ông ơi, chuyện của anh con, xin hãy giao cho con." Đường Học Cẩn nghe Tô Lễ Hàng nói vậy.
Eo cụ Tô tuy rằng vẫn thẳng, nhưng từ bàn tay hơi run rẩy có thể nhìn ra nội tâm của cụ, cụ chớp mắt, để những giọt nước mắt ở khóe không rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Lão Bản
Teen FictionTừ nhỏ đến lớn chưa từng nếm được mùi vị bị người quan tâm Đường Học Cẩn không cam lòng nhắm mắt, Lại không ngờ dĩ nhiên có cơ hội làm lại từ đầu! Còn xui xẻo về tới 'trước giải phóng'. Thiết kế vòng tay, giao dịch chứng khoán, kinh doanh tiệm cơm...