LOVELY, LITTLE, LONELY
Chapter 49
“Martha.” Tawag kong muli nang hindi siya lumingon.
Huminga ako ng malalim at sumunod sa kanya, hinawakan ko siya sa siko para pigilan siya at iharap siya sa akin.
Tama na, ayaw ko ng maghintay. Game na.
I picked her up and pushed her up against the wall. Hindi ko siya hinayaang makahuma at sinamantala ang pagkagulat niya. I cupped her face then kissed her again. Hinawakan ko siya sa tagiliran pababa sa hita niya at itinaas ko siya. Kinalong ko siya habang nakasandal sa pader ng hindi pinuputol aang paghalik ko sa kanya.
Napahawak siya sa balikat ko at naramdaman kong unti -unti iyon pumapaikot sa akin. Nagsimula na rin niyang suklian ang mga halik ko.
“God, I’ve missed you.” Bulong ko at pinaglakbay ko ang kamay ko sa pang upo niya.
Tama nga ako. Wala siyang shorts sa ilalim ng malaking t-shirt niya.
“Hmm, me too.” Sabi niya. I thrust my tongue in her mouth and found it’s way to meet hers.
Alam kong tinatahulan kami ni Darcy pero wala kaming pakialam na dalawa. Abala kami.
“Bed.” Maya maya ay sabi niya at tumango naman ako.
Hinigpitan ko ang hawak sa kanya at halos takbuhin ko na ang papasok sa kwarto.
Sabay kaming bumagsak sa kama. Pilit niyang inalis ang t-shirt ko at ibinaba ko rin naman kaagad ang suot kong pajamas, revealing myself to her and showing how hard and excited I was.
I pulled her shirt off. Dinama ko ang dibdib niya at napahugot siya ng hininga. I started kissing her skin, every inch of her while chanting how much I adore her, how much I love her and in one hasty move I found myself inside her, pumping, filling, loving her with all my might.
-
Nakangiti ako nang magising ako. I lost count of how many times we made love last night at gusto ko pa. Kinapa ko ang tabihan ko ngunit wala akong nakapa roon kundi ang unan lamang.
Napabalikwas ako at agad kong inilibot ang mga mata ko sa paligid. Wala si Martha. Walang bakas ni Martha. Mabilis akong bumangon at napansin kong hubad baro ako. Ibig sabihin ay talagang narito si Martha at hindi ako nag iimagine lamang.
Dinampot ko ang mga damit kong nakakalat sa sahig at isa isang sinuot iyon.
Lumabas ako ng kwarto at wala rin si Martha roon. Nagpasya akong tawagan siya pero hindi siya sumasagot sa tawag ko.
Pinagtataguan na naman ako ng magaling na babae.
-
“Martha, open up!” Sigaw ko habang kinakatok siya. Kanina pa ako nag d-door bell pero hindi siya nagbubukas. Si Darcy na naman ang naririnig kong sumasagot sa akin mula sa kabilang panig ng pintuan.
“Martha! We need to talk.” Sabi ko ulit at mas nilakasan ang pagkatok ko sa pintuan niya.
Nagbukas ang pintuan at sinalubong na ako ni Martha. Hindi katulad ng nagdaang gabi ay nakabihis na siya ngayon. Naka dress siyang itim na umaabot sa tuhod niya ang haba. Parang pormal ang lakad niya.
“Saan ka pupunta?” Hindi ko naiwasang itanong.
“Anong ginagawa mo rito?” Tanong niya. Sa paanan niya ay naroon si Darcy na nakatingala sa aming dalawa.
“We need to talk.”
“Mamaya na lang, kailangan ko ng umalis.” Sabi ni Martha pero hinawakan ko siya sa kamay at pumasok na ako sa loob ng bahay. Iniupo ko siya sa may counter sa kusina upang magkapantay ang mga mukha namin dahil kanina pa niyang iniiwasan ang mga mata ko.
BINABASA MO ANG
Lovely Little Lonely
Romance[Mature Content] BLACKWATER SERIES 2 Peter Paul "Pipo" Rodriguez is the silent one, the Mr. Nobody and the man in the shadows but still never fails to enjoy his youthful days with his greatest set of friends, until a sudden feeling of strong emotion...