Tiểu Lão Bản
056 | Sinh nhật của Đường Học Cẩn
Ngày 23 tháng 11, thứ bảy, âm lịch là ngày 13 tháng 10, sinh nhật mười sáu tuổi của Đường Học Cẩn.
Vừa tỉnh dậy, Đường Học Cẩn phát hiện giường ngủ chỉ có mình cậu, xoa mắt, cậu xoay người bò dậy, trên người mặc bộ đồ ngủ màu xanh da trời vẽ họa tiết phim hoạt hình, mơ hồ rất là chọc người thương yêu.
Giẫm dép bông, Đường Học Cẩn ra khỏi phòng, đứng ở cửa bếp nhìn người đàn ông không biết đang mày mò gì bên trong phát ra một tiếng nghi hoặc, "Quân Thần?"
Giọng ấy mang theo sự khàn khàn vừa dậy, cậu đứng đó, ánh nắng xuyên qua thủy tinh chiếu vào, chiếu lên người cậu, phủ cho Đường Học Cẩn một lớp nền vàng mơ hồ.
Lục Quân Thần nghe tiếng gọi, xoay người lại, thấy cậu bé đang ngu ngơ nhìn mình, cười bảo: "Tiểu Cẩn đi rửa mặt đi, sau đó ra ăn sáng."
Gật đầu, Đường Học Cẩn quay người vào WC, cầm bàn chải và ly để trên giá, bóp kem, nhét vào miệng bắt đầu đánh, cậu nhìn nửa thân trên phản chiếu trong gương của mình, lông mi giơ lên, hôm nay, là sinh nhật 16 tuổi của cậu.
Từ khi sống lại đảo mắt qua hơn ba năm, hiện tại cậu đã không còn cô độc.
Nghĩ tới Lục Quân Thần đang bận rộn trong bếp, Đường Học Cẩn bật cười, tuy là miệng ngậm kem đánh răng, nụ cười này không có mỹ cảm gì để nói, bất quá vẻ thỏa mãn ấy, không thể gạt được ai.
Đánh răng rửa mặt xong, Đường Học Cẩn hăng hái sáng láng đi ra, lúc này vừa vặn Lục Quân Thần cũng bưng một cái chén đồ ăn ra khỏi bếp, hai người nhìn nhau, lập tức bật cười.
Lục Quân Thần đặt cái chén trong tay lên bàn, rồi vòng qua tới chỗ Đường Học Cẩn, ôm mặt cậu, để lại một nụ hôn trên trán, ôn nhu nói: "Happy birthday, Tiểu Cẩn của anh."
Đường Học Cẩn lập tức híp mắt, duỗi tay ôm cổ Lục Quân Thần, muah một cái hôn lên khóe miệng anh, rất vui sướng nói: "Good morning kiss, cảm ơn."
Bị Đường Học Cẩn hoạt bát đáp lại Lục Quân Thần suýt nữa hóa thân thành sói, bất quá nghĩ tới kế hoạch hôm nay, anh lặng lẽ thì thầm nhiều lần lãnh tĩnh lãnh tĩnh lãnh tĩnh, mới thành công đè xuống suy nghĩ trực tiếp đẩy ngã cậu bé ôm mình lúc này.
Lục Quân Thần mở vòng tay Đường Học Cẩn ra, cúi đầu, dùng cái mũi cao thẳng cọ vào mặt cậu, "Tới nếm thử mì trường thọ anh làm đi."
Bị Lục Quân Thần dắt tay tới trước bàn ăn, Đường Học Cẩn nhìn chén mì trường thọ bề ngoài không mấy bắt mắt nhưng lại thể hiện rõ tấm lòng của đối phương, trái tim mềm nhũn, vành mắt đỏ lên.
Sờ đầu cậu bé, Lục Quân Thần ấn cậu xuống ghế, đưa đũa cho cậu, giục: "Nếm thử xem, anh mất rất nhiều thời gian mới làm được đấy." Đương nhiên, cũng có rất nhiều tác phẩm thất bại... Lúc này đều nằm trong thùng rác nhà bếp kia kìa.
Đường Học Cẩn gắp sợi mì bỏ vào miệng, có chút mặn, mì cũng hầm hơi nát, mùi vị không tính là ngon, nhưng cậu ăn rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Lão Bản
Novela JuvenilTừ nhỏ đến lớn chưa từng nếm được mùi vị bị người quan tâm Đường Học Cẩn không cam lòng nhắm mắt, Lại không ngờ dĩ nhiên có cơ hội làm lại từ đầu! Còn xui xẻo về tới 'trước giải phóng'. Thiết kế vòng tay, giao dịch chứng khoán, kinh doanh tiệm cơm...