Chapter 41

8.8K 348 148
                                    

LOVELY, LITTLE, LONELY

Chapter 41

Nagising ako dahil naririnig kong nag r-ring ang cellphone ko, pinatay ko lamang iyon para bumalik sa tulog. Napangiti ako nang makita ko ang bulto sa tabi ko. Si Martha. Kung ganito ang magiging umaga ko ay hinding hindi na siguro alo tatamarin pang gumising sa umaga.

Hinaplos ko ang likuran niyang naka harap sa akin. Gumalaw siya at bahagyang umungol sa ginawa ko. Ipinagpatuloy ko ang ginagawa ko hanggang sa sawayin na niya ako na lalong naka pagpangiti sa akin.

Hinapit ko siya payakap sa akin at idinantay ko ang binti niya sa akin.

“Hmm, sleep tight Doktora.” Bulong ko at marahan siyang hinalikan sa labi.
We made love so many times last night at wala akong planong pumasok sa trabaho nang ganito. I’d rather stay and spend the rest of the day with her.

We started doing it on the couch. I remember Darcy barking and the two of us laughing in the middle of doing it.

“That was more than three minutes, Engineer Pipo.” Sabi ni Martha at tumawa lang ako. “Kinabahan ako baka mamaya madaya ka at ikaw lang ang nasiyahan.” Sabi pa niya na lalo kong ikinatawa.

Sa totoo lang ay medyo kinabahan naman talaga ako pero talagang ginalingan ko na para hindi ako mapahiya sa kanya. She came before me at hindi pa iyon natapos doon.

“Come here.” Sabi ko pa at binuhat siya para dalhin sa kwarto.

Nagkalat ang mga damit namin sa sahig sa sala at nilagpasan lamang namin ang mga iyon. I carried her in my naked glory and put her down to bed. Martha giggled when I stood in front of her as she hid her face with the blanket.

“I’ll get you, love.” Sabi ko at dumalo sa kanya sa kama. Nagsimula ulit akong halikan siya at nagtuloy tulou na iyon. Hinila ko ang kumot na tumatabing sa dibdib niya at isinubsob ang mukha ko roon.

“I think you are obsess with my boobs.” Natatawang sabi niya habang humahaplos ang mga kamay niya sa balikat at sa batok ko.

“Yeah. I think I am, Doctor Sugartits.” Pilyong sabi ko at sinakop ang mga iyon gamit ang dalawa kong kamay. Tinawanan lang ulit ako ni Martha.

Sa labas ng kwarto ay naririnig namin si Darcy na tumatahol.

“Sorry, Mr. Darcy but Lady Martha is mine.”

Tinawanan lang ako ni Martha at yumakap siyang muli sa akin nang maging isa kaming dalawa. Nang mga sandaling iyon ay hindi ko na narinig pa si Darcy dahil ang bawat pag ungol at pag impit na lamang ni Martha ang tinanggap na musika ng aking sistema.

-

May nakadagan sa mukha ko at naramdaman kong dinidilaan ang mukha ko. Nang magmulat ako ay bumungad sa akin si Darcy at ang mataas na sikat ng araw sa labas. Nang tumingin ako sa orasan ay pasado alas dose na ng tanghali.

Pinababa ko si Darcy at bumangon ako. Hubad baro pa rin ako at muli kong sinariwa ang nangyari nang nagdaang gabi. 

Kinuha ko ang robe na nakasabit sa paanan ng kama at dumeretso ako  sa banyo. Nagulat ako nang biglang sumigaw si Martha sa loob.

Nakaharap siya sa salamin at mukhang natatapos lang maghilamos. Natawa na lang siya nang makita niyang ako ang pumasok.

“You startled me.” Sabi niya.

Ngumiti ako sa kanya.

“Good morning Doctora.”

“Good afternoon na, Engineer.” Sabi niya at yumakap siya sa akin nang basa ang mukha niya. “Okay lang sa’yo kahit ganito itsura ko? Wala akong make up, wala akong ligo at magulo pa buhok ko?” Sabi niya at tumingala sa akin.

Lovely Little LonelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon