Truyện: Muốn Thì Phải Cầu
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 16/3/2018
________________________
"Mày muốn làm gì? Buông... Buông tao ra! Đồ cầm thú! Ưm ưm... Khốn nạn! Mày... Hức... Hưm... Mày lại... Lại còn hạ dược tao? Mợ nó!"
Hắn bắt đầu hít thở dồn dập nhưng miệng thì vẫn cứ tiếp tục tục mắng người đang sờ soạng lung tung trên cơ thể mình.
"Mày... Hức hức... CMN ngay cả cầm thú cũng không bằng! A... Ha..."
Một tiếng chát vang lên.
"Á... Mày dám... Hức ơ.... Lại dám đánh tao?"
Hắn trợn trừng hai mắt căm phẫn nhìn người nào đó như không tin được.
"Mày... Hừ hừ... Mày lại dám đánh mông lão tử?"
Chát! Chát! Người nào đó lại đánh thêm hai cánh xuống bờ mông căn tròn kia.
"A... Hưm hưm hưm... Đau... Đau a! Mẹ kiếp! Tao là anh mày... Ha... A... Hức... Sao mày... Sao mày dám hả?"
Trên khuôn mặt anh tuấn của người nào đó treo lên một nụ cười tà ác. Anh không khuếch trương, chỉ dùng bôi trơn thoa lên cự vật rồi đặt tại cửa động, từ từ xâm nhập.
Hắn cảm nhận được có thứ gì đó cứng nhắc đặt dưới chỗ khó nói kia. Một cỗ sợ hãi bắt đầu dâng lên trong lòng, da gà nổi lên hết lớp này đến lớp khác. Hắn cố sức vùng vẫy nhưng cả người dường như đã không còn sức. Vật kia càng lúc càng nhích sâu vào bên trong khiến hắn vô phương chống cự.
"Đó... Đó là cái mẹ gì? A... Ha a... Mày lấy ra ngoài cho lão tử! A... Hức a hức... Con bà nó! Lấy ra... Đau a... Hu hu..."
Mặc kệ người dưới thân có kêu la mắng chửi thậm tệ như thế nào đi nữa thì người đó vẫn cứ ra ra vào vào trong nơi chật hẹp tiêu hồn kia. Giây phút khoái lạc này anh đã muốn từ lâu lắm rồi.
Tiếng thở dốc dồn dập không ngừng phát ra kèm theo âm thanh rên rỉ đứt quãng của hắn càng làm cho anh thêm điên cuồng đưa đẩy thắt lưng.
"Ơ hơ... Ư... Ưm... Hức ưm ưm..."
Đau đớn dần qua đi, thay vào đó là làn khoái cảm tê dại, cảm giác vui sướng lạ kỳ trong hắn cứ như từng đợt thủy triều dâng lên không dứt.
"CMN sướng... A... Ưm... Ư hư... Nơi đó... Ưa hưa... Thật ngứa... Hư... Ư..."
Sung sướng không ngừng ập đến khiến cho cả đầu ngón chân hắn cũng co quắp lại. Ham muốn ngày càng dâng trào khiến cho hắn có cảm giác không đủ, muốn nhiều hơn nữa mà vô thức cầu xin.
"Nhanh... Nhanh lên một chút! Bên trong... Hư ư... Ngứa... Ngứa a... Ưm... Ưm... Ưm..."
Nghe được những lời dâm đãng ấy, người nào đó như bị kích thích mà hung hăng tăng tốc thúc mạnh vào bên trong huyệt thịt non mềm ướt át kia. Mỗi một lần thúc vào đều chạm đến nơi sâu nhất.
Cả căn phòng vang vọng những tiếng phành phạch khiến cho ai nghe thấy cũng xấu hổ đến mặt đỏ tai hồng.
"A... Sâu... Sâu quá... Á... Ha.. Hỏng mất... A... Ư... Ư... Dừng lại! Dừng lại đi! Hức hức..."
Nhìn người đang ở dưới thân mình rên rỉ, anh nảy ra ý định muốn trêu chọc hắn một phen. Cự vật đột nhiên bị rút ra, cửa sau đang bị nhồi đầy liền trở nên trống rỗng đến khó chịu vô cùng.
Dưới tác dụng của dược lực, hắn thở hít thở dồn dập, cả người nóng hừng hực khó chịu đến cực điểm. Bàn tay hắn mò xuống vùng đất giữa hai chân rồi tự mình "tuốt súng" nhưng vẫn không thể thỏa mãn được dục vọng của chính mình.
Cuối cùng hắn bật khóc như một đứa trẻ, đôi mắt ngấn lệ nhìn nam nhân trước mặt, ngay cả mặt mũi cùng tự tôn bao năm qua cũng gạt bỏ sang một bên mà cầu xin người ta thao mình.
"Cho tao... Hức hức... Xin mày... Hức hức... A... Để nó vào đi... Hu hu..."
Ngay lập tức, hai chân hắn bị mạnh mẽ tách ra, một chân thì gác lên trên vai người nào đó, chân còn lại bị người ta nắm lấy mà loạn hôn loạn cắn.
Người nào đó nở nụ cười ta ác nhìn vẻ mặt bứt rứt đỏ bừng của hắn, đến khi hắn nước mắt nước mũi cầu xin được "đút cho ăn", anh mới vui vẻ đút vật cứng rắn kia trở lại "cái miệng tham lam ấy."
Cự vật kinh người to lớn nóng rực kia, vừa mới tiến vào đã như một cỗ máy mà điên cuồng đâm rút trong vũng đạo ướt át mê người kia, khiến nước văng ra tung tóe.
"A ha... Hức... Hức... Ức... Ưm... Hư hư..."
Âm thanh rên rỉ trong phút giây tiêu hồn thực cốt như lời ca, tiếng nước dâm mỹ nhếch nháp theo từng đợt tiến nhập phành phạch phát ra như tiếng đàn trong đêm xuân dào dạt.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...