Chapter 39

8.3K 394 95
                                    

LOVELY, LITTLE, LONELY

Chapter 39

Inililis ko ang pang itaas ni Martha at sinimulang halikan ang balat niya pababa sa dibdib niya. Naging sunud sunod ang paghugot niya ng hininga. Nagpanabay sa dibdib niya ang mga kamay at labi ko.

“Pipo...”

Bumalik ang mga labi ko sa labi niya at nagpalitan kaming dalawa ng halik. Hinawakan ko ang kamay niya para igiya iyon patungo sa pantalon ko.

“Can I touch you down here?” Tanong niya sa pagitan ng halik na pinagsasaluhan namin.

“Absolutely.” Sagot ko at ako na mismo ang nagbaba ng zipper ko ay nagbukas ng butones ng maong ko.

I guided her hand to my pulsating manhood at narinig ko ang pagsinghap niya. Hindi ko naman napigilan ang mapapikit nang maramdaman ang kamay niyang pumaikot doon.

“Damn.” Nasabi ko nang marahan niyang igalaw ang kamay niya.

Napatigil ako sa paghalik sa kanya at napahiga na lang ako. Tangina, ang tindi ng rumaragasang emosyon sa akin. Inabot ko ang dibdib niya at muli siyang hinalikan sa leeg habang patuloy siya sa ginagawa niya. Hindi nagtagal ay bumaba ang kamay ko sa shorts niya at pumaloob doon. Napadpad iyon sa pang upo niya at pinisil pisil iyon.

Ramdam na ramdam ko ang pag iigting ng mga ugat ko. Malalim na rin ang naging paghugot ko ng hininga.

Her hand felt so good on me.

“Shit.” Mura ko nang humigpit ang kapit niya sa pagkalalaki ko at tumaas baba roon, makailang saglit pa ay bumilis pa iyon ng bumilis hanggang sa hindi ko na napigil pa ang sarili ko.

Napakagat ako sa labi nang matapos siya. Putangina, wala pang tatlong minuto pero natapos na ako kaagad? Hinawakan lang ng kaunti ay nilabasan na kaagad? Putangina, parang bata.

“Damn it. I’m sorry.” Mabilis kong sabi. “I’ll make it up to you, give me two minutes.” Sabi ko at aabutin ko sana siya para halikan ulit nang biglang tumahol sa labas si Darcy. Para namang alarm iyon dahil biglang bumangon si Martha at naupo, nakita kong napakagat labi siya at nagpalipat lipat ang tingin niya sa akin at sa sarili niya, matapos iyon ay tumayo na siya at inayos ang damit niya habang naiwan ako roon.

Putangina, tatlong minuto lang. Parang akala mo naman ngayon lang ako nahawakan ng babae.

Napabuntong hininga na lang ako at kinuha ang tissue sa mga dala naming gamit para linisin ang kalat ko.

Lumabas ako pagkatapos at nakita ko si Martha na nakatayo sa labas at nakatingin kay Darcy na tumatakbo na ulit sa labas.

“Hey.” Tawag ko kay Martha at hinawakan siya sa may siko. Naitakip naman niya ang kamay niya sa mukha niya at pumasok na ulit sa loob ng tent, sumunod naman ako sa kanya roon at huminga muna ng malalim.

Pagbalik namin sa loob ay nakatingin siya sa akin at nakahiga.

“Are we going to continue it?” Tanong niya.

“I want to, do you want to?”

Nang marahan siyang tumango ay agad kong naramdaman ang mabilis na pagtibok ng puso ko. Pero hindi pa man kami nakakapagsimula ay nag ring na ang cellphone niya at lumabas siya para sagutin iyon. Naghintay ako sa loob ng tent pero hindi ko na nalaman kung anong oras siya nagbalik sa loob ng tent, ang alam ko na lamang ay pumasok si Darcy sa loob ng tent at sumiksik sa may may braso ko para doon matulog.

-

Nang magising ako ay agad akong napangiti. Nakayakap sa akin si Martha at nakaunan sa braso ko, nakadantay din siya sa akin habang saa kanilang braso ko naman ay naroon si Darcy.

Lovely Little LonelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon