066 | Phiên ngoại 1 (Tư Vân & Lục Quân Hoàn)

9.9K 383 59
                                    

Tiểu Lão Bản

066 | Phiên ngoại 1 (Tư Vân & Lục Quân Hoàn)

Tư Vân giờ nhớ tới cái chuyện ngu xuẩn mình làm vào cái tuổi không hiểu chuyện ấy, vẫn cảm thấy mình quả thật là ngốc chết đi được... Nếu không sao lại đi trêu chọc cái tên thoạt nhìn mặt than nhưng trên thực tế nội tâm lại là muộn - tao ấy.

—— quả thật là hối hận muốn cụng tường luôn mà QAQ.

Chuyện xưa nghĩ lại mà kinh, nếu có thể, Tư Vân chỉ có một ý nghĩ, bẹp một cái, quăng mình ngã thành mất trí nhớ là tốt nhất.

Bất quá...

Ai.

Chuyện xưa này, vẫn phải nói tới từ thời đại học của bọn họ.

...

Đại học của Tư Vân, là học ở kinh thành.

Trước khi lên đại học, Tư Vân và con trai cả nhà chú Ba, cũng chính là Lục Quân Hoàn không hề thân nhau, Tư Vân rất thích trêu em họ Lục Quân Thần nhỏ hơn anh bảy tuổi, mà em họ Lục Quân Hoàn chỉ nhỏ hơn anh một tuổi này, bị anh quên đi.

Tuy rằng bề ngoài rất xinh đẹp, dáng người cũng rất tốt, đứng ở đâu cũng có thể tự thành một bức tranh, nhưng không hiểu vì sao, Tư Vân không hợp với cậu em họ ấy.

Về phần vì sao lại như vậy, anh cũng không biết nữa, rõ ràng khi hai người còn là hai thằng nhóc thiên chân vô tà, ở với nhau rất vui vẻ mà.

Tư Vân theo họ mẹ, vì mẹ anh là con gái duy nhất trong nhà, tư tưởng của thế hệ trước là hy vọng nhà mình có hậu, bà Tư lại rất hiếu kính cha mẹ, lục lão Đại lại yêu vợ, tự nhiên hiểu suy nghĩ của bà, thế nên Tư Vân vừa chào đời đã được gắn cho cái họ này.

Khi Tư Vân tầm chừng ba bốn tuổi, bầu bĩnh như cục bông vậy, rất đáng yêu, gặp ai cũng cười, ánh mắt trực tiếp híp thành ánh trăng non, xinh lắm.

Quan hệ của mấy anh em nhà họ Lục rất tốt, thế nên bọn nhỏ cũng thường tới chơi với nhau.

Trước khi Tư Vân được năm tuổi, có thể nói là lớn lên trong nhà Lục Khải Nguyên.

Lúc đó, con trai Lục Khải Nguyên Lục Quân Hoàn vừa được hai ba tuổi, tuổi còn nhỏ đã không thích cười, mặt lạnh lùng, ghẹo thế nào cũng không cười, đương nhiên, cũng không khóc, rất an tĩnh, rất ngoan.

Tư Vân thì khác, tuy rằng lớn hơn Lục Quân Hoàn một tuổi, nhưng nghịch ngợm, thích đùa dai, bất quá anh có một khuôn mặt của thiên sứ, đôi mắt tròn trịa ấy vừa chớp, đã manh đến mức trái tim người nhìn run rẩy, hoàn toàn quên trò đùa dai lúc trước của thằng nhóc này.

Ỷ vào kỹ xảo đặc thù ấy, Tư Vân khi đó, có thể nói là 'không chuyện ác nào không làm', mà còn, anh rất thích trêu ghẹo Lục Quân Hoàn nhỏ hơn mình một tuổi lại an tĩnh nhu thuận.

Trong mắt Tư Vân khi đó, Lục Quân Hoàn là một thằng nhóc khác người, không chơi với anh, cũng không nói chuyện với anh, mỗi ngày an tĩnh ôm một quyển sách ngồi trên sô pha, nhìn chằm chằm vào đó thậm chí không thèm nhúc nhích —— vậy sao được, anh muốn làm Vua Nhí, Vua Nhí sao không có thuộc hạ chứ, nếu thuộc hạ không nghe lời, vậy Vua phải tự mình dạy dỗ thôi.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ